bữa ổng nói khi gắn móc cửa sau (bọc nhựa của ổng) thì chỉ cần lấy ngón tay búng 1 cái là "phập" liền...nên test thử đàng hoàng mới chịu nha..Khắc phục hậu quả = 5 cái luôn nhen (4+1, thay cho đồng bộ luôn).
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bo xì anh luôn, em chơi ma thuật để lừa tuềnh khách hàng mà anh cứ thế làm sêu em bán đcbữa ổng nói khi gắn móc cửa sau (bọc nhựa của ổng) thì chỉ cần lấy ngón tay búng 1 cái là "phập" liền...nên test thử đàng hoàng mới chịu nha..
Em theo @langtu19_vn nha bác TínSang năm bác có ship nhip thì cho em ké 1 cặp nha bác
Ngày mai là em đi đăng kiểm xe ở 5005V Ql1A quận 12. Xe em đã tháo bệ bước, cản sau, không có baga mui. Vậy đăng kiểm có cần nhét cái gì vô cho nó êm không? và nhét thì nhét chỗ nào và bao nhiêu là vừa? Xe em không có camera hành trình thì có sao không? Sổ đăng kiểm củ em thấy ghi có thiết bị giám sát hành trình (thiết bị này có bắt buộc không?) Chân thành cảm ơn.
Xe Mình đến 25/11 hết ĐK đang hóng,năm Trước ĐK có cản,bệ bướcNgày mai là em đi đăng kiểm xe ở 5005V Ql1A quận 12. Xe em đã tháo bệ bước, cản sau, không có baga mui. Vậy đăng kiểm có cần nhét cái gì vô cho nó êm không? và nhét thì nhét chỗ nào và bao nhiêu là vừa? Xe em không có camera hành trình thì có sao không? Sổ đăng kiểm củ em thấy ghi có thiết bị giám sát hành trình (thiết bị này có bắt buộc không?) Chân thành cảm ơn.
Vậy bác biết chỉnh ntn rồi, truyền kn đi bác.Chiều này em có đem xe ra cho thợ họ chỉnh lại xăng gió do em quậy phá nên mới ra nong nổi,View attachment 565607 em có hỏi: thợ nói là con vít dẹp chỉnh xăng gió chung nhau,cái cục nhựa bự chỉnh garanty,vít bake chỉnh ga điều hòa, thợ bảo hao xăng hay ko hao xăng là do vít lơ trong bxc,còn mấy cái vít bên ngoài chỉ chỉnh cho tua máy đều và ko bị rung giật ko bị trể ga là được.em chỉnh làm sao mà máy nó như nấc cục khi nổ garanty nhưng khi tua máy cao là hết:làm mấy tháng nay đổ xăng sao thấy nhanh hơn mọi lần nên em mới đổ đầy bình rồi kt thử thì thấy rằng 260km mà tới 41lit khiếp luôn,bình thường xe em 100km/10l,nhờ em chỉnh mà thế, thôi ko dám chỉnh nữa hic hic....
sẵn tiện em có hỏi vụ thước lái sao ko tự trả được: thợ hỏi có phục hồi chua và bao lâu rồi,em nói mấy tháng rồi,thợ bảo đúng rồi mới phục hồi nên nó bót chạy một thời gian sẽ hết,em cũng hy vọng là vậy,sau mấy tháng phục hồi em thấy có phần khá hơn trước nhiều
Chỉnh cái denco này thế nào là chuẩn bác ?Vậy bác chỉnh ốc tua đi chứ chỉnh gió hoài thì khởi động phải chờ nóg máy mới đi được hơi lâu, máy rung thì bác xoay denco chịu khó rà, qua mỗi nấc kéo dây ga 1 cái để rà
Tôi chưa biết và cảm nhận được !
Thấy lắc qua lắc lại cũng hơi giống nhau nên để yên chỗ cũ ! ! ! !
Còn nữa , cái van hằng nhiệt nó nằm chỗ nào , nó có ảnh hưởng gì đến hệ thống điện kg bac?Chỉnh cái denco này thế nào là chuẩn bác ?
Tôi chưa biết và cảm nhận được !
Thấy lắc qua lắc lại cũng hơi giống nhau nên để yên chỗ cũ ! ! ! !
Tôi chưa đụng vô nó bao giờ vì thấy kim nhiệt bình thường
Tuy nhiên có nhiều lúc cảm thấy máy nóng hơn bình thường !
van gas ( solenoid ) dàn lạnh sau nè
các bác nó nằm dưới gầm kv dưới ghế phụ trên đường ống gas đi ra dàn sau , chỉ khi nào mở quạt gió dàn sau thì solenoid này mới có điện .
k
các bác nó nằm dưới gầm kv dưới ghế phụ trên đường ống gas đi ra dàn sau , chỉ khi nào mở quạt gió dàn sau thì solenoid này mới có điện .
k
Van hăng nhiệt nam tren ong ben trai,hinh nhu la ông nước từ máy ra,kiểm tra van nay bằng cách dung tay bốp vào ong lúc may chạy con ngụi ong. hơi. mềm. va. ko. co. nước. chạy,lúc may nong thi nguoc lai, van nay giup may mau dat nhiet đo van hành, khi đạt nhiệt độ tối ưu sẽ làm cho cục bù ga giam tua may xuống, em biết được nhiêu đóCòn nữa , cái van hằng nhiệt nó nằm chỗ nào , nó có ảnh hưởng gì đến hệ thống điện kg bac?
Tôi chưa đụng vô nó bao giờ vì thấy kim nhiệt bình thường
Tuy nhiên có nhiều lúc cảm thấy máy nóng hơn bình thường !