Lúc trước em còn làm Cty, Cty cũ của em là Cty mẹ của một hãng ôtô ( đại lý) ngay ngã ba vung tàu. Em đã dc chứng kiến " đồ phụ tùng chánh hơn " bằng nhiều thu thuật abc, cũng có cái cố van ky thuật nói thang với khách, và cũng có cái thì xyz.... HeheEm có bạn trong hãng nè Bác, khỏi cần gọi vì em hỏi lâu rồi. Bạn đang làm thì nói là hàng ngoài cũng có nhưng có nói rõ với khách là cái nào ngoài cái nào trong tuỳ khách chọn. Bạn đã nghỉ làm (bị đì, ghét, nghỉ) thì nói là nguồn hàng cũng búa la xua lắm. Em cũng nghe chơi cho vui thôi hok biết tin ai.
Riêng bản thân em trãi nghiệm tới giờ thì em thấy chọn phụ tùng 9 hãng hay 10 hãng gì cũng còn tùy thuộc nhiều yếu tố như: lúc thay có cần gấp không hay chờ từ từ cũng đuợc, tiền có rủng rỉnh không, rồi còn tùy hứng đang vui hay buồn nữa á chứ
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em khuyên bác chân thành là đừng tháo xuống. Chay nhớt thì xu lý như em nói, còn ko thì mua bơm mới. Xong nhé. Nếu bác ko nghe thì chắc OS lại mất mấy trang cái vụ tự sự về bơm mất. Em đô bác tháo banh ra mà lắp lại dc mà ko bị một van đề j hết đó. Hehe.......Ok bác,nó chỉ chảy ngay vòng tròn đỏ thôi bác, nhưng em muốn tháo ra hết xem bên trong nó cấu tạo như thế nào, và hy vọng sẽ phát hiện được điều gì đó khác thường,thank bác nhiều
Chánh hãng, ý lộn chánh xác..... Hehe, mới bị hôm qua luôn.Ông này sao cái gì cũng biết hết zạ ta, nếu si từ em ra thì chắc là do xe ổng chỗ nào cũng đã từng bị hư hết rồi?!
Thôi em đi ngủ, sáng mai còn phải dậy sớm đi hốt gạch đá nữa
E xác nhận có nghe thông tin "hàng hãng 10tr/cặp" và bác ấy đã mua, chưa gắn vào, khi nào gắn vào sẽ bán cặp cũ giá 1tr. Đến thời điểm này bác í đã bán cặp cũ. Nhưng qtrong là người mua cặp mới có mua đúng hàng từ hãng k thì chỉ người đó biết. Còn định danh bác mua cặp mới với bác mua cặp cũ chỉ cần search lại thôi,trong tầm tay....Chắc bác nghe nhầm đó, lúc đó em lại nghe hơn 5tr, khoảng 5.5tr/C ( C = Cặp chứ kg phải cái)
Đừng sợ, muốn tháo cứ tháo,nay em rãnh nè, vác xe qua bên em , cùng tháo, e chưa banh xác nó ra nhưng chắc kg có vấn đề gì đâuOk bác,nó chỉ chảy ngay vòng tròn đỏ thôi bác, nhưng em muốn tháo ra hết xem bên trong nó cấu tạo như thế nào, và hy vọng sẽ phát hiện được điều gì đó khác thường,thank bác nhiều
Luôn tiện tháo ra vệ sinh, xong gắn vào lại, thay dầu ( dầu bên em có sẳn), xả gió ..chạy tiếp
Xe e nó bình thường chứ nó mà như xe bác e cũng banh nó ra xem sao
Chỉnh sửa cuối:
Bác tháo ra xog chụp mấy tấm ảnh nhé, em cũng chưa dc tháo nên muốn xem trong nó có j nè. HihiĐừng sợ, muốn tháo cứ tháo,nay em rãnh nè, vác xe qua bên em , cùng tháo, e chưa banh xác nó ra nhưng chắc kg có vấn đề gì đâu
Luôn tiện tháo ra vệ sinh, xong gắn vào lại, thay dầu ( dầu bên em có sẳn), xả gió ..chạy tiếp
Xe e nó bình thường chứ nó mà như xe bác e cũng banh nó ra xem sao
Chơi là chơi!Đừng sợ, muốn tháo cứ tháo,nay em rãnh nè, vác xe qua bên em , cùng tháo, e chưa banh xác nó ra nhưng chắc kg có vấn đề gì đâu
Luôn tiện tháo ra vệ sinh, xong gắn vào lại, thay dầu ( dầu bên em có sẳn), xả gió ..chạy tiếp
Xe e nó bình thường chứ nó mà như xe bác e cũng banh nó ra xem sao
10tr thì mua gần đc 2 cặp chính hãng 100%, bác đưa em khoảng 6tr( e đã có lời) e lấy cho 1 cặp, nếu mang vào hãng xác nhạn kg đúng như zin em đền gấp đôiE xác nhận có nghe thông tin "hàng hãng 10tr/cặp" và bác ấy đã mua, chưa gắn vào, khi nào gắn vào sẽ bán cặp cũ giá 1tr. Đến thời điểm này bác í đã bán cặp cũ. Nhưng qtrong là người mua cặp mới có mua đúng hàng từ hãng k thì chỉ người đó biết. Còn định danh bác mua cặp mới với bác mua cặp cũ chỉ cần search lại thôi,trong tầm tay....
( không phải e dựa vào chữ CMC nữa nha, mà là giá thị trường nó vạy, mua đắt coi chưng lầm)
Thank anh nhiều,em đi làm buổi sáng khoảng 1h em mới về, em nghĩ qua bên anh sẽ muộn mất, em sẽ mổ sẽ em nó ra em sẽ chụp hình chi tiết cho các bác, các bác yên tâm có gì thắc mắt em sẽ nhờ các bác tư vấn từ xa, có bác vietnhat ung hộ là em tự tin rồi, dù được hay ko được để có cái mà ae mình rút kinh nghiệm, thank các bác đã tư vấn cho em rất nhiềuĐừng sợ, muốn tháo cứ tháo,nay em rãnh nè, vác xe qua bên em , cùng tháo, e chưa banh xác nó ra nhưng chắc kg có vấn đề gì đâu
Luôn tiện tháo ra vệ sinh, xong gắn vào lại, thay dầu ( dầu bên em có sẳn), xả gió ..chạy tiếp
Xe e nó bình thường chứ nó mà như xe bác e cũng banh nó ra xem sao
Bác tháo mà em kg chứng kién thì gọi em cũng bằng không, nếu không nhớ, kg chuyen thì khi tháo bất kỳ bộ phạn cơ khí nào cứ theo quy tắc : cái nào tháo trước thì ráp vào sau cùng, bác cứ tự nhiên tháo và sắp theo 1 dãy thứ tự trước sau, để ý mặt trái -phải của chi tiết là okThank anh nhiều,em đi làm buổi sáng khoảng 1h em mới về, em nghĩ qua bên anh sẽ muộn mất, em sẽ mổ sẽ em nó ra em sẽ chụp hình chi tiết cho các bác, các bác yên tâm có gì thắc mắt em sẽ nhờ các bác tư vấn từ xa, có bác vietnhat ung hộ là em tự tin rồi, dù được hay ko được để có cái mà ae mình rút kinh nghiệm, thank các bác đã tư vấn cho em rất nhiều
Vì bên e có sẳn đồ nghề, keo, rôn, phót, dầu thuỷ lực nên tháo ra xong vệ sinh có thể gắn vào chạy như bình thường...còn bên bác thế nào e kg rõ
Chỉnh sửa cuối: