Cái đù ,,, đẹp kinh .....Nhưng của anh còn mới do mới bọc , để xài cho nó củ rồi gởi Hiệp...kkkEm của ngày hôm qua....
View attachment 550173 và em của ngày hôm nay....
View attachment 550174 View attachment 550175 View attachment 550176 Của ai vào nhận hàng nhé...không xác nhận trong đêm nay là mai bán ve chai.....
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ông Jolie1999 đi premacy mà tối ngày ngóng thớt Jojie.......kkk
A quang cho e sdt tuan sau e với a triart qua a 4 gọi a ra chơi
Thay nút thôi bácCác bác cho em hỏi về cái nút kéo kính lên xuống của cửa sau bên tài xe em: bấm xuống được mà bấm lên ko được. Muốn lên được thì dùng nút ghế tài. Khắc phục nàm sao các bác
nè em : 0913475một chín mộtA quang cho e sdt tuan sau e với a triart qua a 4 gọi a ra chơi
Có ai thích giết nó đâu bác, muốn giết nó cũng mệt mõi lắm chớ, nhưng kg giết nó thì xe kg chạy đc do nhiệt độ của máy lên cao, ngắt luôn kg cho bác đề xe luôn đó nha, bác thich nằm đường hay là phải giết nó dể chạy về.CỤC BIẾN MÔ - QUẠT GIẢI NHIỆT
Do rảnh rỗi sinh ... tôi tháo cái cục biến mô (không biết tôi gọi vậy có đúng không) và ngâm cứu!
Tôi thấy nó đơn giản quá ..... sao tôi đọc thấy có bác "giết" nó!
Tôi viết dưới đây không biết có đúng không. Mong các bác khai sáng thêm
1/ Nhiệm vụ
+ kết nối với cánh quạt để giải nhiệt
+ khi tua máy chậm nó quay gần với tua máy để quạt hoạt động mạnh - giải nhiệt tốt
+ khi tua máy cao nó quay chậm hơn tua máy để quạt hoạt động yếu hơn tua máy - để nhẹ máy hơn và ít gây tiếng ồn.
=> nếu mình "giết" nó sẽ buộc máy phải gồng thêm để kéo nó
2/ cấu tạo
+ trục giữa, gắn với tục máy: nó giống như cái lõi của máy xay cà phê, có các khía
+ và 2 miếng ốp bên ngoài của trục giữa (gắn với quạt) cùng có khía, đây chính là cái vỏ bao bên ngoài trục giữa (miếng ngoài cùng còn có thêm 2 con bulong nhỏ phía trong)
+ trục giữa và 2 miếng ốp bên ngoài này không liên kết trực tiếp với nhau mà chỉ liên kết qua "chất trung gian". không có chất trung gian thì trục giữa quay và quạt đúng im ru.
+ chất trung gian: theo tôi nghĩ, nó chính là keo silicon, màu đen, có độ sền sệt gần như keo silicon trong
=> do cấu tạo đơn giản nên phần tháo ra vệ sinh, theo keo, ngâm cứu rất đơn giản.
tôi nghĩ nó chẳng bao giờ hư được ngoại trừ bị bể và quá mòn các cái khía
3/ làm việc
+ khi làm việc thời gian dài, keo silicon bị hụt đi dẫn đến không đủ sức liên lết giữa quạt và trục giữa nên quạt quay chậm và giải nhiệt yếu
+ lượng silicon bao nhiêu là chuẩn?
đây là câu hỏi mà tôi không biết trả lời vì chưa đủ kinh nghiệm và kiến thức
tuy nhiên, khi tháo ra, chúng ta có thể quan sát để biến lượng silicon để sau khi vệ sinh chúng ta bơm vào như thế.
nếu bơm ít silicon, quạt sẽ yếu, nhiều quạt sẽ quay quá tốc độ. nói thì phức tạp nhưng cũng đơn giản lắm bác ạ
Tôi biết được bi nhiêu thôi
Tôi chỉ mong có bác nào đó bị trục trặc cái này thì đừng "giết" nó và cũng chậm chậm hãy thay nó vì tốn lúa
Bộ này hỏng thì thay mới chứ đục đẽo làm gì cho tốn công ha bác.
Bây giờ e xúi bậy bác làm hỏng cái này và vác xe chạy đi Sg chơi, em cá bác kg giét nó để lếch về gara thì gì e cũng chịu hết
Chỉnh sửa cuối:
Hoy đi nha , tui thích like cái gì liên quan đến kỹ thuật xe , chứ hong có cái gì cũng like giống Bác Hoangtan đó ...nha , xin lỗi BÁc Tân Chúc nhe ...kakakaAnh lộn em với cái ông Quang "thích like" rồi. Hay là từ giờ mình gọi ổng là ông "Quang đèn vuông" luôn đi
Hình như bác đang nói tới cái ly hợp quạt, chỗ mà bác nói là keo silicone e nghĩ có thể là keo tản nhiệt hay chất bôi trơn chống ăn mòn gì đó quá. Bác nào biết chỉ giúp đi ạ.CỤC BIẾN MÔ - QUẠT GIẢI NHIỆT
Do rảnh rỗi sinh ... tôi tháo cái cục biến mô (không biết tôi gọi vậy có đúng không) và ngâm cứu!
Tôi thấy nó đơn giản quá ..... sao tôi đọc thấy có bác "giết" nó!
Tôi viết dưới đây không biết có đúng không. Mong các bác khai sáng thêm
1/ Nhiệm vụ
+ kết nối với cánh quạt để giải nhiệt
+ khi tua máy chậm nó quay gần với tua máy để quạt hoạt động mạnh - giải nhiệt tốt
+ khi tua máy cao nó quay chậm hơn tua máy để quạt hoạt động yếu hơn tua máy - để nhẹ máy hơn và ít gây tiếng ồn.
=> nếu mình "giết" nó sẽ buộc máy phải gồng thêm để kéo nó
2/ cấu tạo
+ trục giữa, gắn với tục máy: nó giống như cái lõi của máy xay cà phê, có các khía
+ và 2 miếng ốp bên ngoài của trục giữa (gắn với quạt) cùng có khía, đây chính là cái vỏ bao bên ngoài trục giữa (miếng ngoài cùng còn có thêm 2 con bulong nhỏ phía trong)
+ trục giữa và 2 miếng ốp bên ngoài này không liên kết trực tiếp với nhau mà chỉ liên kết qua "chất trung gian". không có chất trung gian thì trục giữa quay và quạt đúng im ru.
+ chất trung gian: theo tôi nghĩ, nó chính là keo silicon, màu đen, có độ sền sệt gần như keo silicon trong
=> do cấu tạo đơn giản nên phần tháo ra vệ sinh, theo keo, ngâm cứu rất đơn giản.
tôi nghĩ nó chẳng bao giờ hư được ngoại trừ bị bể và quá mòn các cái khía
3/ làm việc
+ khi làm việc thời gian dài, keo silicon bị hụt đi dẫn đến không đủ sức liên lết giữa quạt và trục giữa nên quạt quay chậm và giải nhiệt yếu
+ lượng silicon bao nhiêu là chuẩn?
đây là câu hỏi mà tôi không biết trả lời vì chưa đủ kinh nghiệm và kiến thức
tuy nhiên, khi tháo ra, chúng ta có thể quan sát để biến lượng silicon để sau khi vệ sinh chúng ta bơm vào như thế.
nếu bơm ít silicon, quạt sẽ yếu, nhiều quạt sẽ quay quá tốc độ. nói thì phức tạp nhưng cũng đơn giản lắm bác ạ
Tôi biết được bi nhiêu thôi
Tôi chỉ mong có bác nào đó bị trục trặc cái này thì đừng "giết" nó và cũng chậm chậm hãy thay nó vì tốn lúa
lịch trình của bác sao rồi, hóng quá đây!Có j e sẽ quấy rối bác. Bác yêm tâm!
Bác Thức -Jolie cần thơ , ngày mai tôi với Bác Trihtv đi Vĩnh Long , ở KDL Vinh sang , không biết có giao lưu với BÁc được không?lịch trình của bác sao rồi, hóng quá đây!
Dạ chưa ạ. Có gì e sẽ liên hệ bác. Giờ còn đang từa lưa, trông nắng hoài mà k thấy nắng đâu, để còn sơn lại mâm đàng hoàng mới giao lưu được chứ.lịch trình của bác sao rồi, hóng quá đây!