máy lạnh xe a hình như cũng ko ngắt...để tuần sau a lên thủ đức cho thợ KT,có gì a báo lạiCác bác tư vấn giùm e cái vụ máy lạnh với. E vẫn chưa ngủ ngon với nó. Vụ rờ le ngắt lạnh í mà. Hôm kia e kiếm chỗ yên tĩnh mở 1 giàn lạnh trước nấc 2 (chỉnh độ lạnh max về bên trái) đợi 20p nó có ngắt lạnh,phải thật chú ý thì mới nghe ga nó lên xuống. Tối nay e thử lại,mở dàn lạnh trước nấc 2, dàn sau nấc 2, vẫn độ lạnh max. Canh chừng 20p không thấy ngắt lạnh, chui vào trong xe,chui tuốt xuống băng cuối thì bị "đánh bò cạp" vì lạnh quá,chui trở ra canh không thấy ngắt lạnh,30p,40p cũng k thấy ngắt lạnh. ĐT thợ thì bảo là zin Jolie nó vậy?! Kiểu này e lo có ngày thay lốc lạnh quá. Mấy xe 4c nó ngắt tách tách nghe mà ham! Phải kêu họ ktra cái j các bác phán giùm e với!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hỏng rành vụ này bác. Chỉ mượn được lux kế và cam nhiệt thôimai e ko đi dc, ông bà ngoại ve we, gánh 2 đứa nhỏ kakka. tưởng bác cùng ngành kaka. test ánh sáng phải lay thêm máy đo nhiệt độ màu ý. bác mượn dùm mấy bác ý luôn đi
@tidojolie đâu tranh thủ gom ve trai ra hà nội bán nè :3danbanh:hồi nào mà bán thanh lý thì lại gọi em nha, e thu mua ve chai...xuyên việt
@tidojolie đâu tranh thủ gom ve trai ra hà nội bán nè :3danbanh:
Chiều a co qua không
Thì nó chỉ là cái chụp bụi thôi mà, thay là xong ,nhưng ở đây đang muốn tiết kiệm cho thân chủ mà...hehe[/QUOTE]theo em nghĩ nó như vậy là đã xì nhớt ở khớp nào đó.... chứ cái đó là cái chụp bụi thôi mà....????? theo em là nên xử lý và thay cái chụp bụi luôn đi...
Cái này gọi là nuôi bệnh nha Quang. Đúng tên gọi chính xác là "cao su chụp bụi thước lái" nên thành phần cao su này không chịu được dầu nhớt để khi xì còn phát hiện xử lý. Nếu như chịu được thì điều gì sẽ xảy ra khi nó trở thành chụp chứa dầu nhớt trợ lực bên trong??? Một khi đã xì thì nên làm dứt điểm rồi thay chụp mới tránh bệnh nặng tốn tiền nhiều.
các bác quan tâm hơi thừa vụ cảm biến nhiệt này rồi. bác để quạt gió nấc 1 nó có đóng ngắt liên tục không ạ? nếu để quạt 1 mà đóng ngắt liên tục là ok rồi. còn theo e bác nên vs giàn lạnh thôi block sẽ nhanh ngắt hơn, làm gì thì làm chứ làm xong hồi đến giữa trưa mà nó ko mát nổi lúc đó mới căng, còn buổi tối mà bác bật fan 2 ko rét mới có vấn đề chứ lạnh là bình thường, vệ sinh thật sạch giàn lạnh, giàn nóng( đưa máy rửa xịt sạch khe giàn để nó giải nhiệt tốt hơn) đảm bảo bác ok.Các bác tư vấn giùm e cái vụ máy lạnh với. E vẫn chưa ngủ ngon với nó. Vụ rờ le ngắt lạnh í mà. Hôm kia e kiếm chỗ yên tĩnh mở 1 giàn lạnh trước nấc 2 (chỉnh độ lạnh max về bên trái) đợi 20p nó có ngắt lạnh,phải thật chú ý thì mới nghe ga nó lên xuống. Tối nay e thử lại,mở dàn lạnh trước nấc 2, dàn sau nấc 2, vẫn độ lạnh max. Canh chừng 20p không thấy ngắt lạnh, chui vào trong xe,chui tuốt xuống băng cuối thì bị "đánh bò cạp" vì lạnh quá,chui trở ra canh không thấy ngắt lạnh,30p,40p cũng k thấy ngắt lạnh. ĐT thợ thì bảo là zin Jolie nó vậy?! Kiểu này e lo có ngày thay lốc lạnh quá. Mấy xe 4c nó ngắt tách tách nghe mà ham! Phải kêu họ ktra cái j các bác phán giùm e với!
Để e thử lại với quạt gió nấc 1. E thử ở nấc 2 vì e nghĩ nấc 2 lạnh hơn, hơi lạnh nhiều hơn,thời giam làm lạnh nhanh hơn nên nó sẽ đóg ngắt liên tục,mà chờ hoài k thấy nó ngắt! E mới vs 2 dàn lạnh,thay phil lọc, nhớt,thay cả giàn nóng luôn. Vậy mới lo chứ!các bác quan tâm hơi thừa vụ cảm biến nhiệt này rồi. bác để quạt gió nấc 1 nó có đóng ngắt liên tục không ạ? nếu để quạt 1 mà đóng ngắt liên tục là ok rồi. còn theo e bác nên vs giàn lạnh thôi block sẽ nhanh ngắt hơn, làm gì thì làm chứ làm xong hồi đến giữa trưa mà nó ko mát nổi lúc đó mới căng, còn buổi tối mà bác bật fan 2 ko rét mới có vấn đề chứ lạnh là bình thường, vệ sinh thật sạch giàn lạnh, giàn nóng( đưa máy rửa xịt sạch khe giàn để nó giải nhiệt tốt hơn) đảm bảo bác ok.
cơ bản ko như bác nghĩ...bác thử đi nếu nấc 1 mà đóng ngắt liên tục được là ok, còn bác cứ làm như e chỉ ấy....chắc ok thôi. giàn nóng giải nhiệt kém cũng lẫu ngắt hơn. nhất xe mình giàn nóng và két nước nó chung một quạt giải nhiệt, khổ nỗi quạt lại là quạt cơ( ly hợp) nên lâu ngắt hơn một số xe dùng quạt điện... nên thợ nó nói xe mình nó vậy là đúng đó bác, chỉ khi chạy nhanh thì ngắt liên tục...Để e thử lại với quạt gió nấc 1. E thử ở nấc 2 vì e nghĩ nấc 2 lạnh hơn, hơi lạnh nhiều hơn,thời giam làm lạnh nhanh hơn nên nó sẽ đóg ngắt liên tục,mà chờ hoài k thấy nó ngắt! E mới vs 2 dàn lạnh,thay phil lọc, nhớt,thay cả giàn nóng luôn. Vậy mới lo chứ!
Chỉnh sửa cuối:
Quất cái xanh xanh xong thấy bồ câu cầm bình có ống hút trà sữa coi như jolie tìm ks mão luôn, sao dám dìaka ka ka..cái bình xanh xanh tui còn giữ đây nè.....
Bây giờ e đang tìm mua cái ly hợp lốc máy lạnh Jolie, bác nào có bán hoặc biết chỉ chổ dùm e, em đa tạ và hậu tạ...