Thứ 2 mới lẹn lại, chiều không ghé dcChiều a co qua không
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Có em nè. Nhưng mà em tháo ra chắc cũng gần 3 năm nay rồi (thợ tháo,em đứng học lóm), nhớ mang máng thôi. Đầu tiên phải tháo cái dây curoa,lấy cờ lê tháo cái miếng chặn có 3 chấu ở ngoài cùng, lấy kềm gắp phe gắp cái phe gài rồi tháo cái ly hợp ra. Khi tháo để ý nó có 2 cái long-đen nhỏ hơn đầu ngón tay coi chừng rớt mất nha, với đã tháo ly hợp thì anh tháo luôn cái puly ra để kiểm tra bạc đạn puli nhá, hôm truớc xe em bị hư cái bạc đạn này mà nó phá mòn cái cốt block lạnh luôn á. Tháo cái puli thì hơi mệt, phải chui xuống gầm đục cạnh duới rồi trở lên mở nắp capo đục cạnh trên nó mới ra đều khỏi cái cốt block lạnh... đại khái là thế. Mà tính tháo ra chi dzạ?bác nào tự tháo cái ly hợp từ bloc lạnh rồi chỉ e cách tháo với?
Quên, link bán béc phun ở ngoài HN nè: phutungmitsubishi.vn/voi-phun-xăng-kim-phun-nhien-lieu-xe-mitsubishi-jolie.html, anh hỏi thử coi sao.
Hỏi thiệt hay hỏi chơi dzạ đại ka? Anh alo hỏi thủ chổ này coi, có gì nhờ Bác Hiệp chạy ra xem thử:Bây giờ e đang tìm mua cái ly hợp lốc máy lạnh Jolie, bác nào có bán hoặc biết chỉ chổ dùm e, em đa tạ và hậu tạ...
Vậy là thêm 1 cái quạt cho giàn lạnh nữa hả bác?bác có thể cho e xin hình bố trí quạt được k?
Lắp quạt diện cho dàn nóng kìa bác ơi. Xe đời mới giờ xài quạt điện không
Thứ 2 mới lẹn lại, chiều không ghé dc
Vậy thứ 5 tuần tới 22 tây e chạy qua a lắp nha
Sáng nay Em mần thử cái món dán nắp capo. Do thừa hưởng có 1m còn sót lại từ Bác Đen nên không đủ để dán nguyên 1 tấm, chấp nhận có mối nối chính giữa hơi không đẹp tí. Các Bác sau nếu muốn dán nguyên 1 tấm thì phải mua cỡ 1.5m mới đủ nhé.
đấu nối thì điện lấy trực tiếp từ ăc quy, qua con rolay, lấy tín hiệu + từ block lạnh để cấp cho zolay, lấy tín hiệu - từ công tắc lắp thêm trong xe để cấp cho zolay....( an toàn hơn là lấy điện + không sợ cháy nhàVậy là thêm 1 cái quạt cho giàn lạnh nữa hả bác?bác có thể cho e xin hình bố trí quạt được k?
cám ơn bác, nhưng làm sao cho miếng chặn nó đứng để mình tháo mới khoai, thôi ngâm cứu vậyCó em nè. Nhưng mà em tháo ra chắc cũng gần 3 năm nay rồi (thợ tháo,em đứng học lóm), nhớ mang máng thôi. Đầu tiên phải tháo cái dây curoa,lấy cờ lê tháo cái miếng chặn có 3 chấu ở ngoài cùng, lấy kềm gắp phe gắp cái phe gài rồi tháo cái ly hợp ra. Khi tháo để ý nó có 2 cái long-đen nhỏ hơn đầu ngón tay coi chừng rớt mất nha, với đã tháo ly hợp thì anh tháo luôn cái puly ra để kiểm tra bạc đạn puli nhá, hôm truớc xe em bị hư cái bạc đạn này mà nó phá mòn cái cốt block lạnh luôn á. Tháo cái puli thì hơi mệt, phải chui xuống gầm đục cạnh duới rồi trở lên mở nắp capo đục cạnh trên nó mới ra đều khỏi cái cốt block lạnh... đại khái là thế. Mà tính tháo ra chi dzạ?
Quên, link bán béc phun ở ngoài HN nè: phutungmitsubishi.vn/voi-phun-xăng-kim-phun-nhien-lieu-xe-mitsubishi-jolie.html, anh hỏi thử coi sao.
Hỏi thiệt hay hỏi chơi dzạ đại ka? Anh alo hỏi thủ chổ này coi, có gì nhờ Bác Hiệp chạy ra xem thử:
bác ấy hú cho e đó, vì phải biết chắc là VN có bán rời thì mới phá, chứ thời tiết này mà xe không điều hòa chắc e chết.
10m mới đủ dán cả xe, dán nắp capo không dán làm gì....kaka...Sáng nay Em mần thử cái món dán nắp capo. Do thừa hưởng có 1m còn sót lại từ Bác Đen nên không đủ để dán nguyên 1 tấm, chấp nhận có mối nối chính giữa hơi không đẹp tí. Các Bác sau nếu muốn dán nguyên 1 tấm thì phải mua cỡ 1.5m mới đủ nhé.View attachment 532937
bác hỏi thử đi nha, có thì hú em vớicám ơn bác, nhưng làm sao cho miếng chặn nó đứng để mình tháo mới khoai, thôi ngâm cứu vậy
bác ấy hú cho e đó, vì phải biết chắc là VN có bán rời thì mới phá, chứ thời tiết này mà xe không điều hòa chắc e chết.