Bác Thức có thể cho e vài tấm hình đi dây và vị trí gắn vòi trên cần gạt nước k ạh?Bác ơi, tôi nan ni bác!
Độ chế thành 2 cái vòi phun gắn trên cần gạt nước luôn!
Hết 300k và 30 phút là xong
+ nhìn rất pro như xe cao cấp
+ không sợ xước kính
+ tiết kiệm nước
+ mau sạch kính
Khi làm bác làm xong, bác sẽ hiểu tại sao tôi lại nan ni bác làm
Sdt của tôi 091 bay 456.678
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác Linh ơi là Bác Linh. Hôm bữa ổng phải khóc hết nuớc mắt mới lấy đuợc cái bên tài của em, bi chừ Bác dâng hiến cái bên phụ dễ dàng như vậy là phá giá của em rồi, Bác làm vậy giang hồ coi em ra chi nữaBác có dịp đi ngang em tặng bác về ngâm kíu đại sự cho jolie.
Ít ra Bác phải vờn thêm vài đuờng nữa cho ổng rạo rực lên bờ xuống ruộng luôn, thiệt tình...
Anh ấy đã không còn "ngây thơ như thuở ban đầu". Từng buớc, từng buớc trở thành 1 cao thủ...phá xemở béc thì chống capo lên,cầm đèn pin rọi rồi lấy kìm mỏ nhọn.bóp 2 đầu ngàm là nó nhảy lên...dưới bơm thì mở hộp lọc gió ra trống trơn tha hồ mần...
"Nó" vật em đau lưng lun nè, bác nhớ nhìn qua bình nước này, nếu thấy lợn cợn rút ra bỏ, cho nước vô súc sạch và xịt thử cho thông ống với béc, xe em ít đi lần đó nghẹt bơm, béc lun, sau khi làm ok, về nhà thêm bực vì 2 lổ ra nước xịt k giống nhau, cái lên gần mui, cái kia "yếu" , chưa qua nữa kính lái. Khi hoàn thành thấy sướng thiệt hen bác, tui mần đó nha.rồi em..a lấy kim soi thì nó thông...vài lần bị lại (bị 1 bên tài thôi)...để mai đi 1 vòng kiếm cái ống tốt coi có ko,sẵn nếu có béc phun đẹp thì mua,ko thì soi tiếp xài lại..
Thanh kiu, tối qua để đó sáng ra đâu mất tiu òi, để em kím lại nha bác nhaBác Linh ơi là Bác Linh. Hôm bữa ổng phải khóc hết nuớc mắt mới lấy đuợc cái bên tài của em, bi chừ Bác dâng hiến cái bên phụ dễ dàng như vậy là phá giá của em rồi, Bác làm vậy giang hồ coi em ra chi nữa
Ít ra Bác phải vờn thêm vài đuờng nữa cho ổng rạo rực lên bờ xuống ruộng luôn, thiệt tình...
Em thấy cách làm của bác rất hay, đầu phun là của xe gì vậy bác? E có đi mua mà bới mỏi con mắt quáBác ơi, tôi nan ni bác!
Độ chế thành 2 cái vòi phun gắn trên cần gạt nước luôn!
Hết 300k và 30 phút là xong
+ nhìn rất pro như xe cao cấp
+ không sợ xước kính
+ tiết kiệm nước
+ mau sạch kính
Khi làm bác làm xong, bác sẽ hiểu tại sao tôi lại nan ni bác làm
Sdt của tôi 091 bay 456.678
Nay tiếp tục chủ đề không trả lái...
Các bác xem lại xe mình thử có trả lái ngọt ngào không sau khi phục hồi thước lái nha
Riêng e biết thì hiện đang có 4 - 5 chiếc ở Sg đang bị bệnh kg trả lái sau phục hồi, trong đó có xe em, gara đều bó tay và kg tìm ra nguyên nhân
Hồi xưa xe hay chảy nhớt rin rịn ra chổ chụp bụi nhưng trả lái ngon, tay lái nhẹ, nhưng sau phục hồi là y chang, xe nào tay lái cũng nằng nặng và kg trả lái đc, đấy là ý kiến của các ae bị bịnh này,
Các bác về sau này lưu ý nha...xe đang trả lái ngon mà bị chảy nhớt thước lái thì có nen làm lại hay kg, hảy suy nghĩ kỹ....
Báo cáo luôn với bác @HITC là e đã thay thước lái của bác rồi, độ rơ không còn nữa, ngon lắm, nhưng vẫn không trả lái đc ( thước của bác em vẫn phải phục hồi mạ crom lại vì nó bị xước)
Rất mong có bác nào chỉ điểm tuyệt chiêu để giải quyết bịnh tình.
Các bác xem lại xe mình thử có trả lái ngọt ngào không sau khi phục hồi thước lái nha
Riêng e biết thì hiện đang có 4 - 5 chiếc ở Sg đang bị bệnh kg trả lái sau phục hồi, trong đó có xe em, gara đều bó tay và kg tìm ra nguyên nhân
Hồi xưa xe hay chảy nhớt rin rịn ra chổ chụp bụi nhưng trả lái ngon, tay lái nhẹ, nhưng sau phục hồi là y chang, xe nào tay lái cũng nằng nặng và kg trả lái đc, đấy là ý kiến của các ae bị bịnh này,
Các bác về sau này lưu ý nha...xe đang trả lái ngon mà bị chảy nhớt thước lái thì có nen làm lại hay kg, hảy suy nghĩ kỹ....
Báo cáo luôn với bác @HITC là e đã thay thước lái của bác rồi, độ rơ không còn nữa, ngon lắm, nhưng vẫn không trả lái đc ( thước của bác em vẫn phải phục hồi mạ crom lại vì nó bị xước)
Rất mong có bác nào chỉ điểm tuyệt chiêu để giải quyết bịnh tình.
Chỉnh sửa cuối:
Có khi nào do bo ron phục hồi thướt lái ko bác, bác nhập bộ ron của freeca ve so sanh thử điNay tiếp tục chủ đề không trả lái...
Các bác xem lại xe mình thử có trả lái ngọt ngào không sau khi phục hồi thước lái nha
Riêng e biết thì hiện đang có 4 - 5 chiếc ở Sg đang bị bệnh kg trả lái sau phục hồi, trong đó có xe em, gara đều bó tay và kg tìm ra nguyên nhân
Hồi xưa xe hay chảy nhớt rin rịn ra chổ chụp bụi nhưng trả lái ngon, tay lái nhẹ, nhưng sau phục hồi là y chang, xe nào tay lái cũng nằng nặng và kg trả lái đc, đấy là ý kiến của các ae bị bịnh này,
Các bác về sau này lưu ý nha...xe đang trả lái ngon mà bị chảy nhớt thước lái thì có nen làm lại hay kg, hảy suy nghĩ kỹ....
Báo cáo luôn với bác @HITC là e đã thay thước lái của bác rồi, độ rơ không còn nữa, ngon lắm, nhưng vẫn không trả lái đc ( thước của bác em vẫn phải phục hồi mạ crom lại vì nó bị xước)
Rất mong có bác nào chỉ điểm tuyệt chiêu để giải quyết bịnh tình.
Bác có link bộ phớt kg cho e vớiCó khi nào do bo ron phục hồi thướt lái ko bác, bác nhập bộ ron của freeca ve so sanh thử đi
Link của em bi die hết rồi, bác chịu khó ngồi kiếm,Bác có link bộ phớt kg cho e với