- Tags
- jolie mitsubishi jolie
vietnhat nói chính xác,vì những câu bình luận của các bạn mà tôi đã chọn cô gái già này,vì nó hợp túi tiền và những tiện nghi cơ bản.Bác cứ tự kỷ kiểu này đi, những ai đang ngắm ngé Jolie sẽ mau thích hơn, những ai đang có ý định mua thì sẽ mua nhanh hơn và những ai mua rồi..thì không bán
Tuy nhiên sau khi tôi rước về nhà thì phát hiện một số vấn đề sau:
Ngoài những kinh nghiệm mà các bạn đã nêu trên như:thay những cái gì có những chử ''lọc''(Gió,nhớt,xăng...),curro cam,nhớt hộp số,nhớt cầu sau,bơm mỡ các khớp điều khiển,nước làm mát,bugi,xúc béc phun... lấy số km để định kỳ bảo dưỡng,thì các bạn cần xem lại những cái này mà tôi đã phát hiện ,sau khi khắc phục xe chạy bốc và yêm hơn rất rỏ
(Xe đời cuối 2003 phun xăng)
1-Các jack cắm sử dụng điện DC vào hệ thống điều khiển như:denco,cuộn cao áp,cầu chì...nếu kiểm tra kỹ thì hầu như đều bị ''ten'' và bị đứt một số cọng (lắc qua lại mới thấy) ,Thuật ngữ của tái xế lái xe là bị ''thúi dây'',các bạn chịu khó cắt mở ra hàn lại thì dòng điện cấp sẽ tốt hơn và ổn định.
2-Chụp denco và mỏ quẹt kích lửa nên thay,hiệu quả sẽ thấy rỏ rệt.
3-Bugi nên mua chổ uy tín hoặc nhờ người quen ship về thì chắc hơn,nếu các bạn để ý thì hiệu quả thấy rỏ (Vì tôi đã đi qua 2 đời xe thuộc thế hệ..của tui nên rất rỏ chuyện này).
Một vài kinh nghiệm muốn đóng góp cho các bạn,không phải múa rìu qua mắt thợ,hy vọng các bạ đừng ném đá.
À,thấy mấy bạn ship về móc cửa có bọc cao su,tui cũng thèm ghê,nhưng tiếc là không còn,tui cũng chế đại và thấy cũng có hiệu quả,hy vọng thêm một vài ngu ý của mình:
Tôi lấy loại bọc mối nối dây điện loại sử dụng nhiệt (Thay cho băng keo điện),bọc 2 lớp vào móc khóa này ,nhìn rất thẫm mỹ và đóng cửa rất êm(Thời gian như thế nào thì...chưa biết,vì mới sử dụng có 7 ngày),đây chỉ là dùng tạm thời,nếu bạn nào còn 5 cái móc bọc cao su thì share cho mình với.
Hơi dài dòng xin bỏ qua.
Quên báo cáo cho các bạn con ghệ già của tui:
Đời cuối 2003-phun xăng-262.000km-230 triệu-sửa chữa và thay các thứ đã nêu 6 triệu-hiện tại đã test (đổ đầy họng bình xăng) từ 9,25 đến 10,5l/100km tùy cung đường và chủ yếu là cách chạy..xin hết.
Đời cuối 2003-phun xăng-262.000km-230 triệu-sửa chữa và thay các thứ đã nêu 6 triệu-hiện tại đã test (đổ đầy họng bình xăng) từ 9,25 đến 10,5l/100km tùy cung đường và chủ yếu là cách chạy..xin hết.
mơI đọc 1/2 em cứ ngỡ bác trách em dụ bác mua Jolie rồi giờ đây bác ...hận em chớ, hú hồn....hy vọng nó đáp ứng được yêu cầu tối thiểu của bác, chúc bác hài lòng với em nóvietnhat nói chính xác,vì những câu bình luận của các bạn mà tôi đã chọn cô gái già này,vì nó hợp túi tiền và những tiện nghi cơ bản.
Tuy nhiên sau khi tôi rước về nhà thì phát hiện một số vấn đề sau:
Ngoài những kinh nghiệm mà các bạn đã nêu trên như:thay những cái gì có những chử ''lọc''(Gió,nhớt,xăng...),curro cam,nhớt hộp số,nhớt cầu sau,bơm mỡ các khớp điều khiển,nước làm mát,bugi,xúc béc phun... lấy số km để định kỳ bảo dưỡng,thì các bạn cần xem lại những cái này mà tôi đã phát hiện ,sau khi khắc phục xe chạy bốc và yêm hơn rất rỏ
(Xe đời cuối 2003 phun xăng)
1-Các jack cắm sử dụng điện DC vào hệ thống điều khiển như:denco,cuộn cao áp,cầu chì...nếu kiểm tra kỹ thì hầu như đều bị ''ten'' và bị đứt một số cọng (lắc qua lại mới thấy) ,Thuật ngữ của tái xế lái xe là bị ''thúi dây'',các bạn chịu khó cắt mở ra hàn lại thì dòng điện cấp sẽ tốt hơn và ổn định.
2-Chụp denco và mỏ quẹt kích lửa nên thay,hiệu quả sẽ thấy rỏ rệt.
3-Bugi nên mua chổ uy tín hoặc nhờ người quen ship về thì chắc hơn,nếu các bạn để ý thì hiệu quả thấy rỏ (Vì tôi đã đi qua 2 đời xe thuộc thế hệ..của tui nên rất rỏ chuyện này).
Một vài kinh nghiệm muốn đóng góp cho các bạn,không phải múa rìu qua mắt thợ,hy vọng các bạ đừng ném đá.
À,thấy mấy bạn ship về móc cửa có bọc cao su,tui cũng thèm ghê,nhưng tiếc là không còn,tui cũng chế đại và thấy cũng có hiệu quả,hy vọng thêm một vài ngu ý của mình:
Tôi lấy loại bọc mối nối dây điện loại sử dụng nhiệt (Thay cho băng keo điện),bọc 2 lớp vào móc khóa này ,nhìn rất thẫm mỹ và đóng cửa rất êm(Thời gian như thế nào thì...chưa biết,vì mới sử dụng có 7 ngày),đây chỉ là dùng tạm thời,nếu bạn nào còn 5 cái móc bọc cao su thì share cho mình với.
Hơi dài dòng xin bỏ qua.
Báo cáo với các bác là em đã tìm ra cầu chì bị đứt rồi. Đó là cầu chì tổng của nguồn ắc quy.
Sau khi nguồn từ ắc quy qua cầu chì tổng thì phân thành 2 nhánh, một nhánh nối với máy phát điện (đinamô), nhánh còn lại cấp điện cho hệ thống qua cầu chì 60A. Chính vì vậy mà nổ máy thì hệ thống mới có điện.
Sau khi nguồn từ ắc quy qua cầu chì tổng thì phân thành 2 nhánh, một nhánh nối với máy phát điện (đinamô), nhánh còn lại cấp điện cho hệ thống qua cầu chì 60A. Chính vì vậy mà nổ máy thì hệ thống mới có điện.
Có bác trên này đăng kiểm Q7 bắt tháo baga mui nhe bác.Chào các bác
Em mất hết giấy tờ cavet mà đã làm lại được cavet rồi, đang cầm giấy hẹn nhưng do cấp lại cavet nên chắc phải 1 tháng sau mới có cavet mới mặc dù giấy hẹn chỉ có .....2 ngày!! Xe em đang ở tỉnh mà dưới tỉnh bên đăng kiểm ko chấp nhận giấy hẹn giun dế (ko dấu đỏ) mà có làm thì cũng bắt phải tháo hết baga mui, bệ bước, cản sau... em nhớ vụ này ở saigon đâu bắt tháo hả các bác? Em định chạy xe về saigon làm lại đăng kiểm, tem kiểm định vẫn còn nhưng sổ kiểm định mất thì lỡ bị xxx vịn có sao ko các bác ơi?
Với lại trung tâm đăng kiểm ở Q7 chỗ 118 Huỳnh Tấn Phát đăng kiểm có bắt tháo hết baga mui, bệ bước, cản.... ko thế các bác? Hồi trước em hay làm ở Bình Triệu nhưng nay dời qua q7 nên định làm ở đây cho tiện
Khi nào có đợt đặt hàng cao su cánh cửa bác Phong cho em đặt 1 bộ nhé, xe em Jolie SS2005
Quên báo cáo cho các bạn con ghệ già của tui:
Đời cuối 2003-phun xăng-262.000km-230 triệu-sửa chữa và thay các thứ đã nêu 6 triệu-hiện tại đã test (đổ đầy họng bình xăng) từ 9,25 đến 10,5l/100km tùy cung đường và chủ yếu là cách chạy..xin hết.
Theo Em lựa chọn của Bác là sáng suốt cho dòng Jolie vì:
- Đã có MPI, công suất cao hơn máy CHK thêm khoảng 20 con ngựa.
- Cụm đèn trước nhìn mạnh mẽ hợp với dáng xe hơn, và đặt biệt là đèn cos, pha riêng nhiều ưu điểm hơn 2004 trở về sau.
- Đồ nội thất trên tablo nếu có hư hỏng thay thế sẽ tốn ít $ hơn đời 2004 về sau. Do 2004 trở về sau nó hay làm thành 1 cụm, không thay thế lẻ được như <2003. Em ví dụ xe Bác bị hư công tắc máy lạnh, thay thế tốn khoảng 150-200k, xe đời >=2004 thì phải thay cả cụm hầu như tất cả công tắc tốn khoảng 6-7 chai. Hai cửa gió máy lạnh giữ tablo xe Bác muốn thay tốn khoảng 550-600k còn xe >=2004 thì khoảng 1,6-1,8tr.
- Giá thì rẻ hơn kha khá so với 2004, còn dư một khúc tiền để làm đẹp cho em.
Xe Bác mua về thay các thứ 6 triệu thì nhẹ nhàng quá, xăng cộ thì chuẩn men rồi.
Chúc mừng Bác.
Chào các bác
Với lại trung tâm đăng kiểm ở Q7 chỗ 118 Huỳnh Tấn Phát đăng kiểm có bắt tháo hết baga mui, bệ bước, cản.... ko thế các bác? Hồi trước em hay làm ở Bình Triệu nhưng nay dời qua q7 nên định làm ở đây cho tiện
Khi nào có đợt đặt hàng cao su cánh cửa bác Phong cho em đặt 1 bộ nhé, xe em Jolie SS2005
Đăng kiểm Q7 Em hóng hớt biết được là phải tháo baga ra đó Bác. Bác chịu khó lên Lạc Long Quân xem sao, lúc trước em đăng kiểm trên đó không bị tháo và đến giờ chưa nghe report trên đó bắt tháo.
nhờ các bác hội Jolie tư vấn dùm em đường đi Tphcm - Đà Lạt, em lần đầu cầm lái chở gia đình đi Đà Lạt trên Jolie 2003, chưa có kinh nghiệm đi lên - xuống đèo mong các bác chỉ giáo. Đường đi - trạm thu phí và cả sấy tóc XXX luôn nha. Thank các bác ...
Bác cứ đi chậm mà chắc thôi.nhờ các bác hội Jolie tư vấn dùm em đường đi Tphcm - Đà Lạt, em lần đầu cầm lái chở gia đình đi Đà Lạt trên Jolie 2003, chưa có kinh nghiệm đi lên - xuống đèo mong các bác chỉ giáo. Đường đi - trạm thu phí và cả sấy tóc XXX luôn nha. Thank các bác ...
lên đèo thì cứ từ từ, xuống đèo cứ giữ tốc đo 40-60 thôi. Đi số thì lên hay xuống bác chỉ nên đi từ số 1 đến số 3 thôi... Khi xuống nếu nhanh thì trả số (nhờ giảm thắng) , đạp thắng nhưng hạn chế càng nhiều càng tốt, ko rà thường xuyên.
còn đuong đi thì
cao tốc long thành dầu giây --> hương lộ 10 - dầu giay - ql 20 thẳng tiến....
chu ý ko lấn lane nét liền dù bất cứ tình huống nào... Đungs tốc độ, nếu chạy cứng thì bám theo thành bưởi hay phương trang mà chạy.
ngoài ra học cách hỏi đường xe đối diện... Băng cách: báo ngượi lại Đá đền và xoa tay nếu đuong mình qua ko có công an. Nếu có công an thì chỉ qua trái hay phải, nếu vừa qua chổ có công an thì đá đèn liên tục và nhịp tay như báo họ giảm tốc độ. Và đọc người ta báo lại như thế nào. NÊN hỏi xe 16 chổ tốc hành hay xe tải
em chỉ có kinh nghiệm nhiêu đó
Thôi rồi 10 tiếng mới đến đà lạt thôi kệ chậm mà chắcnhờ các bác hội Jolie tư vấn dùm em đường đi Tphcm - Đà Lạt, em lần đầu cầm lái chở gia đình đi Đà Lạt trên Jolie 2003, chưa có kinh nghiệm đi lên - xuống đèo mong các bác chỉ giáo. Đường đi - trạm thu phí và cả sấy tóc XXX luôn nha. Thank các bác ...