Bác nào có sơ đồ hộp cầu chì trước (trong capo) cho e xin với ạ. Lười tìm lại quá.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Két nước e sài nước thường nó phèn quá. Em tinh xài nước chuyên dùng . Có cần vệ sinh xúc rửa két nuoc không. Có bác nào tự vệ sinh két nước chưa
Quá đẳng cấp!
Cuối tuần này nếu e làm xong màn hình gối. Bác rãnh e chạy ra bác giúp e phần dây nhé
Ông Phong này ổng nói chơi đó bác ơi , ổng mua xe thêm làm gì vì ổng đâu có chạy 2 chiếc 1 lúc , chưa kể đi xe Jolie nó bự chà bá quen rồi , chui vô con Fiat bé tí đó ngồi tí ổng ngộp chịu sao nổi hehemà e nghĩ Albea HLX 1.6 về k độ chế gì thêm đâu bác. Cố gắng tìm con chất,gía mềm về đi bền vô đối. E kết nhất xe Châu Âu ở khung sườn, mười mấy năm mà k vết mọt nhỏ!
( em dọt không thôi ổng vác đá ném em mệt xỉu luôn )
xe lão làm gì có hàng ghế 3 mà kêu để hàng ghế 3 xem hả lão , hay lão tính cho ai xuống đó nằm sẵn xem luônrảnh rỗi mà bác...e mua màn 7inh này chỉ là độ nhẹ thôi, nếu đẹp cộng ba chấm...e sẽ làm cặp khác màn full HD, và một chiếc đầu androi để dành cho hai hàng ghế sau bọn nhóc xem. một cái ốp trần nhưng ở giữa hàng 2 và 3 để dành hàng ghế cuối xem. dự án là vậy nên bác nào muốn ăn hàng thanh lý thì chờ nhé...kkk
Định xé nháp mấy bận đây bác?rảnh rỗi mà bác...e mua màn 7inh này chỉ là độ nhẹ thôi, nếu đẹp cộng ba chấm...e sẽ làm cặp khác màn full HD, và một chiếc đầu androi để dành cho hai hàng ghế sau bọn nhóc xem. một cái ốp trần nhưng ở giữa hàng 2 và 3 để dành hàng ghế cuối xem. dự án là vậy nên bác nào muốn ăn hàng thanh lý thì chờ nhé...kkk
màn diy thì nó nhỏ gọn chứ nó không to chà bá như cái mua sẵn...Bác mà gắn ốp trần phía sau là ko ổn, khu vực này người lên xuống hay bị vướng.
chưa nói đã biết tinh thiệt. chuẩn bị ráp rồi. ko tháo ghế nữa.xe lão làm gì có hàng ghế 3 mà kêu để hàng ghế 3 xem hả lão , hay lão tính cho ai xuống đó nằm sẵn xem luôn
Sau phí sau có đến 3 sợi dây to đùng vậy Bác?giờ sao ta...View attachment 520295 View attachment 520296
Các bác giúp em chuẩn bệnh kín cho con V2 của em nhe , em hết cách với nó rồi
Chuyện là lúc trước xe em nó rất êm , nhưng do không vệ sinh két nước định kỳ nên trong lúc em đi miền Tây thì nó bị nghẹt làm kim nhiệt lên mút chỉ ( lúc đó buổi tối khoảng 8g , em định kêu Liberty kéo xe về rồi nhưng được bác Phong tư vấn nên em cố bò bò kiếm gara siết chặt ly hợp quạt để đi cho xong việc , đỡ tốn tiền kéo xe về ) . Về em thay cái ly hợp mới ( siết chặt là coi như xong luôn không phục hồi được ) , vệ sinh két nước sạch sẽ , nhưng em cảm giác là tiếng gió nó ồn hơn hẳn lúc trước , đặc biệt là số thấp ( 1-2-3 ) và vòng tua ở 2000 . Em đã thử các phương pháp sau :
- Thay ly hợp của Freeca , cái này bác Vietnhat giúp em . Bữa đó em hành bác ấy quá làm bác ấy xém tí quạu em
- Thay bộ quạt nhỏ hơn ( bác Trọng là tác giả nghiên cứu và phát triển sản phẩm )
- Thay cái ly hợp khác nữa ( sau khi ra Bắc , lấy của lão HIV )
Kết quả vẫn như cũ hic..hic... . Nhưng sau mấy bữa trời mưa thúi đất ở ngoài này , em phát hiện một điều là : nếu hôm trước mưa thì sáng hôm sau em chạy xe rất êm , không nghe tiếng quạt ồn , vọt và nhẹ hơn hẳn , có hôm em chạy cao tốc 100 km/h mà nghe như lúc chạy 60km/h . Nhưng sau đó chạy khoảng mấy chục km thì bắt đầu ồn hơn và trở lại như cũ hic..hic...
Bác Hiệp đoán là có khả năng bộ curoa tải , trời mát nó mềm ra nên êm hơn , nóng lên nó lại ồn . Bộ này em thay và chạy được khoảng 20k km , thay trước lúc bị lên kim ( chạy rất êm )
Em bó tay không đoán được , các bác giúp em với , để bây giờ xe chạy vẫn ngon nhưng em muốn được như lúc nó êm hơn , cảm giác xe nhẹ và vọt hẳn mê lắm ( êm như là chạy sedan ấy hehe )
À , bác Vietnhat và bác Phong đừng bảo lỗ tai em này nọ nữa nhe , em thấy khác rõ ràng em mới dám nói à
Chuyện là lúc trước xe em nó rất êm , nhưng do không vệ sinh két nước định kỳ nên trong lúc em đi miền Tây thì nó bị nghẹt làm kim nhiệt lên mút chỉ ( lúc đó buổi tối khoảng 8g , em định kêu Liberty kéo xe về rồi nhưng được bác Phong tư vấn nên em cố bò bò kiếm gara siết chặt ly hợp quạt để đi cho xong việc , đỡ tốn tiền kéo xe về ) . Về em thay cái ly hợp mới ( siết chặt là coi như xong luôn không phục hồi được ) , vệ sinh két nước sạch sẽ , nhưng em cảm giác là tiếng gió nó ồn hơn hẳn lúc trước , đặc biệt là số thấp ( 1-2-3 ) và vòng tua ở 2000 . Em đã thử các phương pháp sau :
- Thay ly hợp của Freeca , cái này bác Vietnhat giúp em . Bữa đó em hành bác ấy quá làm bác ấy xém tí quạu em
- Thay bộ quạt nhỏ hơn ( bác Trọng là tác giả nghiên cứu và phát triển sản phẩm )
- Thay cái ly hợp khác nữa ( sau khi ra Bắc , lấy của lão HIV )
Kết quả vẫn như cũ hic..hic... . Nhưng sau mấy bữa trời mưa thúi đất ở ngoài này , em phát hiện một điều là : nếu hôm trước mưa thì sáng hôm sau em chạy xe rất êm , không nghe tiếng quạt ồn , vọt và nhẹ hơn hẳn , có hôm em chạy cao tốc 100 km/h mà nghe như lúc chạy 60km/h . Nhưng sau đó chạy khoảng mấy chục km thì bắt đầu ồn hơn và trở lại như cũ hic..hic...
Bác Hiệp đoán là có khả năng bộ curoa tải , trời mát nó mềm ra nên êm hơn , nóng lên nó lại ồn . Bộ này em thay và chạy được khoảng 20k km , thay trước lúc bị lên kim ( chạy rất êm )
Em bó tay không đoán được , các bác giúp em với , để bây giờ xe chạy vẫn ngon nhưng em muốn được như lúc nó êm hơn , cảm giác xe nhẹ và vọt hẳn mê lắm ( êm như là chạy sedan ấy hehe )
À , bác Vietnhat và bác Phong đừng bảo lỗ tai em này nọ nữa nhe , em thấy khác rõ ràng em mới dám nói à