Điên say dòng lớn ko bác, có tự ngặt được ko, bác làm trước rùi chia sẽ để em làm theoHôm nay Em làm thử sấy kính bên tài, vật tư gồm:
View attachment 540102
Sở dĩ có cái mặt gương và đèn led mũi tên là em muốn chuột bạch cùng lúc vụ sấy kính với thay gương chống chói và signal trên mặt gương luôn. Cái gương hậu Jolie to vật vã nên phải dùng cùng lúc 2 cái mạch sấy mới dán phủ hết diện tích gương.
View attachment 540103
Còn cái led signal thì sau khi ướm thử thấy ánh sáng nó hiện ra mặt gương yếu quá, và sợ có mạch sấy nó làm nóng sẽ mau tèo led nên em quyết định không dùng. Lắp mặt kính vào đế nhựa thì được vầy.View attachment 540105
Nhìn cũng thẩm mỹ ra phệt!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Điên say dòng lớn ko bác, có tự ngặt được ko, bác làm trước rùi chia sẽ để em làm theo
Cái mạch đó nó bảo là 13w, mình xài 2 cái vị chi mỗi bên là 26w, không lớn lắm. Bản thân nó kg tự ngắt đc, e đg tìm hiểu xem có cái rờle nhiệt nào đó cho nó ngắt cỡ 80 độ là ok.
Hôm nay em đi kiểm định ở gần trạm thu phí An Sương. Xe em bị 2 lỗi:
1. Nồng độ khí CO và HC cao
2. Thắng bên phải yếu.
Nên phải dùng quyền trợ giúp là gọi đt cho người than là Bác @Duong_HD, Bác í nhiệt tình hỗ trợ nên đến 12 giờ mới xong việc và về nhà. Xin chân thành cám ơn Bác @duong_hd nha.
Các Bác nào rành về khí thải cho em hỏi tiêu chuẩn nồng độ của hai khí trên là bao nhieu với. Hồi sáng vào chuyền kiểm định em có hỏi mà mí anh í ko thèm giả nhời...
P/s: sai lầm to nhất của em là ko để quên 2 ổ Bí mành trong xe.
1. Nồng độ khí CO và HC cao
2. Thắng bên phải yếu.
Nên phải dùng quyền trợ giúp là gọi đt cho người than là Bác @Duong_HD, Bác í nhiệt tình hỗ trợ nên đến 12 giờ mới xong việc và về nhà. Xin chân thành cám ơn Bác @duong_hd nha.
Các Bác nào rành về khí thải cho em hỏi tiêu chuẩn nồng độ của hai khí trên là bao nhieu với. Hồi sáng vào chuyền kiểm định em có hỏi mà mí anh í ko thèm giả nhời...
P/s: sai lầm to nhất của em là ko để quên 2 ổ Bí mành trong xe.
bác ghé đại bản doanh ông trùm @vietnhat a. Cái gì cũng có, kể cả con đinh vítCac bac cho e hoi op nhua can truoc Jolie Ss 2003 mua o dau co vay.
xe em đang trả lái ngon. Phục hồi thước lái xong đơ lun.Nay tiếp tục chủ đề không trả lái...
Các bác xem lại xe mình thử có trả lái ngọt ngào không sau khi phục hồi thước lái nha
Riêng e biết thì hiện đang có 4 - 5 chiếc ở Sg đang bị bệnh kg trả lái sau phục hồi, trong đó có xe em, gara đều bó tay và kg tìm ra nguyên nhân
Hồi xưa xe hay chảy nhớt rin rịn ra chổ chụp bụi nhưng trả lái ngon, tay lái nhẹ, nhưng sau phục hồi là y chang, xe nào tay lái cũng nằng nặng và kg trả lái đc, đấy là ý kiến của các ae bị bịnh này,
Các bác về sau này lưu ý nha...xe đang trả lái ngon mà bị chảy nhớt thước lái thì có nen làm lại hay kg, hảy suy nghĩ kỹ....
Báo cáo luôn với bác @HITC là e đã thay thước lái của bác rồi, độ rơ không còn nữa, ngon lắm, nhưng vẫn không trả lái đc ( thước của bác em vẫn phải phục hồi mạ crom lại vì nó bị xước)
Rất mong có bác nào chỉ điểm tuyệt chiêu để giải quyết bịnh tình.
Nông độ 2 lọai khi đó bị cao em nghi xe bác bi tắt bộ trung hòa khí thải, hoặc là ko có bộ đóHôm nay em đi kiểm định ở gần trạm thu phí An Sương. Xe em bị 2 lỗi:
1. Nồng độ khí CO và HC cao
2. Thắng bên phải yếu.
Nên phải dùng quyền trợ giúp là gọi đt cho người than là Bác @Duong_HD, Bác í nhiệt tình hỗ trợ nên đến 12 giờ mới xong việc và về nhà. Xin chân thành cám ơn Bác @duong_hd nha.
Các Bác nào rành về khí thải cho em hỏi tiêu chuẩn nồng độ của hai khí trên là bao nhieu với. Hồi sáng vào chuyền kiểm định em có hỏi mà mí anh í ko thèm giả nhời...
P/s: sai lầm to nhất của em là ko để quên 2 ổ Bí mành trong xê.
lại một người nữa giống như tôi..............xe em đang trả lái ngon. Phục hồi thước lái xong đơ lun.
Khí thải à, nghe đồn bơm nước vô pô là qua, haha!Hôm nay em đi kiểm định ở gần trạm thu phí An Sương. Xe em bị 2 lỗi:
1. Nồng độ khí CO và HC cao
2. Thắng bên phải yếu.
Nên phải dùng quyền trợ giúp là gọi đt cho người than là Bác @Duong_HD, Bác í nhiệt tình hỗ trợ nên đến 12 giờ mới xong việc và về nhà. Xin chân thành cám ơn Bác @duong_hd nha.
Các Bác nào rành về khí thải cho em hỏi tiêu chuẩn nồng độ của hai khí trên là bao nhieu với. Hồi sáng vào chuyền kiểm định em có hỏi mà mí anh í ko thèm giả nhời...
P/s: sai lầm to nhất của em là ko để quên 2 ổ Bí mành trong xe.
Bác giải ngố em cái vụ " bộ trung hoà khí thải " cái, em chưa nghe bao giờ. Em chỉ biết có " tuần hoàn khí thải " ở tiêu chuẩn ơ rô 3,4,5..... HicNông độ 2 lọai khi đó bị cao em nghi xe bác bi tắt bộ trung hòa khí thải, hoặc là ko có bộ đó
Sao giống cái ống thuốc Lào của em vậy nhỉ, heheKhí thải à, nghe đồn bơm nước vô pô là qua, haha!