đó đó..cách là đây...lấy kim soi..máy nén khí xịt ngược xịt xuôi...lấy máy nén khí xịt phát cho nó tống hết cặn ra...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
bác vui tính thật..bửa trước thấy bác post phải khoan,đục gì đó..mình sợ ko đủ trình...bác đưa lại cái link mình xem thử...Bác ơi, tôi nan ni bác!
Độ chế thành 2 cái vòi phun gắn trên cần gạt nước luôn!
Hết 300k và 30 phút là xong
+ nhìn rất pro như xe cao cấp
+ không sợ xước kính
+ tiết kiệm nước
+ mau sạch kính
Khi làm bác làm xong, bác sẽ hiểu tại sao tôi lại nan ni bác làm
Sdt của tôi 091 bay 456.678
Ngừ ta có cho số thì gọi mà hỏi đi chớ link liếc cái giềbác vui tính thật..bửa trước thấy bác post phải khoan,đục gì đó..mình sợ ko đủ trình...bác đưa lại cái link mình xem thử...
Cái vụ tay đòn gạt mưa ship từ "nuớc lạ" anh có chơi hok? Nếu có thì vài bữa hàng về anh mần truớc đi nhe coi có hư hao cái gì kh rồi em mần theo
Nếu bác ngại khoan dùi đực đẻo thì làm như em nèbác vui tính thật..bửa trước thấy bác post phải khoan,đục gì đó..mình sợ ko đủ trình...bác đưa lại cái link mình xem thử...
e nghĩ không phải do phớt phục hồi đâu, có bác nào lấy thước kẹp đo thử cái cốt trước và sau khi phục hồi chưa? lớp xi mạ dầy sẽ làm cái cốt + lên, khi ráp phớt vô nó bót quá... bác thử đo lại vì bác có một cái zin và một cái vừa phục hồi. nếu đúng bị +, thì bắt buộc phải đi tiện bỏ rồi xi lại.Nay tiếp tục chủ đề không trả lái...
Các bác xem lại xe mình thử có trả lái ngọt ngào không sau khi phục hồi thước lái nha
Riêng e biết thì hiện đang có 4 - 5 chiếc ở Sg đang bị bệnh kg trả lái sau phục hồi, trong đó có xe em, gara đều bó tay và kg tìm ra nguyên nhân
Hồi xưa xe hay chảy nhớt rin rịn ra chổ chụp bụi nhưng trả lái ngon, tay lái nhẹ, nhưng sau phục hồi là y chang, xe nào tay lái cũng nằng nặng và kg trả lái đc, đấy là ý kiến của các ae bị bịnh này,
Các bác về sau này lưu ý nha...xe đang trả lái ngon mà bị chảy nhớt thước lái thì có nen làm lại hay kg, hảy suy nghĩ kỹ....
Báo cáo luôn với bác @HITC là e đã thay thước lái của bác rồi, độ rơ không còn nữa, ngon lắm, nhưng vẫn không trả lái đc ( thước của bác em vẫn phải phục hồi mạ crom lại vì nó bị xước)
Rất mong có bác nào chỉ điểm tuyệt chiêu để giải quyết bịnh tình.
Phót không tốt khi gặp dầu sẽ nở gay bót, bác có thể để ý trước và sau khi phụt hồi độ bót khác nhau koe nghĩ không phải do phớt phục hồi đâu, có bác nào lấy thước kẹp đo thử cái cốt trước và sau khi phục hồi chưa? lớp xi mạ dầy sẽ làm cái cốt + lên, khi ráp phớt vô nó bót quá... bác thử đo lại vì bác có một cái zin và một cái vừa phục hồi. nếu đúng bị +, thì bắt buộc phải đi tiện bỏ rồi xi lại.
Chỉnh sửa cuối:
phớt là phớt thôi, việt nam hay trung quốc đều có đồ đắt và rẻ. xe em đang dùng thước cũ, thước này đã phục hồi lại . trả lái ngon lành nhưng tay lái vẫn bị hơi nặng hơn các xe khác.Phót không tối khi gặp dầu sẽ nở gay bót, bác có thể để ý trước và sau khi phụt hồi độ bót khác nhau ko
Đồ tốt với đồ thay khác nhau nha bác,phớt là phớt thôi, việt nam hay trung quốc đều có đồ đắt và rẻ. xe em đang dùng thước cũ, thước này đã phục hồi lại . trả lái ngon lành nhưng tay lái vẫn bị hơi nặng hơn các xe khác.
Dễ lắm bác ơibác vui tính thật..bửa trước thấy bác post phải khoan,đục gì đó..mình sợ ko đủ trình...bác đưa lại cái link mình xem thử...
Attachments
-
158,6 KB Đọc: 2
-
119,8 KB Đọc: 1
-
107,1 KB Đọc: 1
Bác mở cái miếng nhựa đen đen ra, khoan 2 lỗ và mua béc phun của xe tải Kia loại K2700 hoặc K3000 gắn vô..... và tự sướng đc liền hàDễ lắm bác ơi
Attachments
-
135,2 KB Đọc: 0
-
131,3 KB Đọc: 1
-
119,7 KB Đọc: 1