gắn thêm không phải dùng giải nhiệt máy mà giả nhiệt cho giàn nóng máy lạnh tăng tuổi thọ máy nén lạnh là chính, làm quạt dự phòng trong trường hợp ly hợp quạt chết yểu giữa chừngXe mình nổ máy đâu 4h đứng giữa nắng mà có sao đâu mà phải gắn. Chỉ khi chạy nó mới lên mút kim thôi. Ko chơi, kakaka
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
xe ô tô thì mình ko rành và cũng chưa từng bị..nhưng 2 năm trước có đi con SHI 2k8...đang ngon lành bỗng 1 ngày nó trở chứng...đề máy nổ liền,nhưng khi tăng ga thì nó cà giựt.có kéo hết ga thì nó cũng lụp bụp chạy chừng 2-30/kmh...sau khi tới thợ quen chuyên sh thì được biết nó bị gì trong hộp ecu...tháo hộp ecu đem đi thợ chuyên điện tử xe chỉnh,thay gì trong đó hết 7 xị,thì chạy ngon lành tới ngày chuyển qua chủ mới....Nếu bác có ghé long xuyên alo bác @quangangiang mượn bộ béc của bác ấy, xe bác ấy chỉ bị một cây, còn ba cây sài dc,bác test thử, dap ga mà rớt tua chỉ xăng và gió, mà bác thay lọc, bơm xăng rồi thì phần còn lại cần phải ktra là béc phun, bù ga,lọc gió. Theo em nghiêng về thiếu gió hoặc béc mở ko đủ nên thiếu xăng, thiếu công suất dẫn đến máy giật, nổ ko đủ công suất khi có tải.
xe mấy bác ko biết sao,chứ xe mình,đậu 1 chỗ giữa trưa,mở full máy lạnh cở 3 tiếng (vì chưa đậu lâu hơn) kim vẫn đúng 9h ko lên hay xuống tí nào...mà có lăn bánh cũng vậy,vẫn cứ đúng 9h..ko lẽ ĐH nhiệt mình tiu rồi
quang trong lúc đậu tua máy có tang lên giam xuống lúc lóc lạnh đóng ngắt ko, hay lúc đo tua máy lúc nào cũng 900_1100v, lóc lạnh kéo liên tục, đậu 1 h mà mất gần 1 vạch xăng, bơm nước tốt, thì đậu một chổ kiêm nhiệt khó lên lăm,xe mấy bác ko biết sao,chứ xe mình,đậu 1 chỗ giữa trưa,mở full máy lạnh cở 3 tiếng (vì chưa đậu lâu hơn) kim vẫn đúng 9h ko lên hay xuống tí nào...mà có lăn bánh cũng vậy,vẫn cứ đúng 9h..ko lẽ ĐH nhiệt mình tiu rồi
Đâu một chỗ mà kim nhiệt lên là do giải nhiệt kém, cần giải quyết triệt để, ai lại đi dùng giải pháp tạm thời ( gắn thêm quạt), cái bệnh này rất dễ sư, ko phải mò mẩm mất công, các bác chịu chơi thì em khuyên các giải pháp sau :Em cũng hông hỉu tại sao mình phải gắn thêm quạt cho máy. Có gắn quạt thì em gắn ở trong xe để nhiều khi trời nắng mở thêm giải nhiệt cho nguời chớ mục máy nó nóng thì kệ tía nó chớ
1. Ket nước còn ngon thì đem xúc lại
2. Tháo cái bơm nước và cái van hằng nhiệt ra ve sinh, nếu có van mới loại tốt thì thay,ko có ve sinh lại đi dc khoản 3-5 năm nữa.
3. Thay mịa luôn cái ly hợp quạt, có hai loại: freecar 7-800k vnd, hàng hịn lhe bác phong,hay bác đen, em chơi hàng freecar cả năm nay có ôn đâu, nhung ko biết tuổi tho thôi
4. Nếu ko sợ mất zin thì kêu thợ hạ luôn cái mặt máy ra ve sinh luôn đường nước, sẵn thay luôn cái ron quy lát: cái hang mục này chỉ dành cho ae nào yêu vợ 2 hết mình thôi nhé, mà có sao đâu, xe hơn 10 năm làm cái này mới ngon như xe mới dc.
Tổng các hang mục trên chưa hết 5 chai cả công. Đi 5 năm nữa cũng ko lo về nhiệt. Gắn cái quạt thêm chắc cũng cả chai loại tốt, tốn làm gì khi mất tiền mà càng đi càng bực. Chúc các bác vui xuân hết mùng nhiều may mắn.
Đâu một chỗ mà kim nhiệt lên là do giải nhiệt kém, cần giải quyết triệt để, ai lại đi dùng giải pháp tạm thời ( gắn thêm quạt), cái bệnh này rất dễ sư, ko phải mò mẩm mất công, các bác chịu chơi thì em khuyên các giải pháp sau :
1. Ket nước còn ngon thì đem xúc lại
2. Tháo cái bơm nước và cái van hằng nhiệt ra ve sinh, nếu có van mới loại tốt thì thay,ko có ve sinh lại đi dc khoản 3-5 năm nữa.
3. Thay mịa luôn cái ly hợp quạt, có hai loại: freecar 7-800k vnd, hàng hịn lhe bác phong,hay bác đen, em chơi hàng freecar cả năm nay có ôn đâu, nhung ko biết tuổi tho thôi
4. Nếu ko sợ mất zin thì kêu thợ hạ luôn cái mặt máy ra ve sinh luôn đường nước, sẵn thay luôn cái ron quy lát: cái hang mục này chỉ dành cho ae nào yêu vợ 2 hết mình thôi nhé, mà có sao đâu, xe hơn 10 năm làm cái này mới ngon như xe mới dc.
Tổng các hang mục trên chưa hết 5 chai cả công. Đi 5 năm nữa cũng ko lo về nhiệt. Gắn cái quạt thêm chắc cũng cả chai loại tốt, tốn làm gì khi mất tiền mà càng đi càng bực. Chúc các bác vui xuân hết mùng nhiều may mắn.
Ly hợp quạt freeca xài tốt chán. Xe e thay vô chạy khoảng 50.000km rồi mà còn ngon lành nè, kim nhiệt có báo giờ qua khỏi 9h, và cũng đứng yên một mức khi nhiệt độ máy ổn định chứ kg có lên xuống gì cả. Hồi xưa chưa có vụ ship hàng taobao mua bên ngoài gần 2 chai, giờ tự ship rẻ òm.
dùng hóa chất súc rửa két nước và đường ống trong máy, khổi cần bung máy làm gi cho đẻ thêm bệnh, máy móc của nhật 30 năm vẫn ôk mà bác, chỉ cần bảo dưỡng tốt là cứ đổ xăng chạy, còn mấy món bên ngoài thi hưa thì thay, điện và điên tử mà, xe tải mitsu chạy 1tr km chua bung máy,Đâu một chỗ mà kim nhiệt lên là do giải nhiệt kém, cần giải quyết triệt để, ai lại đi dùng giải pháp tạm thời ( gắn thêm quạt), cái bệnh này rất dễ sư, ko phải mò mẩm mất công, các bác chịu chơi thì em khuyên các giải pháp sau :
1. Ket nước còn ngon thì đem xúc lại
2. Tháo cái bơm nước và cái van hằng nhiệt ra ve sinh, nếu có van mới loại tốt thì thay,ko có ve sinh lại đi dc khoản 3-5 năm nữa.
3. Thay mịa luôn cái ly hợp quạt, có hai loại: freecar 7-800k vnd, hàng hịn lhe bác phong,hay bác đen, em chơi hàng freecar cả năm nay có ôn đâu, nhung ko biết tuổi tho thôi
4. Nếu ko sợ mất zin thì kêu thợ hạ luôn cái mặt máy ra ve sinh luôn đường nước, sẵn thay luôn cái ron quy lát: cái hang mục này chỉ dành cho ae nào yêu vợ 2 hết mình thôi nhé, mà có sao đâu, xe hơn 10 năm làm cái này mới ngon như xe mới dc.
Tổng các hang mục trên chưa hết 5 chai cả công. Đi 5 năm nữa cũng ko lo về nhiệt. Gắn cái quạt thêm chắc cũng cả chai loại tốt, tốn làm gì khi mất tiền mà càng đi càng bực. Chúc các bác vui xuân hết mùng nhiều may mắn.
Chinh xác, hôm mông hai em kẹt giữa trưa nắng hon một giờ ở cầu Rạch Miêu va bò lên dốc cầu toàn đi số một, cứ nhìn kim nhiệt sợ nó sung bất tử, chỉ lên hơn 9 giờ thì khổ. Kẹt trên dốc cầu mới thấy bài thi dừng ngang dốc quan trọng và lái xe AT khỏe hơn jolie.quang trong lúc đậu tua máy có tang lên giam xuống lúc lóc lạnh đóng ngắt ko, hay lúc đo tua máy lúc nào cũng 900_1100v, lóc lạnh kéo liên tục, đậu 1 h mà mất gần 1 vạch xăng, bơm nước tốt, thì đậu một chổ kiêm nhiệt khó lên lăm,
Còn bài de nguợc lên dốc nữa mới ghê Bác ơi. Có đi chùa núi lớn VTàu mới có cơ hội thực hànhChinh xác, hôm mông hai em kẹt giữa trưa nắng hon một giờ ở cầu Rạch Miêu va bò lên dốc cầu toàn đi số một, cứ nhìn kim nhiệt sợ nó sung bất tử, chỉ lên hơn 9 giờ thì khổ. Kẹt trên dốc cầu mới thấy bài thi dừng ngang dốc quan trọng và lái xe AT khỏe hơn jolie.
Còn bài de nguợc lên dốc nữa mới ghê Bác ơi. Có đi chùa núi lớn VTàu mới có cơ hội thực hành
Thấy mịa. Ông thầy dạy em ổng ém bài này