Bác chụp hình để em dễ hình dung ra nhen bác. Mấy nhóc f1 của em hay ngủ trên xe lắm.nếu làm trượt ghế chỉ để cho f1 ngủ thì em sẽ ko làm, em chòn phương án khác cho đơn giản hơn, em vẫn còn được 4 chổ ngồi cho 4 người lớn, 2 f1 sẽ nằm băng ghế sau, an toàn hơn, phương án cửa em là ghập băng lưng ghế sau cung xuống sau đí đặt lên 1 tắm nêm hơi vào, diện tich từ cửa cớp sau kên tới tựa lưng ghế giữa, khi đó ghế giữa vẫn ngã ra hết cở được
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Sáng nay rảnh , ngồi cafe ra đc như vầy , Tân coi có ý gì không,
Mục tiêu là không cắt khoét gì đến đích ghế chỉ tháo và lắp thôi.
Mục tiêu là không cắt khoét gì đến đích ghế chỉ tháo và lắp thôi.
đúng là "lùm báo", xe nhập khẩu mới ghêhttp://vietnamnet.vn/vn/chuyen-tran...hap-khau-duoc-san-lung-nhieu-nhat-340950.html
Sao tự nhiên vụ ăn xăng lại giảm xuống vậy ta ? Nhớ trong group mình ai cũng đẩy lên gần chạm mức 20l rùi mà !!!
nếu làm trượt ghế chỉ để cho f1 ngủ thì em sẽ ko làm, em chòn phương án khác cho đơn giản hơn, em vẫn còn được 4 chổ ngồi cho 4 người lớn, 2 f1 sẽ nằm băng ghế sau, an toàn hơn, phương án cửa em là ghập băng lưng ghế sau cung xuống sau đí đặt lên 1 tắm nêm hơi vào, diện tich từ cửa cớp sau kên tới tựa lưng ghế giữa, khi đó ghế giữa vẫn ngã ra hết cở được
Em xin có chút ý dzầy: trừ khi mình làm như xe bác Khoa năm xưa ( như hình trên); hàng ghế giữa cho lên max chừng 10 cm trở lại là vừa vì bạn em 1m75 ngồi băng cuối tạm ổn, đi vài chục km khoẻ ru, nếu gặp người cao 1m8 thì cái để quan tâm chính là trần xe, jolie " dằn " có tiếng, cao quá ngồi hàng cuối thấy tội nghiệp mổi khi xe tưng, đầu trên quan trọng hơn đầu gối. Em cũng ấp ủ vụ trượt ghế giữa, theo em thích trượt ít thôi vì khi gập ghế để lên băng sau phải trả về vị trí cũ mới gập được. Trên đây là ý riêng của em, nếu có gì mong các bác thông cảm.
như e nói rồi, cái này của e đáp ứng các vấn đề sau:Làm ghế trượt vầy e nghĩ chủ yếu là để nới không gian cho băng ghế cuối thôi chứ để nằm thì cũng ít khi sử dụng. Bác lật băng ghế cuối ra sau thì khi bác muốn chở đồ có kích thước hơi to thì sẽ vướng băng ghế cuối ko cho vào xe đc, ngoài ra chân ghế bác phải nghiên cứu cách chốt lại để nó ko bị sập xuống phía trước bất tử nữa.
- tăng ko gian cho băng 3
- đảm bảo zin chassis sàn
- khi cần ra vô băng 3 thì gập băng 2 lên vẫn rộng rãi, ko vướng víu gì dưới sàn
còn băng 2 có thể ngả bẹt ra 180 thì bản lề lưng ghế zin đã có rồi chứ mình ko độ thêm làm gì
a vẽ đẹp quá, đúng dân nhà nghề có khác, ý tưởng chuẩn luôn nha anh, ko đục khoét tới đít ghế, thank anh rất nhiều, mong mọi ng đóng góp thêm ý kiến cho hoàn thiện, cốt yếu làm sao thi công đỡ cực, giảm chi phí phát sinh.Sáng nay rảnh , ngồi cafe ra đc như vầy , Tân coi có ý gì không, View attachment 571446
Mục tiêu là không cắt khoét gì đến đích ghế chỉ tháo và lắp thôi.
cần xử lý cái vòng tròn xanh sao cho bán kiên cố, chỉ cần plug & play thôi, bulon là ưu tiên hàng đầu.
ngoài ra khi gá ray trượt vô phải để ý phương của ghế hơi chếch ngược về phía sau chứ ko song song với mặt sàn
tháo rời cụm này ra, làm cái pát tương tự như hình a @kts.quang vẽ rồi khoan lỗ bắt vô cốt lò xo của pát zin luôn
khi gập lên thì toàn bộ hệ ray sẽ đi lên luôn, ko có gì nằm lại dưới sàn
khi gập lên thì toàn bộ hệ ray sẽ đi lên luôn, ko có gì nằm lại dưới sàn
Chỉnh sửa cuối:
Thì Em nói nó đúng như bộ trượt của fortuner mà.tháo rời cụm này ra, làm cái pát tương tự như hình a @kts.quang vẽ rồi khoan lỗ bắt vô cốt lò xo của pát zin luôn
View attachment 571524
khi gập lên thì toàn bộ hệ ray sẽ đi lên luôn, ko có gì nằm lại dưới sàn
View attachment 571525
có thể hoạt động giống fortuner nhưng ý là chế cần gạt điều khiển rất phức tạp, ko khả thi lắm trong khi bộ ray thông dụng dùng chung thì có sẵn cần điều khiển rồi, hoặc nếu có phải chế cần lại thì cũng đơn giản hơn nhiều vì nó nằm tách rời riêng bên ngoài, ko liên quan gì tới ghế zin.Thì Em nói nó đúng như bộ trượt của fortuner mà.
trượt gập của fortuner đây
Thanks bác nhiều ^^.Bữa trước hình như bác @Solie hỏi con cảm biến, nó là cái này nè bác, mà bữa giờ cái vụ đèn báo lúc lên lúc không bác xử lý thế nào rồi ạ?
Mấy bữa nay em đi ko bị kẹt xe nên thấy nó êm em rùi bác.
Mấy bữa trước cao nhân cũng tư vấn cho em thay cái cục cảm biến, mà cao nhân thì dùng từ chuyên môn hơn gọi là công tắc nhớt. Trong hãng bán đâu vài xị gì đó. Để em thay vào xem sao rùi báo cáo típ.
Nghề của chàng mà bác nói ko thấy, anh í chỉ liếc qua là hốt liền luôn a.Thì anh chạy ngoài đường , Các Bác CSGT làm sao mà thấy cái tem đăng kiểm còn hay hết hạn .