Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Chiều nay e bị kẹt ở phà vàm cống gần 3h đồng hồ, do đứng 1 chỗ mà xe thì 8 người nên hơi lạnh yếu vì ko có gió giải nhiệt cho giàn nóng của máy lạnh, khi chạy thì vẫn lạnh tốt, e tính gắn quạt để phòng những trường hợp như này thôi. Mà chiều nay gần 3 tiếng nhích từng tý thì e thấy kim nhiệt lên 10h, e sợ nó lên nữa nên tắt điều hòa rồi lấy chai nước lạnh tạt vào giàn nóng một lát thì kim nhiệt lại về 9h, e lại bật điều hòa thì đc tầm 10' lại lên, e cứ vậy tạt nước khoảng 3 lần qua phà thì lại chạy bình thường. Hôm trước lúc tháo nắp quy lát ra để sử vụ khói trắng thì cũng có súc rửa két nước rồi, vậy giờ e phải làm gì nữa các bác?
Có bị lần nữa bác nên tắt bớt dàn lạnh sau, mở quạt ở dàn trước hết số sẽ đở hơn, nguyên do là dàn nóng bi đọng không khi nóng ko giai nhiệt được gas lanh làm cho quá trình chuyên đổ gas lạnh từ thể lỏng sang thể khi ko hết dẫn đến lốc lạnh bi nặng, máy keo nặng hơn nhiệt nước sẽ tăng, càng keo máy nén càng làm việc năng hơn những ko lạnh do qua trình nén khi gas ko hết hai lóc lạnh cực kỳ, còn vấn đề bị soi nước trên đường thì có thể van hăng nhiêt bị hư mở không hết công với bơm nước yếu ( bơm bị rụng cánh) nước khong lưu thông ra ket chứ khi xe chạy ko cân quạt cũng đươc, vai bửa ranh em lên tao bào kiếm cái bơm điện bơm được nước nóng dùng nguồn dc 12, ống ra vô phi 34 thủ trên xe là yên tâm vụ sôi nước
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Chào các bác,
Xe em đậu trong lề , một ông 2 bánh ủi em ra nông nỗi này, móp mông, bể đèn xi nhan :(. Các bác cho em hỏi mình có thể mua chụp đèn xi nhan khác để thay thế được ko? Bác nào dư chụp đèn này để lại cho em với. Cảm ơn các bác!View attachment 601842
Liên hệ Bác đen hay jolie gialai ngay, hai ông này vừa thay cả cặp
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
39
Hôm bữa em đi Dak Nông kim nhiệt nó lên mút me(tới chữ H) do em chạy mà ko để ý,tới khi nghe trong khoang máy phía trước nó kêu ee,thì em mới nhìn lên đồng hồ,e thấy hết hồn tấp xe vào lề, em mở nắp capo nó sôi bình nước phụ ụt ụt, em chờ cho máy hơi nguội em mở nắp két nước thì nó khô rang,cũng may chổ đó có nhà em vô xin một sô nước đổ đầy bình rồi chạy tiếp thì kim nhiệt ổn định trở lại( dưới mứt 9h một chút), và em chạy về đến nhà ok, và hôm nay em ra phan Thiết thăm bà con khi đi tới Dầu Dây thì kim nhiệt nó lên khoảng 11h em ráng chạy một đoạn khoảng 5km thì nó vẫn 11h, rồi em tiếp tục chạy nữa thì nó về mứt dưới 9h, và em đã tới nơi an toàn, ko biết mai về có bị gì ko xin các bác chuẩn đoán bệnh dùm em và phải làm sao đây ạ.
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Hôm bữa em đi Dak Nông kim nhiệt nó lên mút me(tới chữ H) do em chạy mà ko để ý,tới khi nghe trong khoang máy phía trước nó kêu ee,thì em mới nhìn lên đồng hồ,e thấy hết hồn tấp xe vào lề, em mở nắp capo nó sôi bình nước phụ ụt ụt, em chờ cho máy hơi nguội em mở nắp két nước thì nó khô rang,cũng may chổ đó có nhà em vô xin một sô nước đổ đầy bình rồi chạy tiếp thì kim nhiệt ổn định trở lại( dưới mứt 9h một chút), và em chạy về đến nhà ok, và hôm nay em ra phan Thiết thăm bà con khi đi tới Dầu Dây thì kim nhiệt nó lên khoảng 11h em ráng chạy một đoạn khoảng 5km thì nó vẫn 11h, rồi em tiếp tục chạy nữa thì nó về mứt dưới 9h, và em đã tới nơi an toàn, ko biết mai về có bị gì ko xin các bác chuẩn đoán bệnh dùm em và phải làm sao đây ạ.
Chạy thiếu nước tiếng máy gõ , nóng quá dễ bị nức lốc, sau khi đổ đầy nước rồi mà chạy vẫn bị thì Hải xem có hụt nuớc tiếp tục kg, nếu có thì bị bục ống nước ở đâu đó, ông nước lâu quákg thay cũng bị này
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
39
Chạy thiếu nước tiếng máy gõ , nóng quá dễ bị nức lốc, sau khi đổ đầy nước rồi mà chạy vẫn bị thì Hải xem có hụt nuớc tiếp tục kg, nếu có thì bị bục ống nước ở đâu đó, ông nước lâu quákg thay cũng bị này
Dạ mỗi khi ép ga lên dốc em cũng nghe tiếng máy gõ,thank anh để sáng em kiểm tra lại, hôm bữa châm nước xong em chạy về đến nhà ko sao chỉ bị hụt một ít nước bình nước phụ khoảng 1 chai nước suối 500ml ( đoạn đường về đến nhà 150km)
 
Hạng B2
16/5/10
442
1.081
93
Hôm bữa em đi Dak Nông kim nhiệt nó lên mút me(tới chữ H) do em chạy mà ko để ý,tới khi nghe trong khoang máy phía trước nó kêu ee,thì em mới nhìn lên đồng hồ,e thấy hết hồn tấp xe vào lề, em mở nắp capo nó sôi bình nước phụ ụt ụt, em chờ cho máy hơi nguội em mở nắp két nước thì nó khô rang,cũng may chổ đó có nhà em vô xin một sô nước đổ đầy bình rồi chạy tiếp thì kim nhiệt ổn định trở lại( dưới mứt 9h một chút), và em chạy về đến nhà ok, và hôm nay em ra phan Thiết thăm bà con khi đi tới Dầu Dây thì kim nhiệt nó lên khoảng 11h em ráng chạy một đoạn khoảng 5km thì nó vẫn 11h, rồi em tiếp tục chạy nữa thì nó về mứt dưới 9h, và em đã tới nơi an toàn, ko biết mai về có bị gì ko xin các bác chuẩn đoán bệnh dùm em và phải làm sao đây ạ.
Chuẩn bị hư quạt ly hợp. Lúc trước quạt ly hợp của em sắp hư củng bị tình trạnh tương tự. Lúc kim nhiệt lên, lúc thì ổn định. Đi ráng khoản 500 km là hư luôn. Bác nên kiểm tra lại để đi cho yên tâm nhé.
 
Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
Dạ mỗi khi ép ga lên dốc em cũng nghe tiếng máy gõ,thank anh để sáng em kiểm tra lại, hôm bữa châm nước xong em chạy về đến nhà ko sao chỉ bị hụt một ít nước bình nước phụ khoảng 1 chai nước suối 500ml ( đoạn đường về đến nhà 150km)
Bác xem nước trong két nữa thiếu thì châm thêm chứ bác chỉ châm bình phụ không. nhiều khi bình phụ đầy mà trong két vẫn hụt nước đó bác.
 
Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
Chuẩn bị hư quạt ly hợp. Lúc trước quạt ly hợp của em sắp hư củng bị tình trạnh tương tự. Lúc kim nhiệt lên, lúc thì ổn định. Đi ráng khoản 500 km là hư luôn. Bác nên kiểm tra lại để đi cho yên tâm nhé.
Chuyến này về chắc e cũng thay ly hợp quá.
 
  • Like
Reactions: Hai1985