Cai giac do de cam cục điều khiến gian lanh sau do anh Tu, khi minh dong (ngat) gian lanh sau thi no se khoa ga lai, con nhu xe anh (xe em cung vay) la bi bo cục nay roi va dau truc tiếp nen ga gian lanh sau rat manh. Xe em lúc nao cung phai mo gian lanh sau (ke ca đi 1 minh), nếu dong la bi nho nước xuống san.-socket thì giống..mà vị trí em thấy khang khác..của em nó gần dưới ghế trước bên phụ,ngay ống máy lạnh..socket còn mới lắm ,em ko biết sao lại bị cắt,tháo rời ra..em muốn biết nó là cái (tác dụng)gì để em kiểm tra..chiều thợ điện lạnh Tí Đô tới chơi em hỏi ổng cũng lắc đầu.
-ok.cám ơn bác Linh.mai nếu xong mấy cái lặt vặt,em đi gara xem sao...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em nghe khá lâu đại khái chổ cục bác nói k nên đụng đến do nó chia lực thắng sao đó, em thấy treo đó lâu rồi, đạp thắng " nhỏng đít" nên kệ nó.Xe e còn cái cục này (chỉ bên tài mới có), mà nó k có cái lò xo. Cục đó làm j các bác?nó đi kèm bầu hơi àh?View attachment 542098
Tới giờ tai anh Đăng làm việc rồi. Hâh trùm thính của thớt luôn.Hình như xe em cũng bắt đầu có tiếng kêu giống xe bác . Em để ý khi mà đầu xe nó nhún là nghe tiếng kêu như mình bỏ cái con ốc vô bình nhựa rồi lắc vậy đó, nghe nhỏ thôi , kêu ngay bên tài . Hôm trước em vừa đi thay cao su càng chữ A bên tài , thêm các cục cao su con con ở phần đầu nữa , giờ nghe kêu mới tức chứ ( trước đó không có ) . Em tính mai chui gầm xe xem mà sáng mai phải đi tỉnh sớm rồi , cả đi lẫn về chắc 400km , thấy không an tâm gì hết hic..hic....
Cuc này là điều chỉnh thắng theo tải trọng. Nếu cục này hoạt động tốt thì đăng kiểm 10 xe rớt hết 8, nên ngày xưa thường móc ruột bỏ.Cục này đã nói từ lâu rồi Bác, khoảng page 5-700 gì đó. liên can tới hệ thống thắng, có cũng đuợc, hok có cũng hổng sao. Còn Bác muốn biết rõ ngọn nguồn thì hỏi Bác @truong195, ảnh rành cái vụ này lắm
Bây giờ bác có thể kéo căng lò xo như đang tải nặng, thì thắng sẽ lết bánh (thực ra thắng vừa mức không lết bánh sẽ tốt hơn)
Hình này thấy quen, nếu là xe bác thì kg sao, nhưng xe người ta thì phải xin bản quyền đưa hình len nữa nhéXe e còn cái cục này (chỉ bên tài mới có), mà nó k có cái lò xo. Cục đó làm j các bác?nó đi kèm bầu hơi àh?View attachment 542098
Cái cục ấy là cái giúp hãm thắng khi chở nặng ( e chỉ biết nhiêu đó) xe e tháo ra mất tiêu rồi.
Ngay thợ hãng khi hỏi cục này nên để căng hay ko căng lò xo thì thợ cũng không trả lời được. Chỉ biết nói vu vơ chuyện khác. Còn giải thích hệ thống này là ABS thế hệ khởi nguyên. Khuyên cứ để vậy mà chạy. Khỏi chỉnh lại làm gì.Cuc này là điều chỉnh thắng theo tải trọng. Nếu cục này hoạt động tốt thì đăng kiểm 10 xe rớt hết 8, nên ngày xưa thường móc ruột bỏ.
Bây giờ bác có thể kéo căng lò xo như đang tải nặng, thì thắng sẽ lết bánh (thực ra thắng vừa mức không lết bánh sẽ tốt hơn)
Xe bác thao ra thay bằng cái gì ở đóHình này thấy quen, nếu là xe bác thì kg sao, nhưng xe người ta thì phải xin bản quyền đưa hình len nữa nhé
Cái cục ấy là cái giúp hãm thắng khi chở nặng ( e chỉ biết nhiêu đó) xe e tháo ra mất tiêu rồi.
Kg phải tháo bỏ hét mà chỉ tháo cái cần gắn lò xo buộc nó lại thôiXe bác thao ra thay bằng cái gì ở đó
Bác này khoe cái hình bầu hơi, nhìn đẹp quáXe e còn cái cục này (chỉ bên tài mới có), mà nó k có cái lò xo. Cục đó làm j các bác?nó đi kèm bầu hơi àh?View attachment 542098
xe tôi có cái lò xo!
Đợt rồi e bận quá không lên OS được mấy, vô lại thấy các bác đã được mấy trăm trang. sợ quá