Hạng B2
22/1/15
231
663
123
51
Anh này "dô" sau, hổng chịu en uống gì hết cứ cầm micro hát no thôi. Ảnh tên @trantuan100 nha mấy anh. Giống tài tử xi-nê Hồng Kông ghê hôngView attachment 613310
View attachment 613312

Anh này nữa, cũng hổng chịu ăn giống anh ở trên. Anh này tên @honghaiht2002
View attachment 613313

Nick tui là "khoái oto" nhưng tui cũng khoái hát nữa nghen bà conView attachment 613317
để tui lựa bài cái coiView attachment 613318 View attachment 613319

Cho mình đính chính nha
Hổng còn gì để ăn cả nên uống bù, uống thì phải hát cho ra hơi ... KKK
Xe có hai tài mà không ai thích cầm lái chỉ thích cầm lon.
 
Hạng D
3/7/12
1.839
7.020
113
Gặp nhau đây.........................rồi chia tay,
Gặp nhau đây, rồi chia tay.
Ngày dài như đã vụt qua trong phút giây.
Niềm hăng say, còn chưa phai
Đường trường sông núi hẹn mai ta sum vầy.
Đường trường sông núi hẹn mai ta sum vầy.
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 
Bác muốn garanty nhỏ thì chớ nên chỉnh con ốc trong cái lỗ kín quá mà phải nới ra (muốn ga nhỏ thì chỉnh thêm ốc lò xo bên ngoài nới ra). Nếu vặn con ốc trong cái lỗ ấy kín quá sẽ thiếu gió, lúc mới khởi động sẽ nghe "khọt khọt", mở máy lạnh tắt máy liền, đèn báo bình lâu tắt, phải đệm ga tầm 30s thì máy nóng mới hoạt động bình thường. k biết xe bác có hiện tượng đó không.
Xe e trước cũng thích êm, chỉnh hơi bị ém nên xảy ra hiện tượng trên, nới ra tí thì ổn, giờ lên xe, nổ máy, 30s tròn vòng là mở máy lạnh, đi, k cần đệm giữ chân ga cho máy nóng. Giờ vẫn thấy êm:)
báo cáo bịnh xe

trưa về ghé qua gara.....gara vẫn chưa làm gì
đề máy lên........bật máy lạnh, nó xìu

gỡ cục bù ga ra. tháo cái lõi ra thì phát hiện KHÔNG CÓ CÁI LÒ XO (bù ga mới mà sao kỳ zậy ta?)
tôi lấy cái lò xo bỏ vào, chạy thấy ngon ngon (có điều là phải chỉnh con ốc gió ra hơn một vòng - trước đây là gần sát - có lẽ sẽ hao xăng hơn???) có thể sẽ ổn!

Nguyên nhân: Cục bù ga mới, thiếu lò xo, nhưng nó còn trơn tru. Qua lâu ngày sử dụng, thiếu lo xo, gây kẹt cái lõi không chạy lên chạy xuống được để điều chỉnh lượng gió - bù ga.
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
báo cáo bịnh xe

trưa về ghé qua gara.....gara vẫn chưa làm gì
đề máy lên........bật máy lạnh, nó xìu

gỡ cục bù ga ra. tháo cái lõi ra thì phát hiện KHÔNG CÓ CÁI LÒ XO (bù ga mới mà sao kỳ zậy ta?)
tôi lấy cái lò xo bỏ vào, chạy thấy ngon ngon (có điều là phải chỉnh con ốc gió ra hơn một vòng - trước đây là gần sát - có lẽ sẽ hao xăng hơn???) có thể sẽ ổn!

Nguyên nhân: Cục bù ga mới, thiếu lò xo, nhưng nó còn trơn tru. Qua lâu ngày sử dụng, thiếu lo xo, gây kẹt cái lõi không chạy lên chạy xuống được để điều chỉnh lượng gió - bù ga.
k hao xăng đâu bác. E nghĩ nguyên nhân chính là bác vặn con ốc sát quá, gần như khóa lại thì gió mái đâu mà nó chạy. Còn cục bù ga do thiết kế thôi, cái có lò xo, cái k có. Khi gắn lò xo vô bác có thử xem nó vẫn còn nhúc nhích k? (cách thử bù ga hoạt động thì chắc bác biết rồi)