thấy đơn giản nhưng phức tạp lắm, bác phải mua nguyên bộ zin như vậy mới dùng được vừa gặp và trượt chung một cái cần gạt bật ghế, em thà bán jolie mua furtun dể hơnSao các Bác không bắt chước cơ cấu trượt và lật của fortuner Em thấy rất đơn giản.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác Tân cho e hỏi cái:người anh em gần nhất mình có thể tham khảo là Innova
bộ này khá đơn giản
- nâng ghế lên rồi cái vụ gài ghế làm sao?
- chắc mình phải có gài k cho trượt ra trước nhiều quá, gặp người nặng ký chắc ghế cắm về trước.
- xài bộ Innova thì cái cần gạt dư ra quá k?
- ghế zin có 2 cơ cấu gài khóa, thứ 1 là khi lưng ghế mở ngồi thì gài bằng móc ở đuôi ghế, thứ 2 là khi bật lên thì khóa bằng ngàm ở đầu ghế, như trường hợp của anh, nếu làm theo phương án trên thì phải xử lý cho cái móc dài ra chút để móc tới sàn, đơn giản là hàn thêm vô 1 đoạn thôi.Bác Tân cho e hỏi cái:
- nâng ghế lên rồi cái vụ gài ghế làm sao?
- chắc mình phải có gài k cho trượt ra trước nhiều quá, gặp người nặng ký chắc ghế cắm về trước.
- xài bộ Innova thì cái cần gạt dư ra quá k?
- gài ko cho trượt chính là khóa vị trí trượt, thì cái này trong bộ ray trượt đã có rồi, chắc bác chưa coi cái clip của e ở trên
- cần gạt là chuyện nhỏ, 1'30s là xong, ko phải là vấn đề chính
các bác còn thắc mắc hay câu hỏi nào nữa cứ hỏi, để xem e có bỏ sót vấn đề gì ko, đây cũng là 1 cách tầm soát rủi ro tốt trước khi chính thức hiện thực hóa nó
Hay quá. Bác đúng là côg trình sư! Phục bác- ghế zin có 2 cơ cấu gài khóa, thứ 1 là khi lưng ghế mở ngồi thì gài bằng móc ở đuôi ghế, thứ 2 là khi bật lên thì khóa bằng ngàm ở đầu ghế, như trường hợp của anh, nếu làm theo phương án trên thì phải xử lý cho cái móc dài ra chút để móc tới sàn, đơn giản là hàn thêm vô 1 đoạn thôi.
- gài ko cho trượt chính là khóa vị trí trượt, thì cái này trong bộ ray trượt đã có rồi, chắc bác chưa coi cái clip của e ở trên
- cần gạt là chuyện nhỏ, 1'30s là xong, ko phải là vấn đề chính
các bác còn thắc mắc hay câu hỏi nào nữa cứ hỏi, để xem e có bỏ sót vấn đề gì ko, đây cũng là 1 cách tầm soát rủi ro tốt trước khi chính thức hiện thực hóa nó
vừa rồi là ý tưởng lý thuyết trên giấy
và đây là hình khảo sát thực tế, sẽ có một số vấn đề phát sinh cần phải giải quyết, hy vọng thực tế tiệm cận lý thuyết
và đây là hình khảo sát thực tế, sẽ có một số vấn đề phát sinh cần phải giải quyết, hy vọng thực tế tiệm cận lý thuyết
1. mừng 1 cái là 2 vị trí cái móc sàn nó nằm lệch qua 1 bên so với vị trí bản lề ở dưới, chứ nếu ko là khó vì vướng ray trượt, phải dời hoặc bỏ luôn móc sàn
2. cục chân đỡ có cao su của ghế giữa, nằm ngay vị trí bản lề, phải dời qua 1 bên nhưng cái này đơn giản vì ko có liên đới tới cơ quan nào khác, chỉ đơn giản là cục đôn thôi.
3. 2 cái khóa gài 2 bên khi bật ghế, cái đó có thể tháo ra ko xài cũng đc (vặn ốc ra thôi, ko phải cắt), còn nếu muốn giữ lại đủ chức năng thì phải hàn vô thân của ray trượt hoặc hàn pát xương ghế
tạm thời biết thêm đc nhiêu đó, bây h phải cầm đc bộ ray trượt trong tay, ướm thử vô, rồi lột áo ghế dưới ra để nhìn thấy khung xương, tách toàn bộ ghế ra khỏi bản lề bật, chèn ray vô rồi mới ra hình mà định vị tiếp đc. chắc còn lâu nha các bác nhưng hướng đi thì đã khai thông rồi đó.
2. cục chân đỡ có cao su của ghế giữa, nằm ngay vị trí bản lề, phải dời qua 1 bên nhưng cái này đơn giản vì ko có liên đới tới cơ quan nào khác, chỉ đơn giản là cục đôn thôi.
3. 2 cái khóa gài 2 bên khi bật ghế, cái đó có thể tháo ra ko xài cũng đc (vặn ốc ra thôi, ko phải cắt), còn nếu muốn giữ lại đủ chức năng thì phải hàn vô thân của ray trượt hoặc hàn pát xương ghế
tạm thời biết thêm đc nhiêu đó, bây h phải cầm đc bộ ray trượt trong tay, ướm thử vô, rồi lột áo ghế dưới ra để nhìn thấy khung xương, tách toàn bộ ghế ra khỏi bản lề bật, chèn ray vô rồi mới ra hình mà định vị tiếp đc. chắc còn lâu nha các bác nhưng hướng đi thì đã khai thông rồi đó.
Chỉnh sửa cuối:
Bữa nay quỡn em mới mần cái vụ báo nhớt khi xưa Bác chỉ. Công nhận Bác siêu thiệt, mai mốt xe em bị gì là em cứ đè Bác ra mà hỏi thôiBác bắt khung trượt vào ghế, liên kết giửa khung trượt vào xe bằng bát zin tháo ra từ ghế, chỉ chế lại phần móc khóa lật ghế, khi lất ghê lên là lật luôn khung trượt, mà tình huấn lật lên là khi chở đồ thui, còn người ra vo chỉ cần trượt ghế thôi, các bác có làm thì cho em theo ké vụ này
bác nào nếu nghe ngóng đc chia sẻ cho e giá 1 số bộ ray trượt tại VN (như của Inn hay 1 số xe khác cũng đc) để e ngâm cú mức giá vật tư thử, hoàn thiện chắc cũng vài chai chứ ko ít, chủ yếu là tiền vật tư (2 bộ ray cho 4 bản lề), chế sắt, và công thợ.
ghế sau phụ vị trí 2 thanh ray nằm gần nhau nên phải gò lại tay nắm
ghế sau phụ vị trí 2 thanh ray nằm gần nhau nên phải gò lại tay nắm
mobis là hàng xịn đó anh, giá dễ thở ko anhBữa nay quỡn em mới mần cái vụ báo nhớt khi xưa Bác chỉ. Công nhận Bác siêu thiệt, mai mốt xe em bị gì là em cứ đè Bác ra mà hỏi thôi
View attachment 571351