Nhiều nguyên nhân nữa, phụt yếu cũng là 1 nguyên nhân làm xe nhún nhảy, phải kiểm tra mới biết cái nào bác ạ,Hôm trước xe em bị chao nghiêng khi vận tốc 70-80 ( xe chở 5 người lớn ). Em xi nghỉ là do phuộc xe của em nó yếu và có hỏi 1 anh trùm trong các loại trùm là bị vậy có cần thay phuộc không. Giờ đọc còm của anh Tín lại nghỉ xi hay là xe em nó rơi vào trường hợp mấy cục cao su này ta.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Về vấn đề độ chế các thứ cho Jolie e có ý kiến thế này:
Jolie được sx theo công nghệ những năm 2000-2005. Thời đó những phát kiến như vậy là tốt, là tối ưu, là phù hợp. Nhưng càng ngày công nghệ càng phát triển, cải tiến hơn, nên những cái tốt, cái tối ưu đó đã lỗi thời, tất nhiên ở 1 số thứ thôi. Nhiều bác đi thử các xe đời mới với các công nghệ tối tân mới thấy Jolie nó già cỗi và lạc hậu như thế nào, nên mới về đè cổ Jolie nhà mình ra mà độ chế. Độ cho giống, độ cho tốt, độ cho êm, độ cho an toàn, độ cho đẹp hơn. Cái này e nghĩ là tốt.
Tuy nhiên cái quan trọng nhứt là có nhiều thứ độ xong lại thấy ko phù hợp, ko cải thiện bao nhiêu và rất tốn kém, nên lại quay trở về nguyên bản. Cái này cũng tốt. Tốt vì khi ko thành công mình lại ngộ ra nhiều vấn đề hay ho và kinh nghiệm nhiều hơn. Nếu các bác đi sau định làm vấn đề đó thì mình có đủ kiến thức và kinh nghiệm để khuyên can họ dừng lại. Đây gọi là "kinh nghiệm của người đi trước".
E thấy nhiều bác đã độ vài cái rất hay như: bát nối dài chân côn, côn dầu, lọc gió điều hòa, bầu hơi, các loại đèn chiếu sáng, hoặc làm bệ tì tay gỗ như bác @joliecantho, nắp đậy hộc để đồ bên phụ như bác @triart... đó gọi là "phát triển thêm cho nhà phát triển".
Cái e muốn ở đây là, khi ai đó độ chế 1 cái gì đó, nếu ko thành công, thì nên nói ra và cảnh báo cho mn biết, chứ mắc cỡ, quê độ rồi ỉm luôn thì người khác lại mắc phải lại thêm tốn kém, mất thời gian.
P/S: e vẫn đang mong nhìn thấy bộ trượt cho ghế sau bên phụ mà bác @Jolie Đen đã từng nhắc đến lâu rồi. Cái này theo e là hay và cần thiết nè.
Jolie được sx theo công nghệ những năm 2000-2005. Thời đó những phát kiến như vậy là tốt, là tối ưu, là phù hợp. Nhưng càng ngày công nghệ càng phát triển, cải tiến hơn, nên những cái tốt, cái tối ưu đó đã lỗi thời, tất nhiên ở 1 số thứ thôi. Nhiều bác đi thử các xe đời mới với các công nghệ tối tân mới thấy Jolie nó già cỗi và lạc hậu như thế nào, nên mới về đè cổ Jolie nhà mình ra mà độ chế. Độ cho giống, độ cho tốt, độ cho êm, độ cho an toàn, độ cho đẹp hơn. Cái này e nghĩ là tốt.
Tuy nhiên cái quan trọng nhứt là có nhiều thứ độ xong lại thấy ko phù hợp, ko cải thiện bao nhiêu và rất tốn kém, nên lại quay trở về nguyên bản. Cái này cũng tốt. Tốt vì khi ko thành công mình lại ngộ ra nhiều vấn đề hay ho và kinh nghiệm nhiều hơn. Nếu các bác đi sau định làm vấn đề đó thì mình có đủ kiến thức và kinh nghiệm để khuyên can họ dừng lại. Đây gọi là "kinh nghiệm của người đi trước".
E thấy nhiều bác đã độ vài cái rất hay như: bát nối dài chân côn, côn dầu, lọc gió điều hòa, bầu hơi, các loại đèn chiếu sáng, hoặc làm bệ tì tay gỗ như bác @joliecantho, nắp đậy hộc để đồ bên phụ như bác @triart... đó gọi là "phát triển thêm cho nhà phát triển".
Cái e muốn ở đây là, khi ai đó độ chế 1 cái gì đó, nếu ko thành công, thì nên nói ra và cảnh báo cho mn biết, chứ mắc cỡ, quê độ rồi ỉm luôn thì người khác lại mắc phải lại thêm tốn kém, mất thời gian.
P/S: e vẫn đang mong nhìn thấy bộ trượt cho ghế sau bên phụ mà bác @Jolie Đen đã từng nhắc đến lâu rồi. Cái này theo e là hay và cần thiết nè.
đang âm mưu bỏ cf HN dđấy bác, cf HN bắp và đậu nhiều quá + hóa chất nhiều quá. cf Tây Nguyên uống say mới phêHehe. Bác ấy uống vào là nghiện cf Tây nguyên ngay và bỏ cf thủ đô ngay í mà.
zace ít thấy, nhưng zace DX chạy taxi lên GL khó đoán hơn cả jolie bánh gầm và treoTuyệt nhiên không đá động gì tới Jolie, có lẽ anh ta đã bị lãng quên
http://thegioixe.thanhnien.vn/tin-tuc/nghich-ly-xe-sang-cu-gia-beo-tai-viet-nam-8279.html
Nhưng thời gian gần đây, lượng Jolie chạy tại TPHCM được nhìn thấy là khá nhiều, cứ ra đường là gặp.
Pully kg khó, lấy pully cũ bỏ quaNó khác cả cái puli pác, nếu thay đc cái đó là ok lun...
dưới Cần Thơ. có chiếc jolie 2003 độ cực chất. sơn màu xám mờ hay bạc mờ gì đó, đèn 2 bi cos, 2 bi pha, 2 bi gầm, dãi les đèn xi nhan. bánh sơn đen lại. trang trí mấy cái ốp nhìn ngon chán. Ko biết bác @joliecantho phát hiện hay biết chiếc đó nằm vị trí nào ko nhỉ?Đúng đó bác, hôm đi ĐL em thấy jolie biển số 49 chạy nhiều, có chiếc nhìn mát hai con mắt.
Thánh màu chứ trùm j.....heheSuỵt. Nói nhỏ thôi bác. Ko mọi người phong cho e "trùm màu" thì chít.
Đọc bài báo ở trên của tác giả Thuỷ Tiên chỉ tấm đắc nhất cái đoạn này: ..." Giá rẻ, nhưng xe sang cũ vẫn không được ưa chuộng, bởi chi phí sử dụng mới là yếu tố “sống còn” ảnh hưởng tới quyết định mua xe. Dành dụm nhiều năm mới đủ tiền để sắm một chiếc ô tô cũ, không ai muốn tiêu tốn thêm nhiều trong quá trình dùng xe. Do đặc tính kỹ thuật, xe sang thường có chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và phụ tùng thay thế đắt đỏ, linh kiện chính hãng không có sẵn nên đôi khi phải thay bằng hàng kém chất lượng, khi bị hỏng hóc phải tìm đến hãng chứ chưa chắc tìm được thợ đủ trình độ để khắc phục. Trái lại, các dòng xe bình dân vốn đã rất phổ biến trên thị trường nên việc tìm kiếm một nơi sửa chữa uy tín khá đơn giản, chi phí và thời gian bỏ ra đều không đáng kể. "Tuyệt nhiên không đá động gì tới Jolie, có lẽ anh ta đã bị lãng quên http://thegioixe.thanhnien.vn/tin-tuc/nghich-ly-xe-sang-cu-gia-beo-tai-viet-nam-8279.html.
Bác nhầm cơ bản nhé...ở đâu cũng có cafe ngon. Người cũng vậy đó...đang âm mưu bỏ cf HN dđấy bác, cf HN bắp và đậu nhiều quá + hóa chất nhiều quá. cf Tây Nguyên uống say mới phê
một ngày e có thể uống khoảng 15 chầu cafe dải từ Quận 1 cho tới Hoc Mon. nên để e say cafe là hơi khó đó...
Dạ , em có thấy , em có biết cái vụ độ nhíp bầu hơi này lâu rồi anh , nhưng tại bửa hổm đi chung với anh tài xế 29 chổ ảnh nói ảnh tự độ lại nhíp trước xe ảnh , ảnh nói ảnh thay nhìu lá mỏng hơn và ôm sát vô , em có thấy , và trên chuyến đi đà lạt vừa qua , em có ngồi ngay phía ghế phụ nên cảm nhận cái nhíp nó êm gần giống như lò so vậy đó, mà cái này em quan tâm nên để ý kỹ lắm , từng cái ổ gà và sóng trâu ,lúc tốc độ cao , thấp..v..vVân đề nhận xét nhíp jin và lô là lập lại nguyên văn của môt bác có hai xe mà ít lên diễn đàn, mình chỉ lập lai để mọi người tham khảo để trước khi bỏ cái nhíp jin mà thay băng cái nhíp khác, thay vì đi phục hồi cái nhíp jin.
. Không phải mọi người đều có đúng xe mình nói, như bác có một Jolie, còn bác kia có hai Jolie . Lời nhận xét trên đáng tham khảo.
chuyện bầu hơi ai cũng biêt, ví dụ bác kts.quang đều có đọc thớt này từ đầu.
Ở đây chỉ bàn về phạm vi hẹp riêng về nhíp của bác quang, riêng về cách của bác kts.quang . bác kts.quang không phải là người mới.
Có lẽ bác hiểu ngược lại.
Do vậy em mới hỏi ảnh sao xe Jolie nhíp nó vậy , thì ảnh trả lời nên thay , chứ em không có " chọc ghẹo" hay "moi móc" ai gì ở đây hết anh.