Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Còn bộ điều khiển dầu ở thước lái thì sao? Sẳn bộ thước lái của bác HITC gửi vô, bác mượn gắn thử, nếu hết, trả tiền. Không hết thì phục hồi sơ bộ như bác HITC yêu cầu rồi gửi trả lại.
Cái thước lái e gửi vô thì tùy bác @vietnhat sử lý, có thể phục hồi để sử dụng, hoặc ko có thể để đó anh em nào cần thì dùng, hoặc tháo lấy lịnh kiện hoặc đưa bọn ve chai e nói là gửi lại cho em mà ông gửi lại cho e thật là e bay vô e sử ông liền...kkk
Thực tế không thừa khi anh em cần cái để loại trừ mà không phải bỏ vài chai mua về rồi không đúng bệnh, chỉ cần có chút thủ thuật là có thể hạ nó xuống và đưa nó lên xe mà không cần phải cân chỉnh lại rotuyn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Cái thước lái e gửi vô thì tùy bác @vietnhat sử lý, có thể phục hồi để sử dụng, hoặc ko có thể để đó anh em nào cần thì dùng, hoặc tháo lấy lịnh kiện hoặc đưa bọn ve chai e nói là gửi lại cho em mà ông gửi lại cho e thật là e bay vô e sử ông liền...kkk
Thực tế không thừa khi anh em cần cái để loại trừ mà không phải bỏ vài chai mua về rồi không đúng bệnh, chỉ cần có chút thủ thuật là có thể hạ nó xuống và đưa nó lên xe mà không cần phải cân chỉnh lại rotuyn.
JOLIERS- NGHĨA NẶNG TÌNH THÂM!:3dhungio2:
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Lúc phục hồi thước lái thợ đã kiểm tra tất tần tật hệ thống lái và đã vô mỡ bò những chỗ có thể vô, chỉ còn có một cái mà thợ ko kiểm tra là bơm trợ lực, em hỏi tại sao thì thợ bảo rằng, bơm trợ lực thì rất khó hư mà nếu có hư thì nó sẽ ré lên, ko biết thợ nói có đúng ko ạ,em sẽ làm theo cách loại trừ như bác HITC tư vấn, nếu được bác Phong có thể cho em mượn bơm được ko ạ
Đù, bơm ko kín nó đâu có ré, thợ nào phan hay ghê. Như em nói bơm kín nó sẽ trụ áp cân bằng hai ty thuoc lái. Vì sao???? Bơm còn khỏe chưa chắc đã kín.,ko ré cũng chưa chắc đã kín. Muốn biết bơm có kín hay ko thì phải dùng đồng hồ đo áp trụ, nổ máy lên xoay vô lang một hồi xong tắt máy nhìn đồng hô coi có áp trụ ko??????muốn biết đo áp trụ thì phải dò đường đi của bơm ( tính từ đường ra bơm). Thông thường có con ốc bít ngay đầu ra bơm để cắm cái dong hồ đo. Xe em chua bị nên chưa tìm. Tắt máy mà áp trụ ko có thì bơm ko kín, vậy thôi. Hoặc nếu rớt bơm xuống cũng có thê ktra dc nhưng ko chính xác bằng đo. Bác nào có cái bơm thì lấy nhớt đô vào đường inlet, mua ly ca phê, ngồi hút thuốc Lào, uống hết ly ca phê xong nhìn xem mức nhớt ở inlet tụt nhiều hay ít thì biết dc bơm có kín ko??? Cái này đa phần là kinh nghiệm nên thợ già hay ktra bằng cách này.