mạch của freeca luôn hay loại nào same same nhìn đã vậy a, xe zin thì nó đấu chung với contact sấy kính sau đó anh, anh coi thêm để ngâm cú nha
@cuccu: bác đã đi qua xe rồi, thì e nghĩ chắc bác biết nên sẽ ko hướng của gió ra kính để đọng sương mờ kính đúng ko?, còn vấn đề bác nói thì e và mọi ng thấy bình thường mà ta, đâu có gì đâu sao bác lo hoài ta, ko thì bác xài cái "mirror cap" ở trên đi, nó bằng silicon dẻo nên gập vào có đụng thì tự nó ép xuống ko sao cả.
còn sấy kính hóng từ a @lvtphong nhưng mưa vừa và nhỏ thôi và nó giúp hong kính mau khô, chứ mưa lớn cũng thua à nha, nano xài cho mặt kính hậu ok vì nó ko di động, ko trượt lên xuống và cũng ko có cái gì gạt lên nó, lâu lâu thì xịt lại vì lớp cũ đã mòn thôi.
@MinhTuongYeu: e nói cho bác dễ hình dung nha:
cái cổ pô của xe, bên ngoài nó có cái chụp bằng sắt gọi là chụp cổ pô.
khi xe chạy thì cổ pô sẽ phát ra hơi nóng và hơi nóng đó nó bị tụ lại bên dưới cái chụp này, cái ống này là nhiệm vụ ống dẫn, giúp đưa lượng hơi nóng này lên đường pô air (ống dẹp nhựa bên trên), làm cho ko khí nạp vô nóng lên, dễ đốt cháy triệt để hơn, vậy thôi.
khi bác dựt cái ống ra rồi thò tay xuống dưới pô air sẽ thấy có cái van hút trong đó.
Cám ơn bác @Hoangtan1312 đã quan tâm và bác nói đúng. Em cũng từng biết tình hình đọng nước và mờ kính trước đây nhưng mà mới đây với joli em thấy nó trầm trọng quá nên muốn tham khảo các bác học hỏi để khắc phục hoia85c hạn chế bớt ah.