bác aH0Ha cũng đi e Jò àh, vậy mà trc h e ko biết, trc hay comment với bác bên box thiên lý nhưng h e bận nhiều việc ít có thời gian vào đó xem nữa
Chỉnh sửa cuối:
Thấy bác hoangtan1312 đề cập mấy cụm từ "chuyên nghiệp", "đẳng cấp", "tác phong lao động chuyên nghiệp"....đi đâu, chổ nào cũng chỉ bulubuloa theo kiểu NATO vậy thôi chứ số cán bộ quản lý và nhân viên mà thật sự thấu hiểu và áp dụng những cụm từ ấy trong công việc hàng ngày, xưa nay vẫn hiếm. Đó là trải nghiệm của mình sau 14 năm ăn lương chính phủ, và 17 năm "còng lưng" đóng thuế thu nhập lại cho chính phủ vì các tổ chức đa quốc gia trả lương hàng tháng qua tài khoản ngân hàng. Đừng ngạc nhiên bác ạ.Hi, dạ e cảm ơn bác, .....Đúng là thái độ làm việc của ng VN mình lạ thật, vậy thì sao gọi là chuyên nghiệp đúng đẳng cấp của ng làm ngành xe đc.
............Chẳng hiểu nổi tác phong lao động chuyên nghiệp của mà ở đâu VN cũng hô hào ko biết thật sự là cái gì khi mà lối suy nghĩ nhỏ nhất trong tư duy cũng ko hình thành và đúng đắn được.
Jolie của mình ở trang 365 đó bác...hehe..bác aH0Ha cũng đi e Jò àh, vậy mà trc h e ko biết, trc hay comment với bác bên box thiên lý nhưng h e bận nhiều việc ít có thời gian vào đó xem nữa
E mới kiểm tra sơ sơ thì con gls 2k nhà e đang bị mấy tình trạng sau, nhờ các chuyên gia & cố vấn vào bắt bệnh giúp em với:Jolie của mình ở trang 365 đó bác...hehe..
http://www.otosaigon.com/threads/jolie-chiec-xe-than-thien.6043402/page-365
Nghe bác liệt kê thế nào bác @vmdang1980 chắc muốn nhắc lại một thời oanh liệt rồi.... Xe này chắc quảng cáo là banh sơ cua chưa chạm đất nè.... hihihihi.E mới kiểm tra sơ sơ thì con gls 2k nhà e đang bị mấy tình trạng sau, nhờ các chuyên gia & cố vấn vào bắt bệnh giúp em với:
1. Chỉnh điện kính hậu đã ngủ hoàn toàn ko bên nào hoạt động
2. Tối qua đi trời mưa người ngồi bên phụ thông báo có nước rỉ dưới chân ngay dưới taplô, ko biết là nước do ngưng tụ giữa máy nóng & trời mưa lạnh hay nước từ dàn lạnh bốc ra, hình như bị lúc e mở sưởi kiếng thì phải do e đi bị mắc mưa???
3. Mất thanh giằng bình accu, hic...
4. Xì dầu thắng
5. Cái DVD ốp trần zin theo xe chất lượng quá cùi bắp
6. Dàn nhựa chắc thay gần hết vì bị giòn gãy và nứt nẻ nhiều
7. Chổi mưa chắc xài từ lúc mới xuất xưởng tới h
8. Bánh sơ cua lấy ko ra vì ốc kẹp giá đỡ đã bị sét
9. Gãy 1 lá nhíp bên tài
10. Xe chạy rất lì, ko bốc kể cả số 1, 2
11. Đèn trần xi ba chao, nắp chụp đèn bị gãy pát nên ko gắn đc
12. Chóa đèn pha đọng hơi nước và đục ngầu bên trong
13. Lái hơi nặng (cái này e ko dám chắc vì ko biết xe các bác bình thường là ntn)
14. Ốc át này kia sét tùm lum chắc phải thay dần dần.
15. Cái chóa đèn pha mình có làm thành dạng trong suốt như các xe Jo đời cao đc ko các bác???
Mai e check và bổ sung tiếp nhờ các bác tư vấn giúp dùm em. E cảm ơn các bác rất nhiều!
Chưa đến cuối năm mà đọc cái sớ này của bác thì táo chuyên nghiệp cũng phải xin "dzìa hiu" luôn...hehe..thọt lét bác chút lúc sáng sớm, mong bác được cười dzui cả ngày...15 cái món này, bác cứ níu áo bác Trường, và thêm chia sẻ của Joliers trên thớt này là sớm muộn cũng xong. Quan điểm riêng của mình, quan trọng nhất là tùy mức độ gắn bó của bác với em Jolie này, tình trạng như dzậy, cần tìm một bác gara là bạn hiền của các Joliers, đến khám tổng thể và xem tổng tiêu sản thế nào, gồng được là mần một lần luôn. Trước đây, có thời đam mê xe cổ, mình rước một em Volkswagen con bọ đời 60s về nhà, chạy được một thời gian ngắn là quyết định tháo tung từng con ốc, khung gầm, được các bọ nhân dẫn dắt mua gom từng cái phụ tùng từ Mỹ (lấy từ Mexico), từ Thái, làm tốc hành liên tục 3 tháng là xuất xưởng. Nên giải tỏa tâm lý của chính mình trước bác ạ. Mong em Jolie này sẽ mang nhiều niềm vui đến với bác & gia đình vì những phục vụ tận tâm của em ấy.E mới kiểm tra sơ sơ thì con gls 2k nhà e đang bị mấy tình trạng sau, nhờ các chuyên gia & cố vấn vào bắt bệnh giúp em với:
1. Chỉnh điện kính hậu đã ngủ hoàn toàn ko bên nào hoạt động
2. Tối qua đi trời mưa người ngồi bên phụ thông báo có nước rỉ dưới chân ngay dưới taplô, ko biết là nước do ngưng tụ giữa máy nóng & trời mưa lạnh hay nước từ dàn lạnh bốc ra, hình như bị lúc e mở sưởi kiếng thì phải do e đi bị mắc mưa???
3. Mất thanh giằng bình accu, hic...
4. Xì dầu thắng
5. Cái DVD ốp trần zin theo xe chất lượng quá cùi bắp
6. Dàn nhựa chắc thay gần hết vì bị giòn gãy và nứt nẻ nhiều
7. Chổi mưa chắc xài từ lúc mới xuất xưởng tới h
8. Bánh sơ cua lấy ko ra vì ốc kẹp giá đỡ đã bị sét
9. Gãy 1 lá nhíp bên tài
10. Xe chạy rất lì, ko bốc kể cả số 1, 2
11. Đèn trần xi ba chao, nắp chụp đèn bị gãy pát nên ko gắn đc
12. Chóa đèn pha đọng hơi nước và đục ngầu bên trong
13. Lái hơi nặng (cái này e ko dám chắc vì ko biết xe các bác bình thường là ntn)
14. Ốc át này kia sét tùm lum chắc phải thay dần dần.
15. Cái chóa đèn pha mình có làm thành dạng trong suốt như các xe Jo đời cao đc ko các bác???
Mai e check và bổ sung tiếp nhờ các bác tư vấn giúp dùm em. E cảm ơn các bác rất nhiều!
Bác cũng chơi con bọ à... nhắc lại em vẫn nhớ....Chưa đến cuối năm mà đọc cái sớ này của bác thì táo chuyên nghiệp cũng phải xin "dzìa hiu" luôn...hehe..thọt lét bác chút lúc sáng sớm, mong bác được cười dzui cả ngày...15 cái món này, bác cứ níu áo bác Trường, và thêm chia sẻ của Joliers trên thớt này là sớm muộn cũng xong. Quan điểm riêng của mình, quan trọng nhất là tùy mức độ gắn bó của bác với em Jolie này, tình trạng như dzậy, cần tìm một bác gara là bạn hiền của các Joliers, đến khám tổng thể và xem tổng tiêu sản thế nào, gồng được là mần một lần luôn. Trước đây, có thời đam mê xe cổ, mình rước một em Volkswagen con bọ đời 60s về nhà, chạy được một thời gian ngắn là quyết định tháo tung từng con ốc, khung gầm, được các bọ nhân dẫn dắt mua gom từng cái phụ tùng từ Mỹ (lấy từ Mexico), từ Thái, làm tốc hành liên tục 3 tháng là xuất xưởng. Nên giải tỏa tâm lý của chính mình trước bác ạ. Mong em Jolie này sẽ mang nhiều niềm vui đến với bác & gia đình vì những phục vụ tận tâm của em ấy.