Lý do gì và làm sao khắc phục vậy bác?Nhớ có 1 lần e có hỏi ý kiến các bác về xe e mà ko có ai trả lời, đó là xe ko hở bạc, kín hơi, buổi sáng nổ máy pô xe nước vẫn ra nhiều, nhưng vẫn ra khói xanh, lúc có lúc ko. Giờ thì đã tìm ra nguyên nhân và đã trị xong, nó hành e gần 1 tháng qua. Thật ko thể tin nổi.
Và cũng trong thời gian qua, e đọc lại từ trang 300 đến 2000, và phát hiện ra 1 điều, lúc mới gia nhập Hội, nhiều bác hỏi những câu về xe hết sức "ngờ nghệch", vậy mà giờ đã trở thành những "chiên gia" khét tiếng. Điều đó chứng tỏ 1 điều: Jolie nó giúp ta mở mang tầm mắt và hiểu rõ về xe cộ hơn kkkkk.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Rồi lại đổ máu nữa rồi...Nhớ có 1 lần e có hỏi ý kiến các bác về xe e mà ko có ai trả lời, đó là xe ko hở bạc, kín hơi, buổi sáng nổ máy pô xe nước vẫn ra nhiều, nhưng vẫn ra khói xanh, lúc có lúc ko. Giờ thì đã tìm ra nguyên nhân và đã trị xong, nó hành e gần 1 tháng qua. Thật ko thể tin nổi.
Và cũng trong thời gian qua, e đọc lại từ trang 300 đến 2000, và phát hiện ra 1 điều, lúc mới gia nhập Hội, nhiều bác hỏi những câu về xe hết sức "ngờ nghệch", vậy mà giờ đã trở thành những "chiên gia" khét tiếng. Điều đó chứng tỏ 1 điều: Jolie nó giúp ta mở mang tầm mắt và hiểu rõ về xe cộ hơn kkkkk.
Rốt cục bị j bác? Bác đừng nói với e là vệ sinh cảm biến oxy nhoen!Nhớ có 1 lần e có hỏi ý kiến các bác về xe e mà ko có ai trả lời, đó là xe ko hở bạc, kín hơi, buổi sáng nổ máy pô xe nước vẫn ra nhiều, nhưng vẫn ra khói xanh, lúc có lúc ko. Giờ thì đã tìm ra nguyên nhân và đã trị xong, nó hành e gần 1 tháng qua. Thật ko thể tin nổi.
Và cũng trong thời gian qua, e đọc lại từ trang 300 đến 2000, và phát hiện ra 1 điều, lúc mới gia nhập Hội, nhiều bác hỏi những câu về xe hết sức "ngờ nghệch", vậy mà giờ đã trở thành những "chiên gia" khét tiếng. Điều đó chứng tỏ 1 điều: Jolie nó giúp ta mở mang tầm mắt và hiểu rõ về xe cộ hơn kkkkk.
Cách đây nửa tháng sau khi hội đàm với bác joliecantho về, e toàn đi cỡ 60,70. Thấy có xe trước mặt thì phải đạp thắng trước cỡ 20m, k là hửi mông ngay (có cú e chủ quan mém xơi) vì thắng k ăn.
Hôm sau vào gara nhờ nối cái lò xo của cái cục j phía sau lại thì bác gara nói k xài nó nữa, tháo ra luôn. Còn gắn lò xo thì bác í nói khi xe full tải, lò xo nhịp nhịp thì thắng sẽ nhấp nhấp làm mất trớn. Xong bác í thay cho e cái cục vuông vuông bằng đồng (k lấy tiền), giờ đi tốc độ cao nhấp nhẹ mạnh gì thắng cũg ăn lắm, cảm giác như ABS vậy chứ k lết bánh, còn đi tốc độ thấp cỡ dưới 30 thì đạp sâu tí
Hôm sau vào gara nhờ nối cái lò xo của cái cục j phía sau lại thì bác gara nói k xài nó nữa, tháo ra luôn. Còn gắn lò xo thì bác í nói khi xe full tải, lò xo nhịp nhịp thì thắng sẽ nhấp nhấp làm mất trớn. Xong bác í thay cho e cái cục vuông vuông bằng đồng (k lấy tiền), giờ đi tốc độ cao nhấp nhẹ mạnh gì thắng cũg ăn lắm, cảm giác như ABS vậy chứ k lết bánh, còn đi tốc độ thấp cỡ dưới 30 thì đạp sâu tí
sao bác ko hỏi ổng đó là cái gìCách đây nửa tháng sau khi hội đàm với bác joliecantho về, e toàn đi cỡ 60,70. Thấy có xe trước mặt thì phải đạp thắng trước cỡ 20m, k là hửi mông ngay (có cú e chủ quan mém xơi) vì thắng k ăn.
Hôm sau vào gara nhờ nối cái lò xo của cái cục j phía sau lại thì bác gara nói k xài nó nữa, tháo ra luôn. Còn gắn lò xo thì bác í nói khi xe full tải, lò xo nhịp nhịp thì thắng sẽ nhấp nhấp làm mất trớn. Xong bác í thay cho e cái cục vuông vuông bằng đồng (k lấy tiền), giờ đi tốc độ cao nhấp nhẹ mạnh gì thắng cũg ăn lắm, cảm giác như ABS vậy chứ k lết bánh, còn đi tốc độ thấp cỡ dưới 30 thì đạp sâu tíView attachment 580692 View attachment 580693
Ổng nói tăng áp lực dầu khi đạp thắngsao bác ko hỏi ổng đó là cái gì
Mình có thể tự tạo "ABs" được mà, em toàn đi vậy kg đóCách đây nửa tháng sau khi hội đàm với bác joliecantho về, e toàn đi cỡ 60,70. Thấy có xe trước mặt thì phải đạp thắng trước cỡ 20m, k là hửi mông ngay (có cú e chủ quan mém xơi) vì thắng k ăn.
Hôm sau vào gara nhờ nối cái lò xo của cái cục j phía sau lại thì bác gara nói k xài nó nữa, tháo ra luôn. Còn gắn lò xo thì bác í nói khi xe full tải, lò xo nhịp nhịp thì thắng sẽ nhấp nhấp làm mất trớn. Xong bác í thay cho e cái cục vuông vuông bằng đồng (k lấy tiền), giờ đi tốc độ cao nhấp nhẹ mạnh gì thắng cũg ăn lắm, cảm giác như ABS vậy chứ k lết bánh, còn đi tốc độ thấp cỡ dưới 30 thì đạp sâu tíView attachment 580692 View attachment 580693
Cách đây nửa tháng sau khi hội đàm với bác joliecantho về, e toàn đi cỡ 60,70. Thấy có xe trước mặt thì phải đạp thắng trước cỡ 20m, k là hửi mông ngay (có cú e chủ quan mém xơi) vì thắng k ăn.
Hôm sau vào gara nhờ nối cái lò xo của cái cục j phía sau lại thì bác gara nói k xài nó nữa, tháo ra luôn. Còn gắn lò xo thì bác í nói khi xe full tải, lò xo nhịp nhịp thì thắng sẽ nhấp nhấp làm mất trớn. Xong bác í thay cho e cái cục vuông vuông bằng đồng (k lấy tiền), giờ đi tốc độ cao nhấp nhẹ mạnh gì thắng cũg ăn lắm, cảm giác như ABS vậy chứ k lết bánh, còn đi tốc độ thấp cỡ dưới 30 thì đạp sâu tíView attachment 580692 View attachment 580693
Thay vì chỉnh lò xo cái cục kia thì thợ tháo quách nó ra và thay bằng cái cục chia dầu bình thường, tức là thợ đã giết chết chức năng phân bổ lực thắng trước sau linh động thông qua tải trọng xe. Và cái cục mà thợ đã tháo ra của xe Bác có giá 2,5 chai (nếu không hư), cái thay vào giá đâu chừng 3 xị!
Ôi! Vậy hả bác? Cũg may e lượm về. Mà giờ biết sao ktra nó bác? Cái bọc cao su chưa xìThay vì chỉnh lò xo cái cục kia thì thợ tháo quách nó ra và thay bằng cái cục chia dầu bình thường, tức là thợ đã giết chết chức năng phân bổ lực thắng trước sau linh động thông qua tải trọng xe. Và cái cục mà thợ đã tháo ra của xe Bác có giá 2,5 chai (nếu không hư), cái thay vào giá đâu chừng 3 xị!
khổi kiểm tra đi bác, cục đó chết rùi, của em cũng vậy, nhưng kiểm định đạt nên để vậy đi luôn khôi thay, bác muốn kiểm tra, tháo chụp caosu ra có cái tỳ, tỳ vào cái chốt, bác dùng kim kéo cái ty xem coi co ra đuọc ko, nếu nó nhút nhít được thì còn sài được, con cứng ngắt thi thôi, mà nó là van phân phối lực phanh LSPv, bác sệt trên youtue để biết rỏ hơn, cái của bác chặc chỉ bi nghẹt thôiÔi! Vậy hả bác? Cũg may e lượm về. Mà giờ biết sao ktra nó bác? Cái bọc cao su chưa xì