CHUẨN!1.Thay đèn H4 thì phải tháo cái jack cắm 3 chấu này ra trước tiên
2. Tháo cái chụp caosu bọc sau đuôi đèn ra, anh thấy có cái phe/càng sắt. Bóp và gỡ cái cọng sắt này ra là nhẹ nhàng rút cái bóng cũ ra khỏi choá đèn thôi. Không cần phải tháo cả cụm choá đèn ra đâu.
3. Đối với bóng bên trái - đứng trước xe nhìn vào, em gọi là bên trái - phải tháo thêm cái ống caosu nằm chắn ngang phía trên mới thò tay vào thay bóng được.
4. Con ballast thì kiếm vị trí nào gần đó và thuận tiện nhất thì bắt/gắn vào thôi, dùng thêm giây rút nhựa để cố định dây nhợ.
5. Cũng hơi bị trầy trụa xay sát tay chưn chút đỉnh à nghen, không quen tay cũng lóng ngóng dễ quạu lắm. Thử đi bạn hiền. Chúc thành công .
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Đc bác tìm giúp em sướng quá, bác cho em sđt với ạ mà ngân sách eo hẹp quá cỡ 420 đụng nóc rồi bácbác mà muốn qua nhà Grandis thì nhắn em em tìm phụ cho.... nhưng phải quyết ..... liệt...
Hôm nay có dịp làm tua đến xã Đa Lộc - Trà Vinh, sau khi thay cái móc khoá cửa sau đúng chủng loại xe em quất 300km, nuốt 25,6 lít, lạnh toàn tập, về kẹt xe từ cầu vượt NVL đến An Lạc, ghé trạm xăng và trụ lúc sáng châm đầy cho kết quả như trên, báo cáo hết.
Lần đầu đi TVinh và ngắm cầu Cổ Chiên đẹp quá.
Lần đầu đi TVinh và ngắm cầu Cổ Chiên đẹp quá.
Chỉnh sửa cuối:
Cái đế tản nhiệt nó to tổ bố kia thì cái cục cao su phía sau bóng gắn thế nào bác?1.Thay đèn H4 thì phải tháo cái jack cắm 3 chấu này ra trước tiên
2. Tháo cái chụp caosu bọc sau đuôi đèn ra, anh thấy có cái phe/càng sắt. Bóp và gỡ cái cọng sắt này ra là nhẹ nhàng rút cái bóng cũ ra khỏi choá đèn thôi. Không cần phải tháo cả cụm choá đèn ra đâu.
3. Đối với bóng bên trái - đứng trước xe nhìn vào, em gọi là bên trái - phải tháo thêm cái ống caosu nằm chắn ngang phía trên mới thò tay vào thay bóng được.
4. Con ballast thì kiếm vị trí nào gần đó và thuận tiện nhất thì bắt/gắn vào thôi, dùng thêm giây rút nhựa để cố định dây nhợ.
5. Cũng hơi bị trầy trụa xay sát tay chưn chút đỉnh à nghen, không quen tay cũng lóng ngóng dễ quạu lắm. Thử đi bạn hiền. Chúc thành công .
Ngon quá hen, có hơn 8L5/100km. Ăn uống vậy là nhất xứ này rồi anh Huy ơi.Hôm nay có dịp làm tua đến xã Đại Lộc - Trà Vinh, sau khi thay cái móc khoá cửa sau đúng chủng loại xe em quất 300km, nuốt 25,6 lít, lạnh toàn tập, về kẹt xe từ cầu vượt NVL đến An Lạc, ghé trạm xăng và trụ lúc sáng châm đầy cho kết quả như trên, báo cáo hết.
Lần đầu đi TVinh và ngắm cầu Cổ Chiên đẹp quá.
muốn bộc da lắm nhưng lúa hơi yếu thôi đành làm quả này tạm qua mùa......
Xe e cũng vậy, kể từ khi gắn móc cop sau đúng loại xe em ăn uống ít lại dao động từ 8.5-9.5L/100kmm, cái móc bọc nhựa thần thánh qủakhông sai....Hôm nay có dịp làm tua đến xã Đại Lộc - Trà Vinh, sau khi thay cái móc khoá cửa sau đúng chủng loại xe em quất 300km, nuốt 25,6 lít, lạnh toàn tập, về kẹt xe từ cầu vượt NVL đến An Lạc, ghé trạm xăng và trụ lúc sáng châm đầy cho kết quả như trên, báo cáo hết.
Lần đầu đi TVinh và ngắm cầu Cổ Chiên đẹp quá.
Chỉnh sửa cuối:
Bác gialai, neu chi tiết về cái vụ ra nước va ra khói cho ae cùng nghiên cứu với .Nhớ có 1 lần e có hỏi ý kiến các bác về xe e mà ko có ai trả lời, đó là xe ko hở bạc, kín hơi, buổi sáng nổ máy pô xe nước vẫn ra nhiều, nhưng vẫn ra khói xanh, lúc có lúc ko. Giờ thì đã tìm ra nguyên nhân và đã trị xong, nó hành e gần 1 tháng qua. Thật ko thể tin nổi.
Và cũng trong thời gian qua, e đọc lại từ trang 300 đến 2000, và phát hiện ra 1 điều, lúc mới gia nhập Hội, nhiều bác hỏi những câu về xe hết sức "ngờ nghệch", vậy mà giờ đã trở thành những "chiên gia" khét tiếng. Điều đó chứng tỏ 1 điều: Jolie nó giúp ta mở mang tầm mắt và hiểu rõ về xe cộ hơn kkkkk.
Vụ này tôi đã từng nói xe ra khói trắng chưa chắc do nguyên nhân hơ bạc !
Không những buổi sáng mà nó ra thường xuyên , đứng yên mà đạp ga mạnh nó phun nước ra va tất nhiên kèm theo khói trắngKhói xanh là do nhớt bị lọt vô buồng đốt, thường do:
-hở bạc
-hở phốt ghít, lỏng lưng súp páp
- thổi ron quy lát
-nứt quy lát
-....?
buổi sáng nổ máy pô xe có nước là cái bầu catalyst xe bác còn tốt đó.
Cái móc khóa cửa sau có lq gì đến tiêu thụ xăng kg bác ?Hôm nay có dịp làm tua đến xã Đại Lộc - Trà Vinh, sau khi thay cái móc khoá cửa sau đúng chủng loại xe em quất 300km, nuốt 25,6 lít, lạnh toàn tập, về kẹt xe từ cầu vượt NVL đến An Lạc, ghé trạm xăng và trụ lúc sáng châm đầy cho kết quả như trên, báo cáo hết.
Lần đầu đi TVinh và ngắm cầu Cổ Chiên đẹp quá.