Cái vụ chìa khoá sao rồi anh, để lâu mất hứng.của ông trùm mà show lên bậy bạ,ổng rầy rồi...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ko có tốn 1750k đâu bác,em có gọi chổ bác cho em địa chỉ, báo giá là 1650k, nhưng khi sáng em gọi lại bác ấy báo ko có hàng, làm em cũng mất tự tin để tháo bơm, cuối cùng em cũng liều tháo luôn vì 1 lý do duy nhất, sao cái gì cũng kiểm tra mà có cái bơm thợ lại ko kiểm tra, quả thật khi tháo ra em mới nhận ra là thợ nói đúng, bơm rất khó hư,theo em nghĩ xe chạy đến hết đời bơm cũng ko hư, vì cánh bơm và mặt bơm ko tì vết theo năm tháng, nhưng cái mà em được: là sự hoài nghi về cái bơm được hóa giải, và một trải nghiệm thực tế về hệ thống bơm thủy lực, bây giờ thì em mới nghĩ đến là lời bác Trọng ( quangngoc) là có căn cứ; việc trả lái hay ko trả lái nó liên quan nhiều thứ khác cả một hệ thống chứ ko phải do lỗi ở bộ phận nào, ngay cả bác thợ nhiều năm kinh nghiệm như thế mà còn ko tìm được ra nguyên nhân thì nói chi là môt người bt như em,em cũng chân thành thank you các bác rất nhiều đã tư vấn cho em rất chi tiết và rất nhiệt tình, mình cũng đã cố gắn hết sức nhưng cũng đành bó tay...Đù, một triệu bảy trăm năm mươi ngàn chuẩn bị đi thinh kinh. Ngô khôn,...... Si phụ.......
Chỉnh sửa cuối:
Bỏ jack đấu trực tiếp, sờ dây nguồn chính cũng ấm ấm...?????
Tối giờ hì hục test cho bộ ballat và bóng giống trên xe Bác. Kết quả sau 30 phút thì chỉ có ballat hơi ấm còn dây điện bình thường nhé.
Tối giờ hì hục test cho bộ ballat và bóng giống trên xe Bác. Kết quả sau 30 phút thì chỉ có ballat hơi ấm còn dây điện bình thường nhé.
Kỳ vậy ta, mình đấu dây đâu có sai chổ nào he, 1 đường chính, đi tách ra cho 2 bóng song song ấy vậy mà lý do nào nó nóng nhỉ, dây nhợ cũng to đùng chớ nhỏ đâu...
Em đính chính dùm bác này tí : đồng ý là bơm khó hư với điều kiện là dầu trong bơm phải luôn đủ, như trường hợp vừa qua 1 số anh em bị bục ống đồng chảy hết dầu thuỷ lực, bơm chạy thiếu dầu sẽ nóng, hỏng bạc ở 2 đầu trục bơm và bị rơ, nên có tiếng hú, tiếng kêu lạ...đấy là triệu chứng bơm gần hỏng, việc thay dầu thuỷ lực định kỳ cũng là cách duy trì bơm bền hơnKo có tốn 1750k đâu bác,em vó gọi chổ bác cho em địa chỉ, báo giá là 1650k, nhưng khi sáng em gọi lại bác ấy báo ko có hàng, làm em cũng mất tự tin để tháo bơm, cuối cùng em cũng liều tháo luôn vì 1 lý do duy nhất, sao cái gì cũng kiểm tra mà có cái bơm thợ lại ko kiểm tra, quả thật khi tháo ra em mới nhận ra là thợ nói đúng, bơm rất khó hư,theo em nghĩ xe chạy đến hết đời bơm cũng ko hư, vì cánh bơm và mặt bơm ko tì vết thei năm tháng, nhưng cái mà em được: là sự hoài nghi về cái bơm được hóa giải, và một trải nghiệm thực tế về hệ thống bơm thủy lực, bây giờ thì em mới nghĩ đến là lời bác Trọng ( quangngoc) là có căn cứ; việc trả lái hay ko trả lái nó liên quan nhiều thứ khác cả một hệ thống chứ ko phải do lỗi ở bộ phận nào, ngay cả bác thợ nhiều năm kinh nghiệm như thế mà còn ko tìm được ra nguyên nhân thì nói chi là môt người bt như em,em cũng chân thành thank you các bác rất nhiều đã tư vấn cho em rất chi tiết và rất nhiệt tình, mình cũng đã cố gắn hết sức nhung cũng đành bó tay...
Giải toả đuợc băn khoăn về cái bơm là vui rồi Bác. Nhưng em đoán là cái vụ trả lái không đuợc nó sẽ còn "ám ảnh" Bác dài dài đó, hok phải riêng Bác đâu mà trong này phần lớn ông nào cũng vậy hết áKo có tốn 1750k đâu bác,em vó gọi chổ bác cho em địa chỉ, báo giá là 1650k, nhưng khi sáng em gọi lại bác ấy báo ko có hàng, làm em cũng mất tự tin để tháo bơm, cuối cùng em cũng liều tháo luôn vì 1 lý do duy nhất, sao cái gì cũng kiểm tra mà có cái bơm thợ lại ko kiểm tra, quả thật khi tháo ra em mới nhận ra là thợ nói đúng, bơm rất khó hư,theo em nghĩ xe chạy đến hết đời bơm cũng ko hư, vì cánh bơm và mặt bơm ko tì vết thei năm tháng, nhưng cái mà em được: là sự hoài nghi về cái bơm được hóa giải, và một trải nghiệm thực tế về hệ thống bơm thủy lực, bây giờ thì em mới nghĩ đến là lời bác Trọng ( quangngoc) là có căn cứ; việc trả lái hay ko trả lái nó liên quan nhiều thứ khác cả một hệ thống chứ ko phải do lỗi ở bộ phận nào, ngay cả bác thợ nhiều năm như thế mà còn ko tìm được ra nguyên nhân thì nói chi là môt người bt em cũng chân thành thank you các bác rất nhiều đã tư vấn cho em rất chi tiết và rất nhiệt tình, mình cũng đã cố gắn hết sức nhung cũng đành bó tay...
Bây giờ em còn một vấn đề để trăn trở là em có nghe nói trong cái bơm hay thước lái gì đó em ko rõ lắm có một cái lò xo để giảm áp khi áp lực dầu bơm quá cao,em ko biết cái lò xo đó nằm ở đâu???? Em nghĩ lò xo đó bị gãy hay bị kẹt gì đó nên ko còn tác dụng nữa, nên áp lực dầu ko đủ mạnh để thay đổi hướng volangGiải toả đuợc băn khoăn về cái bơm là vui rồi Bác. Nhưng em đoán là cái vụ trả lái không đuợc nó sẽ còn "ám ảnh" Bác dài dài đó, hok phải riêng Bác đâu mà trong này phần lớn ông nào cũng vậy hết á
Bác gỡ rờ le quăng sang 1 bên xem sao
Kỳ vậy ta, mình đấu dây đâu có sai chổ nào he, 1 đường chính, đi tách ra cho 2 bóng song song ấy vậy mà lý do nào nó nóng nhỉ, dây nhợ cũng to đùng chớ nhỏ đâu...
Bác gỡ rờ le quăng sang 1 bên xem sao
Kỳ vậy ta, mình đấu dây đâu có sai chổ nào he, 1 đường chính, đi tách ra cho 2 bóng song song ấy vậy mà lý do nào nó nóng nhỉ, dây nhợ cũng to đùng chớ nhỏ đâu...
Em cũng test luôn mức độ tỏa nhiệt của cặp bóng Led Cree XHP50 trong trạng thái bật pha liên tục trong 30p thì thấy lưới tản nhiệt có độ nóng vừa phải, tay mình sờ vô được. Tuy nhiên đế nhôm khá nóng tay sờ kg chịu đc nhưng chưa làm chảy nhựa chụp bụi zin của xe. Do Bác @FiaterMientay thông tin có 1 xe Fiat lắp loại này bị cháy chụp nhựa nên hôm nào có thời gian e sẽ test bên ngoài liên tục tầm 6 tiếng cho an toàn mới lắp lên xe.