bơm em mua mấy cái,chút a chạy ra lấy cho..còn tấm bạt,qua sờ mó,nắn bóp.trùm, vừa ý mới lấy xiền..giá thì khỏi lo,mềm bất ngờ....Em thương anh quá anh Tư ơi. Anh để lại cho em nhé. À anh, phiền anh cái này nữa, hôm qua xe đông quá em không ra chỗ bán cái bơm được, nếu anh có đi ngang qua đó anh lấy giúp em cái bơm nhé. Bữa nào em qua em hốt luôn 2 cái. Hehe. Anh inb giúp em giá cái bạt em gửi anh luôn nhé.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Anh lấy giùm 2 cái luôn nhé. Hư 1 cái, sơ cua 1 cái. Hehe. Cám ơn anh nhiềubơm em mua mấy cái,chút a chạy ra lấy cho..còn tấm bạt,qua sờ mó,nắn bóp.trùm, vừa ý mới lấy xiền..giá thì khỏi lo,mềm bất ngờ....
nếu nó hao nhiều là a cho đi BV rồi..vì 1000km nó ăn có nữa xị nên a làm biếng xách xe đi,để có dịp nào KT luôn..Anh bắt ông Đen chỉ điểm chỗ kiểm tra đường nước bằng dụng cụ chuyên dụng đi anh. Bảo đảm lòi ra lý do tại sao hao nước. Đỡ tốn tiền thay két.
có cần phải tháo két xuống ko em,a ngán vụ tháo ráp này quá..View attachment 540996
Tự nhiên thấy mấy anh lòi ra vụ hao nước nhiều quá. Giờ em đi lấy cái này về, rồi cho thuê lại thì sao ta? Không biết có ai chịu thuê không ha.
Cái này không cần tháo anh, chỉ thay nắp két nước trên xe rồi gắn nắp phù hợp của bộ này vào, bơm một hồi đủ áp suất khu máy nóng là xì chỗ nào nó tự ra hết. Em giỡn thôi chứ bộ này em không có. Hehe. Chỉ có anh Đen ảnh biết chỗ có.có cần phải tháo két xuống ko em,a ngán vụ tháo ráp này quá..
Em thấy tháo két dể mà bác, tháo 4 con óc ở trên rùi tháo 2 cái óng cao su ra rồi rút két ra thôi, bác tháo két ra rồi mua 2 cái đầu nói bàng nhựa hoặc bằng thao phi 34 và 1 đoạn óc nhựa phi 34 và cái vồi bơm xe máy, mấy cái dây xiết bằng inox và cái bơm xe đạp cũng mò ra được chổ rò thôiCái này không cần tháo anh, chỉ thay nắp két nước trên xe rồi gắn nắp phù hợp của bộ này vào, bơm một hồi đủ áp suất khu máy nóng là xì chỗ nào nó tự ra hết. Em giỡn thôi chứ bộ này em không có. Hehe. Chỉ có anh Đen ảnh biết chỗ có.
Thợ sửa ống nước vô bi làm bi gầm vầy được không Bác @vietnhat hỉ.View attachment 540788
Chơi mặt trong suốt thấy bộ đồ lòng bên trong vầy luôn cho nó lạ.
Gắng vào rồi thì cho anh em chiêm ngưỡng mắt em nó xem sao đi bác
Cái bộ em đăng ở trên thì đơn giản hơn nhiều. Tháo nắp két, thay nắp áp suất, gắn vòi bơm và cứ thế ta bơm. Xì chỗ nào tự động mày phải lòi ra. Thế thôi. Xì két thì hàn két hoặc thay két mới, xì đầu ống thì trét keo lại, xì đường ống thì thay đường ống, xì lốc máy thì....Em thấy tháo két dể mà bác, tháo 4 con óc ở trên rùi tháo 2 cái óng cao su ra rồi rút két ra thôi, bác tháo két ra rồi mua 2 cái đầu nói bàng nhựa hoặc bằng thao phi 34 và 1 đoạn óc nhựa phi 34 và cái vồi bơm xe máy, mấy cái dây xiết bằng inox và cái bơm xe đạp cũng mò ra được chổ rò thôi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...bán xe.
Cái bom bác thay hết nhiuBáo cáo với các Bác , sao bao ngày mất ăn mất ngủ vì cái bịnh cà giựt của xe em , nay thì nó đã trở lại như thuở ban đầu , nguyên nhân là do cái bơm xăng ....
Một cảm giác rất là yomost , khi thay xong đạp số 4 lên 80 nhẹ nhàng ....
Chúc các Bác đầu tuần vui vẻ , làm việc hăng say , đạt nhiều công suất ...hihihi
Khâm phục, khâm phục ... các bác jolier nhà ta đa tài quá.Bác đã thấy cảnh vừa làm xe vừa nhìn smartphone chưa? Trước kia khi chưa gia nhập cái hội Jolie này, e đọc hơn 2k trang trong thread, thấy zụ gì giống xe mình thì chạy ra xe, vừa đọc vừa làm, hư thì gọi thợ tới. Dần dần thì cũng biết sơ sơ được vài cái có thể tự làm được. Nói chung là mình nhờ cái thread này rất nhiều. Giờ cũng tự làm, nhưng nếu ko biết thì alo tứ phương nhờ cao nhân giúp đỡ. Mà e cũng phải công nhận là nhiều bác giỏi. Ko phải thợ nhưng biết tuốt tuồn tuột bịnh của xe và cả cách chữa trị. Thậm chí nhiều bác biết luôn cái đó nó gồm những bộ phận gì, nằm ở đâu và sửa như thế nào. Giỏi! Giỏi!
Cho nên e cũng si nghĩ, mình cũng ráng tìm hiểu và tự làm thử coi, được ko. Hư thì mang gọi trợ giúp hoặc mang gara. Nhờ vậy giờ ngồi nói chiện với các Jolier quê e, e cũng có chút kiến thức để chém. Hehe
P/s: Đính chính chút nhé, e giáo viên anh văn chứ ko phải chính trị. Chính trị là bác @Fiatermientay kìa.