Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Thước lai nặng có 2 trường hợp
+ xoay volang chỗ nặng chỗ nhẹ : là do lắp 2 cái cacdang chưa đúng chỗ
+ xoay volang nặng đều : là do chỉnh con ốc can độ nặng, nhẹ quá tay! Bác văn ngược chiều kim đồng hồ ti là ok thôi mà
Bác có thể nói rõ hơn "cacdang" trong thước lái là cái gì ạ và lắp làm sao để gọi là đung-sai, vì người bạn đang bị tình trạng phục hồi thước lái thì quay volang1 vòng nặng, 1 vòng nhẹ
Việc chỉnh con ốc này em nghĩ không thợ nào kg biêt,nếu xả ra thì nó có dộ rơ, nên họ siet với trạng thái vừa phải chứ kg siéc mạnh đc, em nghĩ volang nặng là do bộ phớt kg dúng với thước sau khi mạ crom
 
  • Like
Reactions: Nnlinh and luckien
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
mới đem xe về, kết quả là: tay lái nhẹ như ban đầu ( tức là không có gì thay đổi ) ok coi như hên. Vấn đề tự trả lái ( yếu hơn ban đầu hichic, gọi điện thoại cho Gara hỏi liền, Anh ấy hỏi em như sau: Khi vô cua tốc độ anh bao nhiêu? dưới 20 yếu là chuyện bình thường vì bơm chưa đủ lực, anh phải chạy trên 30 vô cua mới biết được là mạnh hay yếu " nghe cũng có lý " giờ xe đông quá nên chưa test kỹ được. Coi như 60% hài lòng, ngày mai test mà đúng như Gara nói thì quá OK chỗ này làm có tâm.
Bác muốn thử xe e kg, đi vô cua 10kmh vẫn trả lái ào ào nhé
 
Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
OK, nếu kumho ngon bổ rẻ thì mai em làm 1 cặp. Chắc em thay 2 bánh sau, 2 bánh trước em để Mechi xài tạm khi nào có lúa em làm thêm cặp nửa. Thanks bác
Tốt nhất nên thay 2 bánh trước, 2 bánh trước đang xài thì quăng ra 2 bánh sau. 2 bánh sau nếu bánh nào còn mới hơn cái bánh sơ cua của anh thì lấy làm sơ cua luôn. 2 bánh trước không nên để bánh cũ.
 
Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Thước lai nặng có 2 trường hợp
+ xoay volang chỗ nặng chỗ nhẹ : là do lắp 2 cái cacdang chưa đúng chỗ
+ xoay volang nặng đều : là do chỉnh con ốc can độ nặng, nhẹ quá tay! Bác văn ngược chiều kim đồng hồ ti là ok thôi mà
nó nặng đều bác ui, con ốc cân nặng nhẹ nó nằm chỗ nào bác chỉ em với để em thử coi sao