Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Nhiều nguyên nhân nữa, phụt yếu cũng là 1 nguyên nhân làm xe nhún nhảy, phải kiểm tra mới biết cái nào bác ạ,
E đang hỏi bác cái cục cao su ắc nhíp mình lồng vô được hay phải mang nhíp đi ép thủy lực anh? với khu gầm cần thay những cục cao su nào a có hình cho e xem với...
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Vân đề nhận xét nhíp jin và lô là lập lại nguyên văn của môt bác có hai xe mà ít lên diễn đàn, mình chỉ lập lai để mọi người tham khảo để trước khi bỏ cái nhíp jin mà thay băng cái nhíp khác, thay vì đi phục hồi cái nhíp jin.
. Không phải mọi người đều có đúng xe mình nói, như bác có một Jolie, còn bác kia có hai Jolie . Lời nhận xét trên đáng tham khảo.
chuyện bầu hơi ai cũng biêt, ví dụ bác kts.quang đều có đọc thớt này từ đầu.
Ở đây chỉ bàn về phạm vi hẹp riêng về nhíp của bác quang, riêng về cách của bác kts.quang . bác kts.quang không phải là người mới.
Có lẽ bác hiểu ngược lại.
Bác lại mâu thuẫn với chính mình, vì một mặt Bác khuyên mọi người đừng bỏ cái nhíp zin mà thay cái nhíp khác vô, một mặt lại ra sức cổ súy cho việc độ nhíp. Và bài độ nhíp Bác đang kêu gọi mấy năm nay chính là: rã cái nhíp zin ra, bỏ bớt 1 thanh nhíp zin và thay vào đó bằng các thanh nhíp lô.​
Mà em nói thật Bác hay dùng từ đồ zin, vậy Bác có phân biệt được đâu là hàng zin, đâu là hàng lô không? Và theo Bác cái nhíp lắp trên xe khi MIT sản xuất cái Jolie với cái nhíp mà giờ vô đại lý mua để thay thế có cùng 1 nơi sản xuất và cùng chất lượng không? Nếu Bác là chuyên gia rành về việc này thì nên khai sáng để anh em hiểu biết thêm, để khi sửa chữa, độ chế trả đồng tiền đúng với chất lượng nhận được thì hay biết mấy.​
 
Hạng C
17/8/12
955
2.980
93
tp ho chi minh , q7
E đang hỏi bác cái cục cao su ắc nhíp mình lồng vô được hay phải mang nhíp đi ép thủy lực anh? với khu gầm cần thay những cục cao su nào a có hình cho e xem với...
Thấy thợ lấy búa tán cục cao su là nó vô àh , Bác tháo nhíp được là bác làm được .
 
Hạng B2
11/12/15
300
1.143
93
40
Thấy bác jolie gialai sô hình đoạn clip volang mà em thấy tủi thân! Xe em đã làm tất tần tật chỉ còn mỗi cái bom trợ lực là chưa đụng đến,hồi chiều này em đi thay két nóng giàn lạnh,em có hỏi các bác tài xế vụ ko tự trả lái của xe em, các bác ấy bảo xe em là do bơm yếu,bây giờ thì thật sự là em hoang mang: bác thì bảo do thước lái, có bác thì bảo do dầu, có bác thì bảo do bơm,bác Trọng thì chưa có kết luận gì chính thức, ai da! xe em quả là bệnh nan y rồi,thôi thì em cũng cố gắn thử một lần nữa,bây giờ chỉ còn có cái bơm là chưa đụng đến, nhân tiện em cũng xin mượn bác nào có cái bơm trợ lực dự phòng cho em gắn thử xem thế nào hoặc chia lại cho em cũng được,xe em đời 2002 bxc ạ, thank các bác nhiều
em nghi chắc ko phải đâu... mấy xe cổ ko trợ lực van trả ầm ầm. xe em truoc khi phuc hồi nó trả lái ko kịp chụp volang ý chứ, phục hồi xong nó lãnh cảm luôn.
 
Hạng D
15/6/13
1.413
3.751
113
Quận Bình Tân
Bác nhầm cơ bản nhé...ở đâu cũng có cafe ngon. Người cũng vậy đó...
một ngày e có thể uống khoảng 15 chầu cafe dải từ Quận 1 cho tới Hoc Mon. nên để e say cafe là hơi khó đó...
hehe, em nói vui thôi bác. chứ em ko có ý lộn quyền. Tại em say 1 lần ly cf 5 k đậm chất buôn mê
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
dưới Cần Thơ. có chiếc jolie 2003 độ cực chất. sơn màu xám mờ hay bạc mờ gì đó, đèn 2 bi cos, 2 bi pha, 2 bi gầm, dãi les đèn xi nhan. bánh sơn đen lại. trang trí mấy cái ốp nhìn ngon chán. Ko biết bác @joliecantho phát hiện hay biết chiếc đó nằm vị trí nào ko nhỉ?
Một lần em kịp nhìn thoáng chiếc biển xanh 64 chạy ngang nhà, cách đây ko lâu thêm chiếc 64 biển xanh khác ngoài đường, hai chiếc đều đẹp.
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Bác nhầm cơ bản nhé...ở đâu cũng có cafe ngon. Người cũng vậy đó...
một ngày e có thể uống khoảng 15 chầu cafe dải từ Quận 1 cho tới Hoc Mon. nên để e say cafe là hơi khó đó...
Cafe nhiều, nhất là cfe pha hiện nay hại gan lắm bác.
E phân phối xáo tam phân giải độc gan,trị ung thư gan, xơ gan:)
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Dạ , em có thấy , em có biết cái vụ độ nhíp bầu hơi này lâu rồi anh , nhưng tại bửa hổm đi chung với anh tài xế 29 chổ ảnh nói ảnh tự độ lại nhíp trước xe ảnh , ảnh nói ảnh thay nhìu lá mỏng hơn và ôm sát vô , em có thấy , và trên chuyến đi đà lạt vừa qua , em có ngồi ngay phía ghế phụ nên cảm nhận cái nhíp nó êm gần giống như lò so vậy đó, mà cái này em quan tâm nên để ý kỹ lắm , từng cái ổ gà và sóng trâu ,lúc tốc độ cao , thấp..v..v
Do vậy em mới hỏi ảnh sao xe Jolie nhíp nó vậy , thì ảnh trả lời nên thay , chứ em không có " chọc ghẹo" hay "moi móc" ai gì ở đây hết anh.
Em rất phục sự "kiên định" của Bác. Dù đã test xe được độ nhíp theo phương pháp trước đây, và cũng test chán chê xe đã lên bầu hơi nhưng vẫn quyết giữ zin cho em nó. Thôi đang yên ổn thì cứ để nguyên bản cho nó lành đi Bác ạ. Giữ zin cho V2 đc từng ấy năm rồi thì đừng để 1 phút mềm lòng sa ngã đánh mất tiết hạnh V2 nha Bác.​
:3dcuoi:.​
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Đọc bài báo ở trên của tác giả Thuỷ Tiên chỉ tấm đắc nhất cái đoạn này: ..." Giá rẻ, nhưng xe sang cũ vẫn không được ưa chuộng, bởi chi phí sử dụng mới là yếu tố “sống còn” ảnh hưởng tới quyết định mua xe. Dành dụm nhiều năm mới đủ tiền để sắm một chiếc ô tô cũ, không ai muốn tiêu tốn thêm nhiều trong quá trình dùng xe. Do đặc tính kỹ thuật, xe sang thường có chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và phụ tùng thay thế đắt đỏ, linh kiện chính hãng không có sẵn nên đôi khi phải thay bằng hàng kém chất lượng, khi bị hỏng hóc phải tìm đến hãng chứ chưa chắc tìm được thợ đủ trình độ để khắc phục. Trái lại, các dòng xe bình dân vốn đã rất phổ biến trên thị trường nên việc tìm kiếm một nơi sửa chữa uy tín khá đơn giản, chi phí và thời gian bỏ ra đều không đáng kể. "
Ý anh Phước là xe.mình sang phải ko? e thấy đi jolie tốn kém kinh khủng....suốt ngày độ với đẽo...vậy là xe sang rồi anh ha....kaka..