Bữa nào Bác thử đề máy xong bật máy lạnh rồi lên xe nẹt pô mấy phát cho tua lên cỡ 2k-2k5 rồi lắng tai nghe xem có tiếng gì hok?Của e chỉ nghe lốc hít rẹt rẹt rẹt 3 cái lúc mới khởi động rồi thôi luôn! Chả nghe mô tê j nữa!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác hiểu nhầm ý em, chỉnh con ren chổ đó là chỉnh hành trình đạp thả chân côn, nhưng chỉ chỉnh đc tí nào đó thôi, nếu chỉnh quá vô số sẽ bị rẹt rẹt và cứng..Bác ơi là bác, bác hỏi chơi hay hỏi thật vậy ạ? Vụ này là do mỗi người có cách đặt khác nhau bác vặn con ốc ngay cục cao su mà hồi lúc bác Phong đố là cục gì ấy, e ko nhớ vặn theo chiều nào thì nó nới ra và ngược lại thì nó sẽ ngắn lại cái hành trình, bác thử sẽ thấy.
Ý e là khi đạp côn hết mức sau đó nhả từ từ thì có xe vừa nhớm tí là nó bắt côn chạy ngay, có xe nhả ra 1 đoạn dài nó mới bắt...côn
Vậy là nó khác nhau ở trong ly hợp chứ bác
Thấy bác từ cầuAn Hạ, nếu k dừng đèn đỏ em khó theo kịp, ngồi ghế phụ là bỏ đá ủa bả đó, ra đường jolie chào nhau thấy vui, lái xe sảng khoái.He he, hồi chiều e nhìn qua gương bên trong xe e thấy bác mặc cái áo đỏ loay hoay móc cái dt lên chụp là e nghi chắc sẽ có ai đó post lên đây, bks của bác 1371 phải hem? E nhìn mãi trên kính xe bác chẳng thấy logo đâu nên chẳng biết ai nữa. Người ngồi bên ghế phụ chắc v1 bác
0939249baytamchin. Bác Trí art thổ địa long khánhCác bác cho em hỏi ở Long Khánh có ngôi chùa hay miếu gì đó em ko nhớ ( chùa Quang Minh hay gì đó em nhớ rõ), có tên gọi khác là Bà Đen có bác nào biết đường chỉ em với
Bữa bác chủ gara làm vậy giữa ga trong khoảng 3p thì nó kêu rẹt nhẹ, buông ga ra chừng 3s thì nó rẹt cái nữa. Vậy ly hợp lốc lạnh có sao k bác?Bữa nào Bác thử đề máy xong bật máy lạnh rồi lên xe nẹt pô mấy phát cho tua lên cỡ 2k-2k5 rồi lắng tai nghe xem có tiếng gì hok?
Thank bác...0939249baytamchin. Bác Trí art thổ địa long khánh
Bác tăng dây lên một tý nữa, xe làm nồi dài, đạp sát sàn rồi nhả nửa hành trình là bắt, bác có thể thửa bắng cách kéo thắng tay hoặc là đạp thắng rồi vào số 3 hoặc số 4 rồi nhả côn từ từ, máy liệm hoặc tắt máy là côn ăn tốt,Lúc trước khi em thay bộ mâm ép và đĩa côn hàng chính hãng của mit amc. Khi thay xong bộ mâm ép thì anh thợ chỉnh con ốc dây côn xong rồi kêu em lên đạp thử. Em lên đạp côn sát sàn xe rồi thả từ từ mà xe vẫn chưa chạy (hành trình côn dài giống như xe lắp thêm bộ nối dài chân côn. Xe em đã từng lắp nối dài chân côn đạp thì rất nhẹ nhưng hành trình côn dài và cao mỏi chân khi không đạp) thế là em nói anh thợ thì ảnh bảo cái này tùy người có người thích đạp xuống sát sàn thả ra ăn liền, có người lại . ...và anh thợ lên chỉnh con ốc dây côn theo ý mình. Còn trường hợp vô số nặng , kêu nói chung khó chịu giống như anh tucongvien khi thay mới có thể đến 90% là thay hàng ko chất lượng (em đã từng bị như vậy, vô số mà xe nó kêu thấy ớn nên phải vô hãng thay)
Chân thắng và chân côn mổi xe mổi khác, lái xe mình quen, lên xe khác phải " làm quen", lần em lái chiếc ỉn, đạp thắng xong bị la quá trời. Riêng em thấy chân côn và thắng có khoảng tự do vài cm tốt hơn.Bác ơi là bác, bác hỏi chơi hay hỏi thật vậy ạ? Vụ này là do mỗi người có cách đặt khác nhau bác vặn con ốc ngay cục cao su mà hồi lúc bác Phong đố là cục gì ấy, e ko nhớ vặn theo chiều nào thì nó nới ra và ngược lại thì nó sẽ ngắn lại cái hành trình, bác thử sẽ thấy.
chỉnh con ốc đầu xe là được đó anh, con đó nó chỉnh cái hành trình côn mà. xe vmdang1980 cũng bị tình trạng đạp kịch sàn mới cắt côn, chỉnh con đó là okBác hiểu nhầm ý em, chỉnh con ren chổ đó là chỉnh hành trình đạp thả chân côn, nhưng chỉ chỉnh đc tí nào đó thôi, nếu chỉnh quá vô số sẽ bị rẹt rẹt và cứng..
Ý e là khi đạp côn hết mức sau đó nhả từ từ thì có xe vừa nhớm tí là nó bắt côn chạy ngay, có xe nhả ra 1 đoạn dài nó mới bắt...côn
Vậy là nó khác nhau ở trong ly hợp chứ bác
E có chỉnh rồi, chỉnh như vậy là vô số rất khó nhọc, để nguyên vậy thì vô số nhẹ, ngọt....Chân thắng và chân côn mổi xe mổi khác, lái xe mình quen, lên xe khác phải " làm quen", lần em lái chiếc ỉn, đạp thắng xong bị la quá trời. Riêng em thấy chân côn và thắng có khoảng tự do vài cm tốt hơn.