khúc này lá côn bàn ép nằm ở đây nếu xì nhớt thì nó là phớt đuôi trục cơ. cũng khoing loại trừ trường hợp xì chỗ khác chảy qua, nên kiểm tra thật kỹ phần trên, nếu ko ướt chỗ nào thì thay phớt ok, phớt thì rẻ mà voing thì tốn, vì phải hạ nguyên cái hộp số mới thay đc, vì thế nên e hay khuyên bác nài làm lại ly hợp thì thay luôn cái này là nhue vậy.Híc, Nhờ các Bác tư vấn giúp e. Xe em bị chảy nhớt mỗi ngày 4, 5 giọt. Giờ phải làm sao. (kèm hình)
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
không manh nha gì hết, chỉ quan tâm cái vụ nặng lái thôi, còn phục hồi ko trả lái là do tay nghề và lương tâm nghề của thợ phục hồi cái này e có nói lâu rồi nên ko quan tâm lắm. chỉ quan tâm tới vụ nặng lái sau khi ohục hồi thôi. xe e đang bị....( tất cả các thước tháo xe mình mua đã được phục hồi lại)Hí hí sao xe e hôm nay nó có cảm giác trả lái bác ui, kg biét mơ hay thật, e tính kiém khu vực nào đèo dốc, đường lồi lõm cho nó nhảy ngựa vài tiếng xem nó có rơ ra kg,
E chưa đặt, bác có manh nha gì kg
không manh nha gì hết, chỉ quan tâm cái vụ nặng lái thôi, còn phục hồi ko trả lái là do tay nghề và lương tâm nghề của thợ phục hồi cái này e có nói lâu rồi nên ko quan tâm lắm. chỉ quan tâm tới vụ nặng lái sau khi ohục hồi thôi. xe e đang bị....( tất cả các thước tháo xe mình mua đã được phục hồi lại)
Xe Jolie trẻ nhất cũng đã 10 năm nên hiếm xe nào chưa 1 lần phục hồi thước lái. Xe em trước và sau khi phục hồi thì em thấy nó vẫn trả lái bình thường, không có gì khác biệt. Có thể em hên chăng?
Liên quan đến vấn đề trả lái các bác thử xem lại góc caster
E cũng nghĩ vậy, gara Hiệp Thắng ở Bình Dương báo giá thay phớt 250k, công 600k. Mà làm vậy phải thay lại nhớt máy. E không biết chi phí như vậy có hợp lý không. Làm lại ly hợp có tốn lắm không biết. Để e biết làm luôn.Híc, xe e đang chạy rất tốt tự nhiên lại bị chảy nhớt. Ở Bình Dương bác biết gara nào chuyên jolie không vậy.khúc này lá côn bàn ép nằm ở đây nếu xì nhớt thì nó là phớt đuôi trục cơ. cũng khoing loại trừ trường hợp xì chỗ khác chảy qua, nên kiểm tra thật kỹ phần trên, nếu ko ướt chỗ nào thì thay phớt ok, phớt thì rẻ mà voing thì tốn, vì phải hạ nguyên cái hộp số mới thay đc, vì thế nên e hay khuyên bác nài làm lại ly hợp thì thay luôn cái này là nhue vậy.
Bác chui gầm trước, em chui gầm sau, lấy cây tua vít cán xám của giãy chết bỏ lại chẻ nhíp ra, cho bánh bèo vô,sẳn lấy đèn pin rọi cái họng xăng hôm rồi sơn coi còn đẹp hơm, kiểm tra gầm, siết lại dàn ốc bệ bước, tìm có chổ nào rịnh nhớt k, xong, hạ đội, về nhà nghe phán câu xanh rì: ông mắc nợ chiếc xe đó.báo cáo ae là sau mấy ngày,sờ bướm,sờ mó lung tung.thay mấy cái vặt vãnh...lúc nãy mình khởi động em nó,cảm nhận ban đầu..
-đề phát nổ ngay,ko ho hen,sặc sụa gì hết....
-khi nóng máy,garanty ko ac có vẻ hơi lớn hơn bt tí. ..ngược lại có ac lại thấy nhỏ hơn bt tí..(nghe lời cao nhân dặn dò,mình đã tháo cọc bình ra.cho nó rờ sét gì đó..chút ra gắn lại)
-hôm nay mới để ý,khi ngồi trong xe,bật ac khoảng 30 giây nghe tiếng tách nhẹ 1 cái..ko biết nó nhảy cái gì...ra mở capo thì lâu lâu nghe re re rất nhẹ (re rồi hết,rồi re rồi hết,giống như tiếng quạt cọ nhẹ lá cây vậy)..ko hiểu cái gì....
-sau khi nổ máy khoảng 20 phút cho mấy cái ba zớ,bụi trong quá trình mần việc trôi xuống hết,mình bắt đầu thay nhớt,lọc..mình chui xuống gầm ngó thì thấy dưới cái bụng có con bù lon 17 xéo xéo có phải ốc xả nhớt ko..rồi ngay dưới két nước có con cánh chuồn,cánh bướm gì đó,phải con xả nước giải nhiệt ko vậy...
Chiều nay em lấy xe về, đã bỏ cho gara phục hồi thước lái ( lúc đầu em đã xác định xì phốt ngay chụp thước lái và yêu cầu Gara chỉ thay phốt chứ không cần phục hồi, nhưng ông chủ Gara nói là thay phốt này hết sẽ xì tiếp chỗ khác cho nên bắt buộc phải phục hồi, " hy vọng mọi thứ bình thường " Vì xe em bản thân nó cũng đang bt chỉ bị rỉ dầu trợ lực thôi.
- Sẵn đây cho em hỏi về vỏ xe, em tính thay 1 cặp bánh sau hiệu Kumho ở Hồng Cường ( có bác nào đang đi vỏ này cho em lời khuyên ). Thanks
- Sẵn đây cho em hỏi về vỏ xe, em tính thay 1 cặp bánh sau hiệu Kumho ở Hồng Cường ( có bác nào đang đi vỏ này cho em lời khuyên ). Thanks
- Chính xác rồi đó anh Tư, tiếng re re đó theo em hiểu là tiếng block lạnh chạy, chạy rồi ngắt, rồi lại chạy thì block anh bình thường, cảm biến nhiệt gì gì đó (theo lời các anh khác) cũng bình thường, nói chung, dàn lạnh anh bình thường, khi nào mà nó chạy hoài không ngắt thì mới có vấn đề.báo cáo ae là sau mấy ngày,sờ bướm,sờ mó lung tung.thay mấy cái vặt vãnh...lúc nãy mình khởi động em nó,cảm nhận ban đầu..
-đề phát nổ ngay,ko ho hen,sặc sụa gì hết....
-khi nóng máy,garanty ko ac có vẻ hơi lớn hơn bt tí. ..ngược lại có ac lại thấy nhỏ hơn bt tí..(nghe lời cao nhân dặn dò,mình đã tháo cọc bình ra.cho nó rờ sét gì đó..chút ra gắn lại)
-hôm nay mới để ý,khi ngồi trong xe,bật ac khoảng 30 giây nghe tiếng tách nhẹ 1 cái..ko biết nó nhảy cái gì...ra mở capo thì lâu lâu nghe re re rất nhẹ (re rồi hết,rồi re rồi hết,giống như tiếng quạt cọ nhẹ lá cây vậy)..ko hiểu cái gì....
-sau khi nổ máy khoảng 20 phút cho mấy cái ba zớ,bụi trong quá trình mần việc trôi xuống hết,mình bắt đầu thay nhớt,lọc..mình chui xuống gầm ngó thì thấy dưới cái bụng có con bù lon 17 xéo xéo có phải ốc xả nhớt ko..rồi ngay dưới két nước có con cánh chuồn,cánh bướm gì đó,phải con xả nước giải nhiệt ko vậy...
- Mấy cái con cánh chuồn cánh bướm là chỗ xả nước giải nhiệt, còn chỗ xả nhớt thì dưới đáy cacte sẽ có con bù lon để xả nhớt. Khi thay lọc nhớt thì cũng nên đổ thêm ít nhớt vào lọc trước, rồi mới gắn lọc vào.
em cũng sau 1 hồi lăn lộn bò lết dưới gầm xem có gì lạ hay xì nhớt gì ko.thì thấy ổn..chỉ có 2 chổ em thắc mắc..Bác chui gầm trước, em chui gầm sau, lấy cây tua vít cán xám của giãy chết bỏ lại chẻ nhíp ra, cho bánh bèo vô,sẳn lấy đèn pin rọi cái họng xăng hôm rồi sơn coi còn đẹp hơm, kiểm tra gầm, siết lại dàn ốc bệ bước, tìm có chổ nào rịnh nhớt k, xong, hạ đội, về nhà nghe phán câu xanh rì: ông mắc nợ chiếc xe đó.
-chổ dưới ghế phụ có cái sốc kết,ko biết là gì,mà bị cắt đứt rồi...
-cũng chổ bên phụ gần hộp số có cái lỗ có răng,mà ko thấy bắt gì
Vỏ Kumho hình như có bác Đăng và bác Tân thay rồi. Bác hỏi 2 bác ấy thử.Chiều nay em lấy xe về, đã bỏ cho gara phục hồi thước lái ( lúc đầu em đã xác định xì phốt ngay chụp thước lái và yêu cầu Gara chỉ thay phốt chứ không cần phục hồi, nhưng ông chủ Gara nói là thay phốt này hết sẽ xì tiếp chỗ khác cho nên bắt buộc phải phục hồi, " hy vọng mọi thứ bình thường " Vì xe em bản thân nó cũng đang bt chỉ bị rỉ dầu trợ lực thôi.
- Sẵn đây cho em hỏi về vỏ xe, em tính thay 1 cặp bánh sau hiệu Kumho ở Hồng Cường ( có bác nào đang đi vỏ này cho em lời khuyên ). Thanks