thì e mới nói ko đẹp bằng cái của ông phong....hồi làm xong nó mới dễ.thanh lý chớ...bác ngồi yên để em làm việc.Bác làm xong chưa? đẹp hông mà chê trời
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác thẳng thắng thế thì cũng tốt, mọi sự góp ý dều có giá trị. Em cũng thấy hơi to hơn và kg khớp với gối đầu, tuy nhiên mỗi người 1 gu khác nhau miẽn sao thấy đẹp trong mắt mình là ok,chân tình mẫu này không đẹp bằng cái ông @lvtphong (công nhận cái gì gia công bằng tay vưỡn đệp hơn) kaka...
Ông Trùm thật là cao tay , đầu tiên post là còn 3 lít xăng mới đổ để tăng trang thớt này , sau đó giới thiệu bơm xăng để tranh thủ đẩy hàng ( chứ em biết chắc không bao giờ ổng để xe còn 3 lít mới đổ đâu ) hehe . Ai làm kinh doanh nên học tập bác Trùm nèMấy cái này nó ở bài trước rồi nha bác Fiat, không học bài cũ gì cả, em post lại View attachment 521924 theo hình này nè :
Đồng hồ này e cũng có nhưng ít dùng. Xài cái bút nhanh và tiện hơn. Cháy ECU vì cái bút này e nghĩ ko phải đâu bác vì mình chỉ đụng đầu bút vào dây + là đèn sáng để mình biết có điện hay ko thôi mà. Với lại có cái này dò dây bị đứt cũng dễ.
Em cũng nghĩ như Bác nhưng cách nay khoảng 2 năm bên hội Grandis có vụ chủ xe Grandis ở Miền Tây, mang xe ra gara vệ sinh lạnh và làm lặt vặt gì đó, sau đó xe trục trặc, gara kg xử lý đc, mang vô MIT Cần Thơ báo hư ECU kêu thay hơn 40tr, chủ không tin mang lên H26, cuối cùng thay ECU khác vô mới xong. Nhận định của hãng lẫn H26 là do thợ vườn dùng phương pháp nẹt nẹt để dò dây điện. Cả xe và chủ xe e đều biết, do e hay nhiều chuyện đi giao lu búa xua, nhưng xe giờ cũng bán cho người ngoài hội rồi. Anh em Grandis nhắc nhở nhau khi đụng điện đóm nè
Mong là điện jolie không nhạy cảm như Grandis
Em cũng nghĩ như Bác nhưng cách nay khoảng 2 năm bên hội Grandis có vụ chủ xe Grandis ở Miền Tây, mang xe ra gara vệ sinh lạnh và làm lặt vặt gì đó, sau đó xe trục trặc, gara kg xử lý đc, mang vô MIT Cần Thơ báo hư ECU kêu thay hơn 40tr, chủ không tin mang lên H26, cuối cùng thay ECU khác vô mới xong. Nhận định của hãng lẫn H26 là do thợ vườn dùng phương pháp nẹt nẹt để dò dây điện. Cả xe và chủ xe e đều biết, do e hay nhiều chuyện đi giao lu búa xua, nhưng xe giờ cũng bán cho người ngoài hội rồi. Anh em Grandis nhắc nhở nhau khi đụng điện đóm nèMong là điện jolie không nhạy cảm như Grandis
Trời. Thợ mà nẹt nẹt để dò dây điện. E nghĩ chắc họ lấy cộng dây + quẹt quẹt vào mát xe để kiểm tra. Cái này nguy hiểm. E tay ngang nhưng liên quan đến điện xe e làm cẩn thận lắm.
Một bác tài hết trẻ nói với em khi đánh hết lái nên trả ra chút cho dầu về, nếu ko nó " bí đái" hại thận .. ủa .. hại bơm.Bác đánh cứng lái và gi cứng vô lăng xong nhấn ga như đang quay đầu xem có kêu ko, hay lúc đó dây cura bơm kêu lớn quá nên bác ko nghe tiếng eee
tuỳ hỉ...nhưng mồi ngon thì sẽ có bia (hay rụ) ngon cho nó tương xứng...Rồi xong,có quới nhơn phù trợ rồi,kakaka. Để vài bữa về bờ em coi lại rồi nhờ anh chứ ngoài biển sóng yếu lắm.
Nhưng mà phí ship từ SG về VT qui ra ghẹ hay mực khô vậy ca?
-ae nào đi tuyến ql 20 chú ý nè..mình vừa bị hôm kia..
-lúc trước có đọc trên diễn đàn ae cảnh báo vụ xxx chơi hàng gài (chim mồi)ở ql20 là khi tới đoạn cấm vượt thì có xe trước "bò"...xin vượt hoài ko đc..nóng máu phi 1 phát là tốn bánh mì ngay....cho nên mình hết sức chú ý và chủ tâm chạy đúng luật để dành tiền ăn nhậu...vậy mà..
-đoạn qua huyện tân phú (chỉ huyện tân phú thôi,chổ khác ko có)...khu vực ngoài khu dân cư (vạch đứt,màu vàng)..nếu thấy có xe trước mặt chạy tà tà thì hết sức cẩn thận vì đoạn này có cắm bảng cấm vượt..??....toàn huyện khoảng 5 đoạn..mỗi đoạn cấm và hết rất ngắn khoảng 300m....
-bữa đó như lá rụng mùa thu,bộ đàm xxx réo liên tục.hình gởi vô ipad tới tấp..xe dính cả hàng dài...tội nhất mấy bác xe tải nước mắt rưng rưng....mấy đ/chí xxx mở cuốn luật nho nhỏ.đưa cho bác tài xem, nói lỗi của anh mức này nè...rồi thì thầm...bác tài móc bóp bỏ bác vô sổ KĐ đưa..mấy "ảnh" rút bác nhét túi rồi trả giấy tờ...sự việc ngay mắt mình luôn,ko lén lút gì cả.......vì mình ăn vạ hơn 30 phút nên thấy hết....
*-mình thắc mắc tại sao mấy đoạn cấm vượt này,nó ko vẽ vạch liền như như chổ kc để tài xế biết,mà chơi như vầy.....rõ ràng gài bẫy chứ gì nữa...vì mình nghĩ khi tài xế muốn vượt (ở chổ cho vượt,vạch đứt) thì thường chạy sát len ngoài,quan sát bên trái nếu thấy trống thì vượt chứ nhìn bên trong làm gì....
-mấy tấm bảng này mình nghĩ chắc mới cắm vì xe tải chạy hàng ngày mà bị dính quá trời luôn,nên ae chú ý...
-lúc trước có đọc trên diễn đàn ae cảnh báo vụ xxx chơi hàng gài (chim mồi)ở ql20 là khi tới đoạn cấm vượt thì có xe trước "bò"...xin vượt hoài ko đc..nóng máu phi 1 phát là tốn bánh mì ngay....cho nên mình hết sức chú ý và chủ tâm chạy đúng luật để dành tiền ăn nhậu...vậy mà..
-đoạn qua huyện tân phú (chỉ huyện tân phú thôi,chổ khác ko có)...khu vực ngoài khu dân cư (vạch đứt,màu vàng)..nếu thấy có xe trước mặt chạy tà tà thì hết sức cẩn thận vì đoạn này có cắm bảng cấm vượt..??....toàn huyện khoảng 5 đoạn..mỗi đoạn cấm và hết rất ngắn khoảng 300m....
-bữa đó như lá rụng mùa thu,bộ đàm xxx réo liên tục.hình gởi vô ipad tới tấp..xe dính cả hàng dài...tội nhất mấy bác xe tải nước mắt rưng rưng....mấy đ/chí xxx mở cuốn luật nho nhỏ.đưa cho bác tài xem, nói lỗi của anh mức này nè...rồi thì thầm...bác tài móc bóp bỏ bác vô sổ KĐ đưa..mấy "ảnh" rút bác nhét túi rồi trả giấy tờ...sự việc ngay mắt mình luôn,ko lén lút gì cả.......vì mình ăn vạ hơn 30 phút nên thấy hết....
*-mình thắc mắc tại sao mấy đoạn cấm vượt này,nó ko vẽ vạch liền như như chổ kc để tài xế biết,mà chơi như vầy.....rõ ràng gài bẫy chứ gì nữa...vì mình nghĩ khi tài xế muốn vượt (ở chổ cho vượt,vạch đứt) thì thường chạy sát len ngoài,quan sát bên trái nếu thấy trống thì vượt chứ nhìn bên trong làm gì....
-mấy tấm bảng này mình nghĩ chắc mới cắm vì xe tải chạy hàng ngày mà bị dính quá trời luôn,nên ae chú ý...
Hihi. Cám ơn bác. E hiểu gồi ạ!Mấy cái này nó ở bài trước rồi nha bác Fiat, không học bài cũ gì cả, em post lại View attachment 521924 theo hình này nè :
Hay là chưa câu dây vào denco?Gíup em với , thay đồng hồ 4 kim, đồng hồ tua ko lên