Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Em hỏi bác chân tình mà bác lại nghĩ khác,em còn nợ bác ân tình chưa báo đáp đây:
thời còn bị đục thủy tinh thểView attachment 544744 và sau khi phẩu thuật mà bác tư vấn đâyView attachment 544745
Em giỡn nhây mà hơi đâu Bác để ý làm gì hè.
Còn cái vụ ân tình thì Bác khoan cám ơn vội, để vài tháng nữa coi hiện trạng nó ra mần sao? Có khi bi giờ mấy cao nhơn thần đèn đang cuời rúc rích đoá, hí hí
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Các bác cho e hỏi ngu tý, gắn bộ statop này ko có chìa vẫn đề đc phải ko ạ? Vậy giờ lên xì phố hay đi đâu mà để xe ở lề đường không có người ngó thường xuyên thì có khả năng mất xe ko ạ @@
không có remote nếu không biết cách không đề nổ đc nhé....chộm thì còn lâu mới tìm thấy chỗ để nổ máy.
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
E có cái này thắc mắc bác nào biết chỉ em nhé...có nhiều bác nói khi tắt máy phải tắt AC trước rồi mới tắt máy ( tác dụng là gì và nếu không làm vậy tác hại là gì?) và ngược trở lại khi khởi đông xong mới bật AC( theo em đc biết thì bản thân điều hòa không tắt AC khi khởi động thì block cũng không hoạt động ngay nó vẫn có trễ khởi động xong 5s sau ly hợp lạnh mới đóng )
bác để xe ngoài nắng nóng nhiệt độ bên ngoài 40độ, và trong xe bác thử tưởng tượng hầm và nóng cở nào, hơi độc của giàn nhữa thải ra...tại sao chúng ta kg mở toan cửa xe cho gió vào làm nguội xe hả bật điều hoà, gió trời vào tống hết hơi độc của nhựa, mủ ra... thậm chỉ còn phải bật gió trước khi nhấn AC, lúc đó xe sẽ mau lạnh hơn, hệ thống điều hoà làm việc nhẹ nhàn hơn...thêm cái nữa về điện xe..chế độ đề xe là chế độ nặng tải nhất cho bình accu,có xe đè phát nô,nhiều khi phải đè cái thứ 2... vì vậy cần phải tập trung điện cho đề xe đã, không khéo đề vài phát bình yếu sụp luôn....đấy là 2 lí do cơ bản để đề xe trước mới bật máy lạnh sau
Còn tại sao phải tắt máy lạnh trước khi tắt máy,thậm chí tắt trước 5-10ph vẫn tốt hơn và để quạt gió thổi liu riu sau đó tẳt hẳn, có 2 cái lợi là quạt gió thổi hét hơi lạnh trong giàn lạnh ra kể cả hơi nc ngưng tụ, thêm nữa là tránh tình trạng lặp lại cái quên ban đầu là cứ lên xe là đề máy ít chú ý máy lạnh đã bật hay tắt...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
E có cái này thắc mắc bác nào biết chỉ em nhé...có nhiều bác nói khi tắt máy phải tắt AC trước rồi mới tắt máy ( tác dụng là gì và nếu không làm vậy tác hại là gì?) và ngược trở lại khi khởi đông xong mới bật AC( theo em đc biết thì bản thân điều hòa không tắt AC khi khởi động thì block cũng không hoạt động ngay nó vẫn có trễ khởi động xong 5s sau ly hợp lạnh mới đóng )
E nghe ông cậu 22 năm kinh nghiệm lái xe cơ quan nhà nước từ xe số sàn tới số tự động nói là tắt AC trước khi tắt máy vài phút or trước khi tắt máy 1km để cho nó tan cục nước đá, k mục tàng ong máy lạnh. Ổng còn xúi e chỉ đạp côn khi nào vô số để đỡ hao xăng (trả số k đạp côn). Vậy k biết có đúg k bác?
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Cảm giác này em đã từng trãi nên em biết. Hồi học trò em là học sanh cá biệt toàn điểm 1 với điểm 2, bữa đó cô giáo đuợc chồng chở đi ăn sáng truớc cổng truờng xong hun tạm biệt hay sao đó mà thấy zui trong lòng nên cho em điểm... 4...
Vậy mà đến tận bi giờ em vẫn xem đó là kỳ tích trong sự ngịp ăn học của iêm :p:D
Bác chế thấy ớn!:p
 
Hạng D
10/12/15
3.208
6.887
113
bác để xe ngoài nắng nóng nhiệt độ bên ngoài 40độ, và trong xe bác thử tưởng tượng hầm và nóng cở nào, hơi độc của giàn nhữa thải ra...tại sao chúng ta kg mở toan cửa xe cho gió vào làm nguội xe hả bật điều hoà, gió trời vào tống hết hơi độc của nhựa, mủ ra... thậm chỉ còn phải bật gió trước khi nhấn AC, lúc đó xe sẽ mau lạnh hơn, hệ thống điều hoà làm việc nhẹ nhàn hơn...thêm cái nữa về điện xe..chế độ đề xe là chế độ nặng tải nhất cho bình accu,có xe đè phát nô,nhiều khi phải đè cái thứ 2... vì vậy cần phải tập trung điện cho đề xe đã, không khéo đề vài phát bình yếu sụp luôn....đấy là 2 lí do cơ bản để đề xe trước mới bật máy lạnh sau
Còn tại sao phải tắt máy lạnh trước khi tắt máy,thậm chí tắt trước 5-10ph vẫn tốt hơn và để quạt gió thổi liu riu sau đó tẳt hẳn, có 2 cái lợi là quạt gió thổi hét hơi lạnh trong giàn lạnh ra kể cả hơi nc ngưng tụ, thêm nữa là tránh tình trạng lặp lại cái quên ban đầu là cứ lên xe là đề máy ít chú ý máy lạnh đã bật hay tắt...
Chuẩn không cần chỉnh . Của bền tại người
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
bác để xe ngoài nắng nóng nhiệt độ bên ngoài 40độ, và trong xe bác thử tưởng tượng hầm và nóng cở nào, hơi độc của giàn nhữa thải ra...tại sao chúng ta kg mở toan cửa xe cho gió vào làm nguội xe hả bật điều hoà, gió trời vào tống hết hơi độc của nhựa, mủ ra... thậm chỉ còn phải bật gió trước khi nhấn AC, lúc đó xe sẽ mau lạnh hơn, hệ thống điều hoà làm việc nhẹ nhàn hơn...thêm cái nữa về điện xe..chế độ đề xe là chế độ nặng tải nhất cho bình accu,có xe đè phát nô,nhiều khi phải đè cái thứ 2... vì vậy cần phải tập trung điện cho đề xe đã, không khéo đề vài phát bình yếu sụp luôn....đấy là 2 lí do cơ bản để đề xe trước mới bật máy lạnh sau
Còn tại sao phải tắt máy lạnh trước khi tắt máy,thậm chí tắt trước 5-10ph vẫn tốt hơn và để quạt gió thổi liu riu sau đó tẳt hẳn, có 2 cái lợi là quạt gió thổi hét hơi lạnh trong giàn lạnh ra kể cả hơi nc ngưng tụ, thêm nữa là tránh tình trạng lặp lại cái quên ban đầu là cứ lên xe là đề máy ít chú ý máy lạnh đã bật hay tắt...
Bay giờ ô nhiễm môi trường ko khí bên ngoài còn ác hơn nữa bác ui. Em nghĩ bác đọc báo nhiều quá rùi đó, chưa có kiêm chứng nào nói nhựa xe ôtô thải độc cả, nếu nhựa ôtô làm bằng nhựa tai chế thì em tin, còn nhà báo nói theo kiểu nói xuong em ko tin, chi ít họ phải nói nó thải ra khí j......đó chứ,..
Còn chuyện đề nặng điện nhất trên hệ thống điện của xe là đúng, nhưng nói ảnh huong đến tuổi thọ bình thì em lại càng ko tin, nếu cái bình mà đề hai ba phát mới no thì mua bình mới đc rồi, còn xe khó nổ thì bình mới hay cũ cũng khó nổ.
Hơi nước đong lại trong đường ông lạnh thì nó đã thiết kể cái ống xả nước lạnh rồi, thay j làm như bác thì 10 năm mới cần ve sinh đường lạnh, ngược lại 8 năm làm lần. Chi cho khổ vậy bác.
@@@@chieu du cái ông trùm này khó ghê luôn.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Cảm giác này em đã từng trãi nên em biết. Hồi học trò em là học sanh cá biệt toàn điểm 1 với điểm 2, bữa đó cô giáo đuợc chồng chở đi ăn sáng truớc cổng truờng xong hun tạm biệt hay sao đó mà thấy zui trong lòng nên cho em điểm... 4...
Vậy mà đến tận bi giờ em vẫn xem đó là kỳ tích trong sự ngịp ăn học của iêm :p:D
Hổng có hun tháng đó mời phụ huynh roài :).Em muốn nghe về vụ nhíp vì là bởi xe em chưa đụng tới lá nhíp nào, chỉ thay bánh bèo. Hôm qua lấy xe chạy vô đường xấu nghe có ní, tiếng dằn nghe êm hơn, ít dội vào thùng xe như lúc trước, báo cáo hết.
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
E nghe ông cậu 22 năm kinh nghiệm lái xe cơ quan nhà nước từ xe số sàn tới số tự động nói là tắt AC trước khi tắt máy vài phút or trước khi tắt máy 1km để cho nó tan cục nước đá, k mục tàng ong máy lạnh. Ổng còn xúi e chỉ đạp côn khi nào vô số để đỡ hao xăng (trả số k đạp côn). Vậy k biết có đúg k bác?
Tai xế chạy mướn họ làm vậy để còn kiếm thêm tí cơm, nhưng khi họ buôn cái xe xuống và người chủ khác mua về chỉ có ngồi khóc.