Hạng D
6/4/16
2.009
6.566
113
quan6 tphcm
C = COMMERCIAL = xe dịch vụ chuyển hàng thương mại hoặc những chiếc vans tải hàng nặng.
Những bác nào chỉ chuyên chở người thì nên chọn loại lốp có chữ P = PASSENGER = CHUYÊN CHỞ KHÁCH đi sẽ êm hơn, đừng nên bám vào những gì nsx đưa ra mà cứ chê xe tưng xe chạy không êm nhé, cứ mạnh dạn thay lốp khác đi để cảm nhận sự êm ái

bác tín để cho 1 nút nhớt cầu xe nha khi nào qua bác trọng nhớ đem qua dum e
 
Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
Em lại cám ơn bác vì....nghe bác nói cũng...có lý quá!!!.
Kính lái thì kg cần xịt vì có gạt nước rồi...
Vấn đề thế mà cũng căng bác nhẩy? Sấy kg ổn, xịt chưa chắc đã xong. Vậy làm seo bây chừ...chứ? Kg lẽ chịu.....
Cái mợ jo lì này sao nhiều vấn đề thế? Hồi trước e cỡi vợ 2 4 chỗ chẳng thấy mắc mớ gì. Tham gia OS 5-6 năm e chỉ viết có vài bài, vậy mà b. giờ....

@manha600 nói OK thế kg biết bác có đã hạ kính lên kính nhiếu chưa hay kính bác để im ah? Bác cho e xin thêm tí ý kiến nữa nhé? E rất hay cho kính cửa lên xuống thì xịt nano có ổn kg ah?
Kính hậu bác xịt vẫn đc mà. Còn ko thì mua cái ốp che mưa kính hậu giống bác fiatermientay chỉ đó, ko biết khi cụp kính vào có bị cấn ko?
Ps, bác phải xem kỹ lại mờ do đâu nữa nếu trên kính lái và kính tài mờ kiểu nước mưa đọng thành giọt thì như e nói, còn nếu nó mờ theo kiểu hơi sương thì do nhiệt độ phía trong xe và ngoài xe chênh lệch, bên trong mờ là do trong xe nhiều hơi nước quá bác mở máy lạnh hoặc thổi gió vào kính sẽ giải quyết đc, còn bên ngoài mờ thì do bên trong lạnh quá bác tắt máy lạnh 1 lát bên ngoài sẽ hết nếu muốn nhanh thì hạ kính xuống hết cho gió ngoài vào 1 chút rồi nâng lên lại, lúc nâng hạ kính thì kính cũng đc gạt sạch 1 phần hơi mờ rồi, kính lái thì cũng tương tự, bác dùng gạt mưa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Sấy cũng mất thời gian lâu và với điều kiện ko có mưa liên tục chứ trời đang mưa bác mở ko tác dụng đâu, bác trùm AT đã test rồi mà hình như ko đạt nên thôi hay sao ý.
Vấn đề chưa trình làng đc là khi độ chế phải đảm bảo an toàn. Trước đây test kh phải kh đạt mà là nó nóng hoài không ngắt nếu mình quên tắt nên kg an toàn, giờ đã tìm đc giải pháp là dán thêm cái relay nhiệt khống chế đến 85 độ là nó tự ngắt
Jolie - Chiếc xe thân thiện

Giờ version 2 đã đầy đủ phụ kiện, nhưng sắp hết mùa mưa nên cũng kg còn hứng thú để mần tiếp!
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Vấn đề chưa trình làng đc là khi độ chế phải đảm bảo an toàn. Trước đây test kh phải kh đạt mà là nó nóng hoài không ngắt nếu mình quên tắt nên kg an toàn, giờ đã tìm đc giải pháp là dán thêm cái relay nhiệt khống chế đến 85 độ là nó tự ngắt
View attachment 577127
Giờ version 2 đã đầy đủ phụ kiện, nhưng sắp hết mùa mưa nên cũng kg còn hứng thú để mần tiếp!
View attachment 577128
mạch của freeca luôn hay loại nào same same nhìn đã vậy a, xe zin thì nó đấu chung với contact sấy kính sau đó anh, anh coi thêm để ngâm cú nha

@cuccu: bác đã đi qua xe rồi, thì e nghĩ chắc bác biết nên sẽ ko hướng của gió ra kính để đọng sương mờ kính đúng ko?, còn vấn đề bác nói thì e và mọi ng thấy bình thường mà ta, đâu có gì đâu sao bác lo hoài ta, ko thì bác xài cái "mirror cap" ở trên đi, nó bằng silicon dẻo nên gập vào có đụng thì tự nó ép xuống ko sao cả.

còn sấy kính hóng từ a @lvtphong nhưng mưa vừa và nhỏ thôi và nó giúp hong kính mau khô, chứ mưa lớn cũng thua à nha, nano xài cho mặt kính hậu ok vì nó ko di động, ko trượt lên xuống và cũng ko có cái gì gạt lên nó, lâu lâu thì xịt lại vì lớp cũ đã mòn thôi.

@MinhTuongYeu: e nói cho bác dễ hình dung nha:
cái cổ pô của xe, bên ngoài nó có cái chụp bằng sắt gọi là chụp cổ pô.
khi xe chạy thì cổ pô sẽ phát ra hơi nóng và hơi nóng đó nó bị tụ lại bên dưới cái chụp này, cái ống này là nhiệm vụ ống dẫn, giúp đưa lượng hơi nóng này lên đường pô air (ống dẹp nhựa bên trên), làm cho ko khí nạp vô nóng lên, dễ đốt cháy triệt để hơn, vậy thôi.
khi bác dựt cái ống ra rồi thò tay xuống dưới pô air sẽ thấy có cái van hút trong đó.
 
Hạng B2
11/12/14
282
279
63
39
mạch của freeca luôn hay loại nào same same nhìn đã vậy a, xe zin thì nó đấu chung với contact sấy kính sau đó anh, anh coi thêm để ngâm cú nha

@cuccu: bác đã đi qua xe rồi, thì e nghĩ chắc bác biết nên sẽ ko hướng của gió ra kính để đọng sương mờ kính đúng ko?, còn vấn đề bác nói thì e và mọi ng thấy bình thường mà ta, đâu có gì đâu sao bác lo hoài ta, ko thì bác xài cái "mirror cap" ở trên đi, nó bằng silicon dẻo nên gập vào có đụng thì tự nó ép xuống ko sao cả.

còn sấy kính hóng từ a @lvtphong nhưng mưa vừa và nhỏ thôi và nó giúp hong kính mau khô, chứ mưa lớn cũng thua à nha, nano xài cho mặt kính hậu ok vì nó ko di động, ko trượt lên xuống và cũng ko có cái gì gạt lên nó, lâu lâu thì xịt lại vì lớp cũ đã mòn thôi.

@MinhTuongYeu: e nói cho bác dễ hình dung nha:
cái cổ pô của xe, bên ngoài nó có cái chụp bằng sắt gọi là chụp cổ pô.
khi xe chạy thì cổ pô sẽ phát ra hơi nóng và hơi nóng đó nó bị tụ lại bên dưới cái chụp này, cái ống này là nhiệm vụ ống dẫn, giúp đưa lượng hơi nóng này lên đường pô air (ống dẹp nhựa bên trên), làm cho ko khí nạp vô nóng lên, dễ đốt cháy triệt để hơn, vậy thôi.
khi bác dựt cái ống ra rồi thò tay xuống dưới pô air sẽ thấy có cái van hút trong đó.
Ok. Cam on bac
 
Hạng B2
11/12/14
282
279
63
39
mạch của freeca luôn hay loại nào same same nhìn đã vậy a, xe zin thì nó đấu chung với contact sấy kính sau đó anh, anh coi thêm để ngâm cú nha

@cuccu: bác đã đi qua xe rồi, thì e nghĩ chắc bác biết nên sẽ ko hướng của gió ra kính để đọng sương mờ kính đúng ko?, còn vấn đề bác nói thì e và mọi ng thấy bình thường mà ta, đâu có gì đâu sao bác lo hoài ta, ko thì bác xài cái "mirror cap" ở trên đi, nó bằng silicon dẻo nên gập vào có đụng thì tự nó ép xuống ko sao cả.

còn sấy kính hóng từ a @lvtphong nhưng mưa vừa và nhỏ thôi và nó giúp hong kính mau khô, chứ mưa lớn cũng thua à nha, nano xài cho mặt kính hậu ok vì nó ko di động, ko trượt lên xuống và cũng ko có cái gì gạt lên nó, lâu lâu thì xịt lại vì lớp cũ đã mòn thôi.

@MinhTuongYeu: e nói cho bác dễ hình dung nha:
cái cổ pô của xe, bên ngoài nó có cái chụp bằng sắt gọi là chụp cổ pô.
khi xe chạy thì cổ pô sẽ phát ra hơi nóng và hơi nóng đó nó bị tụ lại bên dưới cái chụp này, cái ống này là nhiệm vụ ống dẫn, giúp đưa lượng hơi nóng này lên đường pô air (ống dẹp nhựa bên trên), làm cho ko khí nạp vô nóng lên, dễ đốt cháy triệt để hơn, vậy thôi.
khi bác dựt cái ống ra rồi thò tay xuống dưới pô air sẽ thấy có cái van hút trong đó.
Ok. Cam on bac