Em quên, hôm qua em có ngồi xe bác Phong, cả đoạn đường em lắng nghe rất kỹ âm thanh động cơ vọng vô cabin sau khi đã dán tấm cao su non 10mm, riêng em cảm nhận tiếng ồn giảm khoảng 50% nha các bác. Phần âm thanh này cùng hơi nóng đều theo quạt gió đẩy xuống dưới đất. Bác nào đang lăn tăn vụ này thì sợt gu gồ car hood insulation để biết thêm về 1 option hay cho xe mình.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bơm chi dữ vậy cha nội? Cha này đa nghi quá đê . Hồi xưa nhìn xenon bằng ¼ con mắt, sau khi bị dụ rồi ghiền lúc nào hổng hay! Giờ chắc sợ rồiCặp bóng xenon = 9chai hả bác trùm, chơi khô má luôn, ka ka
Cặp xenon 4.5chai mà tốt e cũng ráng chơi, bác chơi là e chơi àh
Mấy bác có đèn chơi trung thu vui quá! Em âm thầm tự kỷ cặp đèn này cho đỡ tủi thân
Vậy thì halogen, xenon hay led đây mấy bác?
View attachment 533550
Để có cái cụm đèn trên tay mình phải tháo sừng hươu hả bác PhongBi pha không chống nước nên đưa xuống gầm làm chống nước nữa có khi tiền công tốn bằng lắp bi gầm mới. Và em chưa có report chi tiết về cảm nhận ánh sáng led trên Jolie do cần thêm thời gian để trải nghiệm, nhưng so ánh sáng led với bi-xenon thì không thể nào led ngon hơn đc đâu Bác. Led vẫn chỉ là giải pháp rẻ tiền, đơn giản để tăng sáng cho xe so với zin chứ kg thể bằng bi-xenon.
cao su non nào anh ? Tấm mà lão Hiệp ngoài này dán cũng loại đó phải không anh ? Để vài bữa em xuống lão nhờ lão dẫn đi mua dán nắp capo luôn , cửa thì em không dán vì sợ bị ùEm quên, hôm qua em có ngồi xe bác Phong, cả đoạn đường em lắng nghe rất kỹ âm thanh động cơ vọng vô cabin sau khi đã dán tấm cao su non 10mm, riêng em cảm nhận tiếng ồn giảm khoảng 50% nha các bác. Phần âm thanh này cùng hơi nóng đều theo quạt gió đẩy xuống dưới đất. Bác nào đang lăn tăn vụ này thì sợt gu gồ car hood insulation để biết thêm về 1 option hay cho xe mình.
Các bác Jolier thân mến , em xin thông báo một tin là nhờ sự trợ giúp của một bậc cao nhân mà em đã giải quyết được cái bệnh kín của V2 mà làm em khó chịu 6 tháng nay : đó là cái bệnh quạt gió quá ồn mà em đã tâm sự trước đây . Em xin tóm tắt lại câu chuyện mà em nó bị bệnh kín như sau ( lần này ngắn gọn thôi hehe ) :
1) Nguyên nhân dẫn đến bệnh kín : nghẹt két nước làm sôi nước , em khắc phục bằng cách siết ly hợp để chạy tạm vì đang ở tỉnh
2) Quá trình chữa trị :
- Liều thuốc đầu tiên : Về hcm là em ghé bác Trọng luôn để thay cái ly hợp mới . Bác Trọng thay cho em cái ly hợp "theo xe" giá 2.2 tr ( hàng ngoài giá chỉ bằng 40% cái đó ) , nhìn trắng tinh đẹp đẽ , có cả nhãn tem ghi chữ Mitsubishi màu đỏ ở ngoài . Kết quả : ồn như ly hợp bị siết
- Liều thuốc thứ 2 : mượn cái ly hợp của bác vietnhat đặt về thay vô thử . Kết quả : vẫn ồn y vậy ( hàng này của Freca , chắc xe nó cách âm tốt hơn Jolie nên ly hợp nó ồn )
- Liều thuốc thứ 3 : bác Trọng thay cho em bộ quạt chế như hình sau , bác ấy nói có 2-3 bác thay rồi và kêu hết ồn ( có bác nào trên OS thay làm ơn xác nhận giùm em cái ) . Kết quả : trước 10 thì giờ 9.5
- Liều thuốc thứ 4 : em mược cái ly hợp bác Hiệp mua 600k ngoài này ( nhìn y chang cái ly hợp em thay trong hcm ) . Kết quả : vẫn ồn
Đến đây là em quá nản rồi , thay 3 cái ly hợp mà vẫn không hết ồn , độ luôn cánh quạt nữa . Đem vào bệnh viện OS thì các bác sĩ hội chuẩn tùm lum , làm em lo lắng không ngủ được vì sợ V2 mình bị bệnh ung thư giai đoạn cuối phải thay tim thì toi . Nhưng trời không phụ người có lòng , trong lúc em bấn loạn và mất phương hướng thì tình cờ gặp được một cao nhân , bác ấy cho em một liều thuốc mà em không nghĩ đến ( cái ly hợp AISIN ) bảo em rằng "cho V2 uống đi , đảm bảo hết bệnh"
Kết quả là sau khi cho V2 uống , và đưa em ấy đi du lịch 500km thì em đã yên tâm là bệnh kín của V2 đã hết .
Qua quá trình đau thương này , em rút ra một chuyện là " phụ tùng cũng 3 chìm 7 nổi 9 lênh đênh , nhìn vậy mà không phải vậy , phải dựa vào kinh nghiệm người đi trước mới được" . Giờ em còn 1 cái ly hợp hàng "ồn" , bác nào bị lên kim mà muốn biết có phải ly hợp không thì em cho mượn để test nhe , xong kiếm mua đúng cái AISIN là ok . Em gửi các bác tấm hình chụp 2 cái ly hợp để so sánh
1) Nguyên nhân dẫn đến bệnh kín : nghẹt két nước làm sôi nước , em khắc phục bằng cách siết ly hợp để chạy tạm vì đang ở tỉnh
2) Quá trình chữa trị :
- Liều thuốc đầu tiên : Về hcm là em ghé bác Trọng luôn để thay cái ly hợp mới . Bác Trọng thay cho em cái ly hợp "theo xe" giá 2.2 tr ( hàng ngoài giá chỉ bằng 40% cái đó ) , nhìn trắng tinh đẹp đẽ , có cả nhãn tem ghi chữ Mitsubishi màu đỏ ở ngoài . Kết quả : ồn như ly hợp bị siết
- Liều thuốc thứ 2 : mượn cái ly hợp của bác vietnhat đặt về thay vô thử . Kết quả : vẫn ồn y vậy ( hàng này của Freca , chắc xe nó cách âm tốt hơn Jolie nên ly hợp nó ồn )
- Liều thuốc thứ 3 : bác Trọng thay cho em bộ quạt chế như hình sau , bác ấy nói có 2-3 bác thay rồi và kêu hết ồn ( có bác nào trên OS thay làm ơn xác nhận giùm em cái ) . Kết quả : trước 10 thì giờ 9.5
- Liều thuốc thứ 4 : em mược cái ly hợp bác Hiệp mua 600k ngoài này ( nhìn y chang cái ly hợp em thay trong hcm ) . Kết quả : vẫn ồn
Đến đây là em quá nản rồi , thay 3 cái ly hợp mà vẫn không hết ồn , độ luôn cánh quạt nữa . Đem vào bệnh viện OS thì các bác sĩ hội chuẩn tùm lum , làm em lo lắng không ngủ được vì sợ V2 mình bị bệnh ung thư giai đoạn cuối phải thay tim thì toi . Nhưng trời không phụ người có lòng , trong lúc em bấn loạn và mất phương hướng thì tình cờ gặp được một cao nhân , bác ấy cho em một liều thuốc mà em không nghĩ đến ( cái ly hợp AISIN ) bảo em rằng "cho V2 uống đi , đảm bảo hết bệnh"
Kết quả là sau khi cho V2 uống , và đưa em ấy đi du lịch 500km thì em đã yên tâm là bệnh kín của V2 đã hết .
Qua quá trình đau thương này , em rút ra một chuyện là " phụ tùng cũng 3 chìm 7 nổi 9 lênh đênh , nhìn vậy mà không phải vậy , phải dựa vào kinh nghiệm người đi trước mới được" . Giờ em còn 1 cái ly hợp hàng "ồn" , bác nào bị lên kim mà muốn biết có phải ly hợp không thì em cho mượn để test nhe , xong kiếm mua đúng cái AISIN là ok . Em gửi các bác tấm hình chụp 2 cái ly hợp để so sánh
Chỉnh sửa cuối:
Cầu cứu cầu cứu gấp, hôm bữa em có tháo cái bơm trợ lực ra kiểm tra và vệ sinh, mấy bữa nay ko để ý,hồi chiều có vệ sinh khoabg máy thì thấy nó rịnh dầu ở mặt bơm, em lại tháo ra và thay 2 cọng sin, nhưng khi lắp vào thì:
Khi nổ máy để garanty thì đánh volang thấy nặng hơn lúc trước nhưng khi em đệm ga lên thì nhẹ, ko biết xe em bị vấn đề gì mong các bác tư vấn giúp, em có điện chổ gara quen bảo em nổ máy để 10 phút xem sao,em để 15, 20 phút cũng y như cũ
Khi nổ máy để garanty thì đánh volang thấy nặng hơn lúc trước nhưng khi em đệm ga lên thì nhẹ, ko biết xe em bị vấn đề gì mong các bác tư vấn giúp, em có điện chổ gara quen bảo em nổ máy để 10 phút xem sao,em để 15, 20 phút cũng y như cũ
Sao bác không phanh thay em nó ra xem bên trong khác nhau cái gi? Xe bác là BXC phải khôngCác bác Jolier thân mến , em xin thông báo một tin là nhờ sự trợ giúp của một bậc cao nhân mà em đã giải quyết được cái bệnh kín của V2 mà làm em khó chịu 6 tháng nay : đó là cái bệnh quạt gió quá ồn mà em đã tâm sự trước đây . Em xin tóm tắt lại câu chuyện mà em nó bị bệnh kín như sau ( lần này ngắn gọn thôi hehe ) :
1) Nguyên nhân dẫn đến bệnh kín : nghẹt két nước làm sôi nước , em khắc phục bằng cách siết ly hợp để chạy tạm vì đang ở tỉnh
2) Quá trình chữa trị :
- Liều thuốc đầu tiên : Về hcm là em ghé bác Trọng luôn để thay cái ly hợp mới . Bác Trọng thay cho em cái ly hợp "theo xe" giá 2.2 tr ( hàng ngoài giá chỉ bằng 40% cái đó ) , nhìn trắng tinh đẹp đẽ , có cả nhãn tem ghi chữ Mitsubishi màu đỏ ở ngoài . Kết quả : ồn như ly hợp bị siết
- Liều thuốc thứ 2 : mượn cái ly hợp của bác vietnhat đặt về thay vô thử . Kết quả : vẫn ồn y vậy ( hàng này của Freca , chắc xe nó cách âm tốt hơn Jolie nên ly hợp nó ồn )
- Liều thuốc thứ 3 : bác Trọng thay cho em bộ quạt chế như hình sau , bác ấy nói có 2-3 bác thay rồi và kêu hết ồn ( có bác nào trên OS thay làm ơn xác nhận giùm em cái ) . Kết quả : trước 10 thì giờ 9.5
- Liều thuốc thứ 4 : em mược cái ly hợp bác Hiệp mua 600k ngoài này ( nhìn y chang cái ly hợp em thay trong hcm ) . Kết quả : vẫn ồn
Đến đây là em quá nản rồi , thay 3 cái ly hợp mà vẫn không hết ồn , độ luôn cánh quạt nữa . Đem vào bệnh viện OS thì các bác sĩ hội chuẩn tùm lum , làm em lo lắng không ngủ được vì sợ V2 mình bị bệnh ung thư giai đoạn cuối phải thay tim thì toi . Nhưng trời không phụ người có lòng , trong lúc em bấn loạn và mất phương hướng thì tình cờ gặp được một cao nhân , bác ấy cho em một liều thuốc mà em không nghĩ đến ( cái ly hợp AISIN ) bảo em rằng "cho V2 uống đi , đảm bảo hết bệnh"
Kết quả là sau khi cho V2 uống , và đưa em ấy đi du lịch 500km thì em đã yên tâm là bệnh kín của V2 đã hết .
Qua quá trình đau thương này , em rút ra một chuyện là " phụ tùng cũng 3 chìm 7 nổi 9 lênh đênh , nhìn vậy mà không phải vậy , phải dựa vào kinh nghiệm người đi trước mới được" . Giờ em còn 1 cái ly hợp hàng "ồn" , bác nào bị lên kim mà muốn biết có phải ly hợp không thì em cho mượn để test nhe , xong kiếm mua đúng cái AISIN là ok .
Hải xả gió ( tức xả không khí trong đường ống) ra bằng cách nào, Hải có làm thao tác xả gió không vậyCầu cứu cầu cứu gấp, hôm bữa em có tháo cái bơm trợ lực ra kiểm tra và vệ sinh, mấy bữa nay ko để ý,hồi chiều có vệ sinh khoabg máy thì thấy nó rịnh dầu ở mặt bơm, em lại tháo ra và thay 2 cọng sin, nhưng khi lắp vào thì:
Khi nổ máy để garanty thì đánh volang thấy nặng hơn lúc trước nhưng khi em đệm ga lên thì nhẹ, ko biết xe em bị vấn đề gì mong các bác tư vấn giúp, em có điện chổ gara quen bảo em nổ máy để 10 phút xem sao,em để 15, 20 phút cũng y như cũView attachment 533644
e chưa nhận đc hàng anh ui...Đăng nó trốn rồi....ôm theo 2 cặp bóng luôn gòi.Sao bác không thay bóng gầm 3000K hay 4300K?
Bác @HITC chụp hình đèn bi-xenon gầm bóng 3000K cho AE tham khảo đi.