Em chưa tháo bơm nên hơi thắc mắc, cái bơm nó nằm trong thùng xăng vậy tiếp điểm jack nối với bơm xăng cũng nhúng trong xăng phải ko các bác, nếu vậy tiếp điểm này mà ko đc hàn thì có khả năng xẹt điện gây cháy nổ ko?Đầu jack đúng theo của Jolie là cái bên trái hình anh Đen đã post đó Bác. Nhưng xài loại có đầu jack khác thay thế cũng đc.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em cảm nhận xíu nha, Trần Zace cao đấy bác, phần tựa lưng cũng cao hơn jolie, nhún thì êm thật, ngồi hàng 3 vẫn ngã ra đc. máy ko yếu lắm, nhưng vượt xe khác thấy nhanh hơn jolie đó bác. Ông anh rể bên vợ em có 1 chiếc và em cũng ké lái đc mấy lần. Mỗi xe mỗi cảm nhận.Hôm qua e đi công tác, đi chiếc Zace 2004 biển xanh của trường, e thấy vầy nè các bác:
- Máy lạnh lạnh rất nhanh và sâu (e ngồi băng giữa)
- Dàn nhún êm
- Cách âm tốt
- Máy yếu
- Trần thấp
- Hàng ghế giữa chật hơn Jolie (bù lại cốp sau rộng hơn)
Hông biết đúng hông hay tại e đi MB nên cảm nhận vậy
Dầu tràn ra ngoài sẽ thiếu dầu, nhưng có lọt không khí vô đường ống kg bác, em nghe gọi là trống gió.Tôi không chắc lắm nhưng tôi hiểu thế nào nói như vậy.
Đánh lái nguội có hại cho thước lái.
+ Đánh lái khi máy nổ, có bơm dầu để bôi trơn và đẩy thước lái đi
+ Đánh lái nguội thì không như trên.
- Khi đánh lái nguội nhiều, bình dầu trào ra ngoài. Như vậy dầu trả về bình được nhưng không rút đi được (do bơm không hoạt động) nên nó về nhiều quá và tràn...
- Nếu tiếp tục đánh (trừ khi phá + xe nâng lên cầu: nó nhẹ mới đánh lái nhiều được) toàn bộ dầu trong hệ thống ống dẫn sẽ về hết bình và trào ra ngoài. Như vậy thước lái sẽ có quá ít dầu để bôi trơn..... bị xước thước lái, dễ hỏng phốt, ....
Tôi biết được có bi nhiêu hà
trong thùng xăng chỉ có xăng và hơi xăng ko có oxi nên ko thể cháy nổ được,Em chưa tháo bơm nên hơi thắc mắc, cái bơm nó nằm trong thùng xăng vậy tiếp điểm jack nối với bơm xăng cũng nhúng trong xăng phải ko các bác, nếu vậy tiếp điểm này mà ko đc hàn thì có khả năng xẹt điện gây cháy nổ ko?
Trong hội mình, hình như có bác nào có garage ở Bình Tân phải hôm ta. Bữa em có nghe bác Nhựt @tidojolie nói.
Em chưa tháo bơm nên hơi thắc mắc, cái bơm nó nằm trong thùng xăng vậy tiếp điểm jack nối với bơm xăng cũng nhúng trong xăng phải ko các bác, nếu vậy tiếp điểm này mà ko đc hàn thì có khả năng xẹt điện gây cháy nổ ko?
An tâm, nếu dể cháy nổ như vậy thì người ta không thiết kế cái bơm nằm chìm trong xăng vậy đâu Bác, vì khi nhúng trong xăng thì thiếu oxy, không xãy ra cháy. Không tin Bác thử lấy 1 sợi tóc dài, quấn chặt quanh chu vi của 1 cái ly thủy tinh, rồi dùng bật lửa đốt xem, sợi tóc sẽ không bao giờ cháy, nhưng để hở ra 1 chút là cháy à nghen.
Tôi nghĩ là có chứDầu tràn ra ngoài sẽ thiếu dầu, nhưng có lọt không khí vô đường ống kg bác, em nghe gọi là trống gió.
hình như là bác quang ngọc , em ko nhớ rõ lắmTrong hội mình, hình như có bác nào có garage ở Bình Tân phải hôm ta. Bữa em có nghe bác Nhựt @tidojolie nói.
bravo anh , thêm một lựa chọn cho các anh em quan tâm, cái nào thuận tiện và phù hợp tiêu chí cá nhân của mỗi ng thì sẽ chọn làm anh (nếu máu), tại xe e đi xa hay full/over load và toàn U50 nên làm vậy cho thuận tiện
p/s: chưa gặp nhưng hâm mộ a về độ gân qua những cuộc chinh chiến cùng đại ca Đen, chúc các anh đại nhiều sức khỏe để duy trì tinh thần jol
Hẹn gặp trực tiếp Tân nha.
Mình cũng thích cách suy nghĩ và làm của Tân.
Hehe, hôm qua khi xem 2 cái hộp kia khá loè leọt, e tính quở rồi, nhưng không dám, vì theo thông thường hàng của Japan nó làm cái hộp khá đơn giản, nó ít chú trọng hình thức lắmSao các Bác mua bơm ở đâu mà cái hộp đẹp quá vậy, chẳng bù cái bơm của em nhờ ông anh bên bển xách về cái hộp nó lại như vầy .
View attachment 622459
Chỉnh sửa cuối: