Xe Bac Hai doi bao nhieunhieu vay. Xe e cung den vuong 03 BXC. Hic dang bi ri nhot lap sau may. Moi ngay vai giot. Bac Hai co biet ai lam tot ko. Tu van giup e de cuoi tuan e di.Em hỏi bác chân tình mà bác lại nghĩ khác,em còn nợ bác ân tình chưa báo đáp đây:
thời còn bị đục thủy tinh thểView attachment 544744 và sau khi phẩu thuật mà bác tư vấn đâyView attachment 544745
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Vậy dk bình thường hay có gì gì như bác @lomokiemcom noi ko bác?Trị an dk xong rồi bác
He he mấy cái này bình thường mà ta, trừ nhựa y tế thì các loại nhựa còn lại khi nhiệt độ cao sẽ thoát ra chất rất khó chịu, bác thử để xe đóng cửa ngoài nắng lâu, khi mở cửa mà nhảy vô ngồi đc thì lạ...nghe mùi là muốn ói ngay...Bay giờ ô nhiễm môi trường ko khí bên ngoài còn ác hơn nữa bác ui. Em nghĩ bác đọc báo nhiều quá rùi đó, chưa có kiêm chứng nào nói nhựa xe ôtô thải độc cả, nếu nhựa ôtô làm bằng nhựa tai chế thì em tin, còn nhà báo nói theo kiểu nói xuong em ko tin, chi ít họ phải nói nó thải ra khí j......đó chứ,..
Còn chuyện đề nặng điện nhất trên hệ thống điện của xe là đúng, nhưng nói ảnh huong đến tuổi thọ bình thì em lại càng ko tin, nếu cái bình mà đề hai ba phát mới no thì mua bình mới đc rồi, còn xe khó nổ thì bình mới hay cũ cũng khó nổ.
Hơi nước đong lại trong đường ông lạnh thì nó đã thiết kể cái ống xả nước lạnh rồi, thay j làm như bác thì 10 năm mới cần ve sinh đường lạnh, ngược lại 8 năm làm lần. Chi cho khổ vậy bác.
@@@@chieu du cái ông trùm này khó ghê luôn.
Ngay cả cái thảm lót chân mua loại tốt nhất ngoài thị truong cũng về phải phơi ngoài trời 2 tuần mang vào xe xài còn thấy hôi...
Tóm lại xài sao cho hợp với nhiều người, cái này kg bắt buộc nếu bác @lomokiemcom không phải là học sinh cá biệt...ka ka
Thank bác khai sáng cho em....chung quy lại là về vấn đề giữ gìn sức khỏe...còn về việc tắt các thiết bị để tập chung năng lượng cho củ đề thì không cần vì bản thân chiếc xe khi mình dùng chìa khóa đề nổ là nó đã tự động ngắt tất cả on2 nó mới cấp điện cho củ đề...nhưng em cũng sẽ học làm theo cái nguyên tắc này vì điều 1 cái nhựa... (cái công tắc chỉnh gió nhanh tèo hơn kệ...bác để xe ngoài nắng nóng nhiệt độ bên ngoài 40độ, và trong xe bác thử tưởng tượng hầm và nóng cở nào, hơi độc của giàn nhữa thải ra...tại sao chúng ta kg mở toan cửa xe cho gió vào làm nguội xe hả bật điều hoà, gió trời vào tống hết hơi độc của nhựa, mủ ra... thậm chỉ còn phải bật gió trước khi nhấn AC, lúc đó xe sẽ mau lạnh hơn, hệ thống điều hoà làm việc nhẹ nhàn hơn...thêm cái nữa về điện xe..chế độ đề xe là chế độ nặng tải nhất cho bình accu,có xe đè phát nô,nhiều khi phải đè cái thứ 2... vì vậy cần phải tập trung điện cho đề xe đã, không khéo đề vài phát bình yếu sụp luôn....đấy là 2 lí do cơ bản để đề xe trước mới bật máy lạnh sau
Còn tại sao phải tắt máy lạnh trước khi tắt máy,thậm chí tắt trước 5-10ph vẫn tốt hơn và để quạt gió thổi liu riu sau đó tẳt hẳn, có 2 cái lợi là quạt gió thổi hét hơi lạnh trong giàn lạnh ra kể cả hơi nc ngưng tụ, thêm nữa là tránh tình trạng lặp lại cái quên ban đầu là cứ lên xe là đề máy ít chú ý máy lạnh đã bật hay tắt...
Cao su thì có mùi rồi, còn nhựa thì chỉ xe mới nghen bác, riêng jolie chỉ xe em mới có mùi nhựa vì nó mới. KekeHe he mấy cái này bình thường mà ta, trừ nhựa y tế thì các loại nhựa còn lại khi nhiệt độ cao sẽ thoát ra chất rất khó chịu, bác thử để xe đóng cửa ngoài nắng lâu, khi mở cửa mà nhảy vô ngồi đc thì lạ...nghe mùi là muốn ói ngay...
Ngay cả cái thảm lót chân mua loại tốt nhất ngoài thị truong cũng về phải phơi ngoài trời 2 tuần mang vào xe xài còn thấy hôi...
Tóm lại xài sao cho hợp với nhiều người, cái này kg bắt buộc nếu bác @lomokiemcom không phải là học sinh cá biệt...ka ka
Những lỗi nho nhỏ thì phải bỏ bì thư...... Quốc Tuấn nó là dk tư nhân nên nó khó khăn hơn, nhân viên ăn tiền thì thằng chu nó bị chém,nên nó làm gắt hơn, bên dk đồng nai lỗi nhỏ bỏ qua........ KakaVậy dk bình thường hay có gì gì như bác @lomokiemcom noi ko bác?
Nghe nói đâu đó là khí Benzen gì đó , không tin Bác cứ ngửi hoài sẽ ...thấy ...Bay giờ ô nhiễm môi trường ko khí bên ngoài còn ác hơn nữa bác ui. Em nghĩ bác đọc báo nhiều quá rùi đó, chưa có kiêm chứng nào nói nhựa xe ôtô thải độc cả, nếu nhựa ôtô làm bằng nhựa tai chế thì em tin, còn nhà báo nói theo kiểu nói xuong em ko tin, chi ít họ phải nói nó thải ra khí j......đó chứ,..
Còn chuyện đề nặng điện nhất trên hệ thống điện của xe là đúng, nhưng nói ảnh huong đến tuổi thọ bình thì em lại càng ko tin, nếu cái bình mà đề hai ba phát mới no thì mua bình mới đc rồi, còn xe khó nổ thì bình mới hay cũ cũng khó nổ.
Hơi nước đong lại trong đường ông lạnh thì nó đã thiết kể cái ống xả nước lạnh rồi, thay j làm như bác thì 10 năm mới cần ve sinh đường lạnh, ngược lại 8 năm làm lần. Chi cho khổ vậy bác.
@@@@chieu du cái ông trùm này khó ghê luôn.
Xe em đời cuối 2002,rịnh nhớt cầu sau ha bác,em nghĩ gara nào cũng làm được bác àXe Bac Hai doi bao nhieunhieu vay. Xe e cung den vuong 03 BXC. Hic dang bi ri nhot lap sau may. Moi ngay vai giot. Bac Hai co biet ai lam tot ko. Tu van giup e de cuoi tuan e di.
bác đi AS mà lọt thì cứ "cu như ỷ". chứ bác đi mà gọi em ở cái chổ AS thì lột chắc. Em toàn đi LLQ thôi bác. em cũng lột hết ahGiờ bắt tháo hết hay sao bác @duong_hd? Kỳ trước mình đi bên đó thì lọt. Giờ có chỗ nào cứu được không bác? Xe để vậy thấy quen mắt rồi, tháo ra nhìn trọc đầu nó sao sao đó.
Xin Các cao nhân BXC khai sáng dùm em chức năng các con ốc có số em đánh dấu trên BXC này có tác dụng gì , và chỉnh nó làm sao ah.