quạt bị giết có nghĩa là tốc độ quạt = tốc độ của tua máy (quạt gắn liên với trục máy - không cầm quay được)
+ khi đạp ga lớn sẽ gây tiếng ồn
+ chạy tốc độ cao máy phải kéo thêm cái quạt nặng hơn xe khác ........... nặng máy, hao xăng, ồn....
ngoài ra chạy thì vẫn thế
 
Hạng D
19/5/16
1.004
1.800
133
37
quạt bị giết có nghĩa là tốc độ quạt = tốc độ của tua máy (quạt gắn liên với trục máy - không cầm quay được)
+ khi đạp ga lớn sẽ gây tiếng ồn
+ chạy tốc độ cao máy phải kéo thêm cái quạt nặng hơn xe khác ........... nặng máy, hao xăng, ồn....
ngoài ra chạy thì vẫn thế
Xăng e đi hỗn hợp trung bình 10l/100 km.
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
đúng rồi...nghi bơm xăng quá
tối ngủ không được, trông cho sáng nay thức dậy sớm 4h ra đề xe thì nổ ngon giòn, hôm qua có đổ xăng 92...có sao không ta, trước khi đổ xăng thì xe chạy xăng 95 hình như không bị...
lúc tối chạy cà giựt hơi bực bội và lo lắng
xe đnag đi ngon mà bị trục trặc là hết sức khó chịu, trông cho biết bịnh để thay cho xong, lâu nay cứ đi chọc ghẹo xe người ta không, giờ xe mình hư đâu dám lên tiếng lớn, sợ nhất là anh @quangnm ảnh đọc cái dòng này chắc ảnh chọc quê mình
Chạy cà giựt thì nghi bơm xăng, béc, lửa. Nếu bơm xăng thì đang dừng xe nó tắt đột ngột luôn á bác. nó làm 3 lần như vậy thì nó chết. xưa e bị 1 lần như vậy và 1 số bác cũng bị như e vậy (k hiểu bơm xăng nó có cơ chế gì mà cảnh báo mình hay thế)
Còn xe e hổm nay hễ đạp lên cao tốc xuống là nó bị thở khò khè (nổ garanty rất đều nhưng rất nhỏ và khọt khọt y chang như xe máy dầu), tắt máy, nguội máy đề lại thì nổ to, giòn, rõ tiếng bình thường. Chạy đường trường thì cỡ 50Km nó mới có hiện tượng đó, xăng thì 9l/100Km.
Chưa biết bị bệnh gì luôn bác ơi. Em đang xài bugi Idirium IK16 (trước khi thay bugi nó đã bị).
Ngặt cái là nó đang khò khò thì đạp ga nó vẫn chồm lên bình thường, cao tốc vẫn đạt 140 (còn có thể lên nữa) hơn nửa Long An-HCM. hic...