Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
Vậy bác còn đỡ hơn e. E tiếp xúc toàn cán bộ sồn sồn k, lâu thiệt lâu mới có lớp U30 (là trẻ nhất rồi đó).

Có thê nói em và bác là đồng nghiệp, cái bằng "sư phụ " của em nó còn zin luôn, chưa một lần chui qua cái máy photocoppy. Hehe
Em dự 2 bác là giảng viên các lớp Cao Cấp Chính Trị? Mấy môn chính trị chính em này em nói thật hai bác đừng buồn chứ bản thân em toàn thấy nói dóc là nhiều. Hehe
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Em dự 2 bác là giảng viên các lớp Cao Cấp Chính Trị? Mấy môn chính trị chính em này em nói thật hai bác đừng buồn chứ bản thân em toàn thấy nói dóc là nhiều. Hehe
E dạy LL Mác- Lênin, là môn khoa học chính trị nên nào dám nói dóc ạ.
Trước e ctac 9 năm bên Sở Lao động-TBXH tỉnh cũg k có cơ hội nói dóc.
mà bác nói cũg có cơ sở vì k nói dóc tán gẫu pha trò thì hvien dễ chán lắm ạh
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Em cũng test luôn mức độ tỏa nhiệt của cặp bóng Led Cree XHP50 trong trạng thái bật pha liên tục trong 30p thì thấy lưới tản nhiệt có độ nóng vừa phải, tay mình sờ vô được. Tuy nhiên đế nhôm khá nóng tay sờ kg chịu đc nhưng chưa làm chảy nhựa chụp bụi zin của xe. Do Bác @FiaterMientay thông tin có 1 xe Fiat lắp loại này bị cháy chụp nhựa nên hôm nào có thời gian e sẽ test bên ngoài liên tục tầm 6 tiếng cho an toàn mới lắp lên xe.​

Fiat cháy dây trước rồi tới chụp đó bác
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Bây giờ em còn một vấn đề để trăn trở là em có nghe nói trong cái bơm hay thước lái gì đó em ko rõ lắm có một cái lò xo để giảm áp khi áp lực dầu bơm quá cao,em ko biết cái lò xo đó nằm ở đâu???? Em nghĩ lò xo đó bị gãy hay bị kẹt gì đó nên ko còn tác dụng nữa, nên áp lực dầu ko đủ mạnh để thay đổi hướng volang
chân tình e đừng vọc cái bơm nữa, bơm đánh lái nhẹ nhàng ko lý gì mà nó hư cả...
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Bây giờ em còn một vấn đề để trăn trở là em có nghe nói trong cái bơm hay thước lái gì đó em ko rõ lắm có một cái lò xo để giảm áp khi áp lực dầu bơm quá cao,em ko biết cái lò xo đó nằm ở đâu???? Em nghĩ lò xo đó bị gãy hay bị kẹt gì đó nên ko còn tác dụng nữa, nên áp lực dầu ko đủ mạnh để thay đổi hướng volang
Vụ tự trả lái ko liến quan tới áp lực dầu đầu, thử mghiên cứu đấn cặp phụt trước đi bác cặp phụt này yếu dẫn đến góc đặt bánh xe thay đổi cũng làm trả lái yếu nữa
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Kỳ vậy ta, mình đấu dây đâu có sai chổ nào he, 1 đường chính, đi tách ra cho 2 bóng song song ấy vậy mà lý do nào nó nóng nhỉ, dây nhợ cũng to đùng chớ nhỏ đâu...
Em nghĩ dây nóng là do nó bị truyền nhiệt từ ballat sang. Bác thử thay cặp ballat khác đi vì loại combo đi kèm bi em nghĩ chất lượng không được ổn định lắm. Của em 1 bên chết (lúc chết lúc không chứ kh chết hẳn) và 1 bên thì nó kêu o o. Em thay cặp khác mua riêng vào thì nó không còn kêu và nó làm sáng bóng cũng nhanh hơn cặp đi kèm bi.​
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Em nghĩ dây nóng là do nó bị truyền nhiệt từ ballat sang. Bác thử thay cặp ballat khác đi vì loại combo đi kèm bi em nghĩ chất lượng không được ổn định lắm. Của em 1 bên chết (lúc chết lúc không chứ kh chết hẳn) và 1 bên thì nó kêu o o. Em thay cặp khác mua riêng vào thì nó không còn kêu và nó làm sáng bóng cũng nhanh hơn cặp đi kèm bi.​
Bóng 35w hay 55w đi ballast 35 là ok
 
  • Like
Reactions: Nnlinh and Hai1985
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
39
E thấy 2.5 vòng thì khó mà tự trả lái vèo vèo dc. Xe 4c thì trả lái k kịp với nó. Và theo bác @vietnhat nói rất đúng tùy góc đặt bánh xe nữa. Bác @Hai1985 vào hãng cho ngủ yên đi ạh
Em chỉ sợ vào hãng cung ko hết rồi tiền mất tật mang nữa, em để chạy một thời gian nữa nếu ko được em sẽ mang vào hãng kt tổng quát em nó luôn