Có bị lần nữa bác nên tắt bớt dàn lạnh sau, mở quạt ở dàn trước hết số sẽ đở hơn, nguyên do là dàn nóng bi đọng không khi nóng ko giai nhiệt được gas lanh làm cho quá trình chuyên đổ gas lạnh từ thể lỏng sang thể khi ko hết dẫn đến lốc lạnh bi nặng, máy keo nặng hơn nhiệt nước sẽ tăng, càng keo máy nén càng làm việc năng hơn những ko lạnh do qua trình nén khi gas ko hết hai lóc lạnh cực kỳ, còn vấn đề bị soi nước trên đường thì có thể van hăng nhiêt bị hư mở không hết công với bơm nước yếu ( bơm bị rụng cánh) nước khong lưu thông ra ket chứ khi xe chạy ko cân quạt cũng đươc, vai bửa ranh em lên tao bào kiếm cái bơm điện bơm được nước nóng dùng nguồn dc 12, ống ra vô phi 34 thủ trên xe là yên tâm vụ sôi nướcChiều nay e bị kẹt ở phà vàm cống gần 3h đồng hồ, do đứng 1 chỗ mà xe thì 8 người nên hơi lạnh yếu vì ko có gió giải nhiệt cho giàn nóng của máy lạnh, khi chạy thì vẫn lạnh tốt, e tính gắn quạt để phòng những trường hợp như này thôi. Mà chiều nay gần 3 tiếng nhích từng tý thì e thấy kim nhiệt lên 10h, e sợ nó lên nữa nên tắt điều hòa rồi lấy chai nước lạnh tạt vào giàn nóng một lát thì kim nhiệt lại về 9h, e lại bật điều hòa thì đc tầm 10' lại lên, e cứ vậy tạt nước khoảng 3 lần qua phà thì lại chạy bình thường. Hôm trước lúc tháo nắp quy lát ra để sử vụ khói trắng thì cũng có súc rửa két nước rồi, vậy giờ e phải làm gì nữa các bác?
Chỉnh sửa cuối: