Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Lúc đầu e chỉ tháo cái nắp đen vệ sinh cái nắp, thấy cái lõi với cái cụm dính trên họng ga bụi bám nhiều mà ko dám xịt rửa nên để vậy đóng lại, kết quả là reset đủ kiểu mà nó ko thèm bù ga, e đề máy nổ mà e tưởng xe mình là léxù máy nổ cứ thì thầm. E tức quá tháo ra lại bỏ cái lò xo ra luôn xem sao, kết quả cũng ko bù luôn. Sau 1 hồi alo cầu cứu các tiền bối thì e tháo nguyên cụm này ra vs luôn View attachment 621824 sẵn e giật luôn cái lõi của mô tơ bước ra vệ sinh hết nguyên cụm luôn, e dùng xăng thơm nhật để rửa đại luôn ko biết có sao ko. Xong xuôi lúc gắn vô lại thì nổ máy nghe ào ào... mừng quá nó chịu bù ga rồi, lên phát 1k5 xong nhả từ từ về 1k đứng đó miết ko thèm xuống :p. E xách xe chạy lòng vòng 4-5km gì đó, để garanty cũng ko lần nào xuống dưới 1k, em lại tháo cái nắp đen của cái mô tơ bước xoay cái cục 3 chấu trong cái lõi cho nó thụt xuống hết cỡ xong đậy lại tiếp tục nổ máy, lần này thì nó bù ở khoảng 800 vòng, tắt máy lạnh thì hơn cái vạch kế vạch đầu tiên xíu, chắc 3-400v gì đó. Và tạm thời cũng chưa bị giật máy lần nào. Hy vọng là hết bệnh :(.
Ps em đã thay bộ bugi hãng, hàng tháo xe do bác @quangnm tài trợ loại bk5e gì đó:3dtanghoa:. Mọi jack cắm trong khoang máy và con sensor ngay chỗ gần cái lọc gió (hình như cảm biến khí nạp gì đó), e tháo tung ra hết xịt cồn để rửa từ hôm qua. Cũng báo cáo bác @jioleđen Các ống ngay đầu bugi cũng màu đen hơi xám chứ ko có cái nào màu tím hết, cảm ơn Bác.
Mừng cho bác nhé. K thì phải mất côg xuống Cần Thơ hội thảo gấp rồi!:3dcuoi:
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
em làm bên nguyễn văn linh thay nguyên dàn curo nhớt, xúc rữa thay nước két tính 5 công ( lúc đó tính 1 công 200k) còn nhớt thì có 2 loại 120k- 140k 1 lít (140 là loại total 9000) lọc nhớt thì 150k, còn em hay làm là thay nhớt với bảo giưỡng kiểm định công 300k,
Cái lọc nhớt e mua có 60k, boa cho cu thợ 20k nữa
 
Hạng D
10/12/15
3.208
6.887
113
mấy bác bị mấy ông tí quấy rầy,thì theo người xưa chỉ rằng..:ráng bẫy sống được ông tí đực,lấy sợi thun thắt "trái dứng" ổng chặt rồi thả ra...thế là ổng đuổi mấy ông kia đi hết....nghe đồn vậy đó...:3dchoctuc:
Trời người xưa sao ác vậy :3dnhiumay:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hì, có khi vài bữa lại lên đây thông báo chưa hết bệnh giống bác ấy đó chứ, lúc đó chắc xuống gặp bác ấy hội ý thiệt hà nghen :3dcuoi:
Jo của mình bây giờ lão quá rồi, bệnh không tránh khỏi.
Và cũng có nhiều bệnh kg giống ai.
Nếu cứ đơn giản, bệnh vào hãng va thay mới thì chẳng có gì để nói!
Tôi nghĩ việc kể bệnh xe o trên đây là niềm vui và chia sẻ thông tin
Như tôi, từ ng kg biết gì về xe cộ..... dập jo riết.... cũng kg biết luôn!!!
Riêng về bu ga và quạt ly hợp..... tôi đã chế cháo tạm ổn 90%
 
Hạng B2
11/12/14
282
279
63
39
Biết lão 'trưởng thôn" mấy ngày nay khá lu bu trong việc lên thiết kế, design rất cực khổ,lại còn phải sửa tới sửa lui cái giá nóc( nghe đâu mới gắn chạy được vài bữa lại rớt ra rồi) và lão không còn thời gian để tổng kết,Hôm nay em thật sự rãnh rổi nên xin làm trợ lý cho trưởng thôn để tổng kết lại đơn hàng giúp trưởng thôn có số liệu số lượng cần thiết để lên thiết kế sx hàng loạt chữ JOLIE
@amature :3c
@tidojolie : 3c
@NhatTran.csm :3c
@Joliecantho 3c
@Solie :3c
@quangnm 3c
@langtu19_vn 3c
@lomokiemcom 3c
@manhha600 3c
@Joligialai 3c
@TonyTrung1981 3c
@Jolie123 3c
@tucongvien 3c (đua đòi)
@thanhtuy 3c
@V-MIT 3c
@hoangthinhtbyt 3c
@luckien 1c
@Nmlinh 3c
@nguyenthanhduy 3c
@
@
....
@KHÓA SỔ

Tổng kết đến thời điểm này là khoảng 60C
Chú thích "C" là chữ ( C = JOLIE) chứ không phải là........
E 3 cai nua nha Bac
 
  • Like
Reactions: honghaiht2002
Hạng C
25/6/15
750
3.796
93
46
tp.hcm
www.facebook.com
Xe này nghe khoe là chuyên lên rừng xuống biển đây, mà chưa bao giờ khoe sửa xe là gì, chắc là từ lúc mua xe đến giờ chưa biết sợi cam nó màu gì , có ren hay trơn , em đoán vậy có đúng không bác @Triart he, đúng thì lên tiếng dùm..he he
Đúng là từ khi mua chỉ biết chạy và phá ngoại thất thôi, may mà nó chết trên SG, có bác Trí Đen hổ trợ đem qua gara quen, gara này Chủ trực tiếp tham gia làm yên tâm nữa ổng bảo làm xong êm hơn xe bác Trí Đen . Đợt này tranh thủ về làm lại ngoại thất nữa hẹn 30/4 e ra demo ngoại thất mới.
 
Hạng D
19/5/16
1.004
1.800
133
37
@manhha600, @Nnlinh, @... : behind scene đây các anh, bữa h e lubu h mới moi lại hình up đc


View attachment 621617 View attachment 621632 dày 4lyView attachment 621634 View attachment 621635 View attachment 621637 View attachment 621638
gá thửView attachment 621640
xả mócView attachment 621641 View attachment 621642 View attachment 621643
pát U
View attachment 621644 View attachment 621645
bãi chiến trường
View attachment 621646 View attachment 621647
áo ghế còn nguyênView attachment 621648
do nhiều cái lặt vặt nên e k thuyết minh đc mắc công gây mê các bác, nói trên đây khó hình dung lắm nên gặp e nói cái là hiểu liền luôn, cực mà vui, ngốn gần tháng của e vì e chỉ làm buổi chiều tối đc thôi, nhiều lúc ngán muốn bỏ giữa chừng mà lỡ rồi phải theo luôn, e làm xong là 29 tết, chạy ko kịp ngáp vì sợ thợ nghỉ mà tết còn phải cần tới xe đi
Tuyệt vời ông mặt trời
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Lúc đầu e chỉ tháo cái nắp đen vệ sinh cái nắp, thấy cái lõi với cái cụm dính trên họng ga bụi bám nhiều mà ko dám xịt rửa nên để vậy đóng lại, kết quả là reset đủ kiểu mà nó ko thèm bù ga, e đề máy nổ mà e tưởng xe mình là léxù máy nổ cứ thì thầm. E tức quá tháo ra lại bỏ cái lò xo ra luôn xem sao, kết quả cũng ko bù luôn. Sau 1 hồi alo cầu cứu các tiền bối thì e tháo nguyên cụm này ra vs luôn View attachment 621824 sẵn e giật luôn cái lõi của mô tơ bước ra vệ sinh hết nguyên cụm luôn, e dùng xăng thơm nhật để rửa đại luôn ko biết có sao ko. Xong xuôi lúc gắn vô lại thì nổ máy nghe ào ào... mừng quá nó chịu bù ga rồi, lên phát 1k5 xong nhả từ từ về 1k đứng đó miết ko thèm xuống :p. E xách xe chạy lòng vòng 4-5km gì đó, để garanty cũng ko lần nào xuống dưới 1k, em lại tháo cái nắp đen của cái mô tơ bước xoay cái cục 3 chấu trong cái lõi cho nó thụt xuống hết cỡ xong đậy lại tiếp tục nổ máy, lần này thì nó bù ở khoảng 800 vòng, tắt máy lạnh thì hơn cái vạch kế vạch đầu tiên xíu, chắc 3-400v gì đó. Và tạm thời cũng chưa bị giật máy lần nào. Hy vọng là hết bệnh :(.
Ps em đã thay bộ bugi hãng, hàng tháo xe do bác @quangnm tài trợ loại bk5e gì đó:3dtanghoa:. Mọi jack cắm trong khoang máy và con sensor ngay chỗ gần cái lọc gió (hình như cảm biến khí nạp gì đó), e tháo tung ra hết xịt cồn để rửa từ hôm qua. Cũng báo cáo bác @jioleđen Các ống ngay đầu bugi cũng màu đen hơi xám chứ ko có cái nào màu tím hết, cảm ơn Bác.
Bài bản như thợ rồi á!