ok vậy đơn giản nhất là chế vô ray dưới vì lúc đó ray dưới nó cũng cao hơn sàn chừng 2 3 phân, ở trên vẫn trượt đc btE nghĩ nhà sx thiết kế cái móc thì phải có lý do chứ bác, lỡ như bác thắng gấp người ngồi băng cuối sẽ chống tay vào băng giữa lúc đó sẽ đẩy ghế lên và người ngồi băng giữa lúc đó cũng bị quán tính kéo nhổm đít lên và lao về fía trước đấy chứ, ko bỏ hẳn cái móc đó đc đâu.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Chơi giống kiểu in hả Tântìm nguồn cung cấp vật tư trước, để về lật ghế lên coi cấu trúc zin ra sao rồi lên phác thảo ý tưởng va đo đạc
View attachment 571288 View attachment 571289 View attachment 571290 View attachment 571291 View attachment 571292
đây là hình ngày xưa một bác đã độ, nay e post lại, cách làm của e gần giống 90% cách này nhưng khác chỗ là, bác khoa thì độ 1 cái mâm nằm trên bản lề, rồi mới đặt bộ ray lên cái mâm đó, còn e thì tính cho cái ray nằm trực tiếp giữa ghế & bản lề luôn, và cố gắng cho gọn đẹp hơn. bộ này cũng trượt & gập luôn, cái móc sàn duy trì lại được luôn, nhưng nếu trau chuốt mài dũa chút thì thẩm mỹ sẽ ok hơn nhiều, với bộ ray lộ thiên ko được đẹp lắm, nhưng hiệu quả.
Chỉnh sửa cuối:
nếu làm trượt ghế chỉ để cho f1 ngủ thì em sẽ ko làm, em chòn phương án khác cho đơn giản hơn, em vẫn còn được 4 chổ ngồi cho 4 người lớn, 2 f1 sẽ nằm băng ghế sau, an toàn hơn, phương án cửa em là ghập băng lưng ghế sau cung xuống sau đí đặt lên 1 tắm nêm hơi vào, diện tich từ cửa cớp sau kên tới tựa lưng ghế giữa, khi đó ghế giữa vẫn ngã ra hết cở đượcđây là hình ngày xưa một bác đã độ, nay e post lại, cách làm của e gần giống 90% cách này nhưng khác chỗ là, bác khoa thì độ 1 cái mâm nằm trên bản lề, rồi mới đặt bộ ray lên cái mâm đó, còn e thì tính cho cái ray nằm trực tiếp giữa ghế & bản lề luôn, và cố gắng cho gọn đẹp hơn. bộ này cũng trượt & gập luôn, cái móc sàn duy trì lại được luôn, nhưng nếu trau chuốt mài dũa chút thì thẩm mỹ sẽ ok hơn nhiều, với bộ ray lộ thiên ko được đẹp lắm, nhưng hiệu quả.
View attachment 571409 View attachment 571410 View attachment 571411 View attachment 571412 View attachment 571413 View attachment 571414 View attachment 571415 View attachment 571416 View attachment 571417
Ý này hay. Nhất đinh phải theo nhưng chọn tram Lạc Long Quân cho đường hẻm dễ đi. Cảm ơn anh @scrlinhHôm em đi đk thấy chiếc Zace trể hai tháng vô kiểm bình thường, còn chạy ngoài đường em kg biết, hay bác đi dò trước rồi về đánh xe lên trạm, cho một chú 2b mở đường cho chắc nụi lun
Hy vọng là hên nhiều hơn xui như @kts.quang said nhưng không hiểu cái đoạn sau cho lắm... cái gì mà chạy tốc độ đó thì khó thấy lắm là sao. Make more clear than pls !!Hên xui nha anh , mờ hên nhiều hơn xui , vì chạy ngoài đường với tốc độ đó thì khó thấy lắm.
Thì anh chạy ngoài đường , Các Bác CSGT làm sao mà thấy cái tem đăng kiểm còn hay hết hạn .Ý này hay. Nhất đinh phải theo nhưng chọn tram Lạc Long Quân cho đường hẻm dễ đi. Cảm ơn anh @scrlinh
Hy vọng là hên nhiều hơn xui như @kts.quang said nhưng không hiểu cái đoạn sau cho lắm... cái gì mà chạy tốc độ đó thì khó thấy lắm là sao. Make more clear than pls !!
Em xin có chút ý dzầy: trừ khi mình làm như xe bác Khoa năm xưa ( như hình trên); hàng ghế giữa cho lên max chừng 10 cm trở lại là vừa vì bạn em 1m75 ngồi băng cuối tạm ổn, đi vài chục km khoẻ ru, nếu gặp người cao 1m8 thì cái để quan tâm chính là trần xe, jolie " dằn " có tiếng, cao quá ngồi hàng cuối thấy tội nghiệp mổi khi xe tưng, đầu trên quan trọng hơn đầu gối. Em cũng ấp ủ vụ trượt ghế giữa, theo em thích trượt ít thôi vì khi gập ghế để lên băng sau phải trả về vị trí cũ mới gập được. Trên đây là ý riêng của em, nếu có gì mong các bác thông cảm.
Làm ghế trượt vầy e nghĩ chủ yếu là để nới không gian cho băng ghế cuối thôi chứ để nằm thì cũng ít khi sử dụng. Bác lật băng ghế cuối ra sau thì khi bác muốn chở đồ có kích thước hơi to thì sẽ vướng băng ghế cuối ko cho vào xe đc, ngoài ra chân ghế bác phải nghiên cứu cách chốt lại để nó ko bị sập xuống phía trước bất tử nữa.nếu làm trượt ghế chỉ để cho f1 ngủ thì em sẽ ko làm, em chòn phương án khác cho đơn giản hơn, em vẫn còn được 4 chổ ngồi cho 4 người lớn, 2 f1 sẽ nằm băng ghế sau, an toàn hơn, phương án cửa em là ghập băng lưng ghế sau cung xuống sau đí đặt lên 1 tắm nêm hơi vào, diện tich từ cửa cớp sau kên tới tựa lưng ghế giữa, khi đó ghế giữa vẫn ngã ra hết cở được
http://vietnamnet.vn/vn/chuyen-tran...hap-khau-duoc-san-lung-nhieu-nhat-340950.html
Sao tự nhiên vụ ăn xăng lại giảm xuống vậy ta ? Nhớ trong group mình ai cũng đẩy lên gần chạm mức 20l rùi mà !!!
Sao tự nhiên vụ ăn xăng lại giảm xuống vậy ta ? Nhớ trong group mình ai cũng đẩy lên gần chạm mức 20l rùi mà !!!