Đứt côn thì cùng lắm xài như xe số tự động thôi, đứt thắng mới sợ..he heSẵn đây mấy Bác cho em hỏi mấy xe khác có khi nào đứt dây hay bể đầu dây côn hay dây ga giống vậy không ah ? sao em thấy độ an toàn kém quá ah?, Lở như đang leo dốc hoặc xuống dốc mà đứt dây côn không đạp côn được , rồi không vô số được chắc tuột dốc quá , nghe sao ớn ăn quá ...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
hehe...sáng tạo là đây .... Vậy giờ phải sy ngỉ ,sy ngỉ ... coi mấy cái chổ hiểm hóc trên xe để cất phụ tùng sao cho thẩm mỹ .Mấy xe đời mới khác nó đâu có bị đứt dây côn như Jolie đâu Bác, vì có dây côn đâu mà đứt. Nhưng nó sẽ bị xì, nứt cupen dầu côn hoặc xì ống dầu hệ thống côn thôi. Và với Jolie khi nó đứt nơi khỉ ho cò gáy nếu có sợ dây côn dự phòng thì lái xe hoàn toàn có thể tự thay được (giống thay dây thắng xe đạp), còn với côn dầu thì chỉ có thợ mới làm được thôi. Cho nên đi xe cũ thì côn dây sẽ "lành" hơn côn thủy lực đó Bác.
Đa số trường hợp là nó đứt ruột của sợi côn chứ nó đâu có bị như vầy, xe có bánh treo phía sau thì mình cột sợi côn dự phòng vô trong ốp bánh treo là xong .
Còn chổ nào và cất cái gì hay nữa không Bác Phong, chỉ cho AE với ..
Chỉnh sửa cuối:
chơi đá số sống như chú Phạm Luân vậy hả bác?Đứt côn thì cùng lắm xài như xe số tự động thôi, đứt thắng mới sợ..he he
Bác lvtphong nói đúng quá! xe dùng côn dây đơn giản, dễ xử lý. Còn dây côn Jolie không đứt cap đâu, chỉ vỡ 2 đầu bằng gang thôi.Nếu có bác nào nghiên cứu được ( theo dạng ôc siết cáp) thì sẽ khắc phục được nỗi lo này!. Chứ mua để sơ cua thì cũng tốt, nhưng nên mua chính hãng, giá sau thuế ở ISAMCO là 680K/sợi, còn hàng ngoài khỏang 300 nhưng chỉ lo mất thời gian thay..với lại cái này các bac tự kiểm tra đầu trên và đầu dưới ( không cần phải tháo hẳn sợi dây ra khỏi xe) khi thấy cái ngoàm đã bị khuyêt sâu, thì nên thay dây mới. Chia sẻ cùng các bác!
hình như có bán rời anh, hình này là lúc ráp vô để chuẩn bị lên xe aTân ơi , cái chụp hút gió bằng nhựa đen là nó bán theo két nước luôn hay sao?
Các bác cho em giúp em cách tháo ốp nhựa dàn lạnh sau với, hổm nay có lúc nghe lồng sóc chạy kg êm, em định vô dầu mà kg biết cách tháo, cám ơn các bác.
hiệp sĩ @langtu19_vnCác bác cho em giúp em cách tháo ốp nhựa dàn lạnh sau với, hổm nay có lúc nghe lồng sóc chạy kg êm, em định vô dầu mà kg biết cách tháo, cám ơn các bác.
Bác tháo 2 tấm ốp 2 bên ra trước, bằng cách nhấn cái nút nhựa ở giữa vào rồi tháo óc nhựa ra, tiếp là tháo cữa gió ra, bac chỉnh máy cái cửa gió hướng lên trên, nhìn vào phía trên ở các góc cửa gió sẽ có 4 con vít nhỏ mà xám, bác tháo ra xong dựt nhẹ cửa gió ra, tháo giắc dây điện, hai bên hông mỗi bên có 3 con vít, bác tiềm và tháo ra, em mớ tới đây rồi hé miệng dùng vit ngắn luồn tay tháo cách quạt ra vo mở và rửa cách, chưa tháo búng tấm ốp dưới ra vì phía trước còn 2 vít nhỏ 2 bên mà em chưa thấy , phải tháo tấm la phong trước ra mới mở được, tháo cách quạt bac mở 2 con vit ở đầu cách quạt ra, xong dủng lục giác 6mm hoặc 8mm em ko nhớ rỏ, bác xoay cánh quạt chổ gần mô tơ bác sẽ thấy có một lá cách bị khuyết, dút lục giác vào nới con ốc giữa cách ra rồi rút cách ra khổi trực, phần cấu tạo thì y như cánh quạt của may lạnh gia đình, 1 đầu đở bắng cao su có bạc trục và 1 đầu gắn vào motor, quạt kêu eee là do khô mở ở đầu bạc cao su, khi nao cánh dơ hoặc keu eee em mới tháo ra, con rửa dàn lạnh thì em để nguyên xịt nươc trược tiếp từ phía trước vào ngay dàn, nước chay ra ở dưới sàn, motor được che chắn kỹ ko ước được ko cần tháo dàn, dàn trươc em củng tự rửa như vẫy. Khi bac lắp vào nhớ kiểm tra độ rơ ngang xem cánh có cạ 2 bên ko, cục cao su đở đầu trục bác gắn phải khớp vào ngàm, gắn ko khớp khi chạy cách quạt bị lệt tâm rung lên cũng gây tiếng kêu eee. Em chỉ biết tới đó và cũng mới làm tới đóCác bác cho em giúp em cách tháo ốp nhựa dàn lạnh sau với, hổm nay có lúc nghe lồng sóc chạy kg êm, em định vô dầu mà kg biết cách tháo, cám ơn các bác.
Chỉnh sửa cuối:
Bác tháo 2 tấm ốp 2 bên ra trước, bằng cách nhấn cái nút nhựa ở giữa vào rồi tháo óc nhựa ra, tiếp là tháo cữa gió ra, bac chỉnh máy cái cửa gió hướng lên trên, nhìn vào phía trên ở các góc cửa gió sẽ có 4 con vít nhỏ mà xám, bác tháo ra xong dựt nhẹ cửa gió ra, tháo giắc dây điện, hai bên hông mỗi bên có 3 con vít, bác tiềm và tháo ra, em mớ tới đây rồi hé miệng dùng vit ngắn luồn tay tháo cách quạt ra vo mở và rửa cách, chưa tháo búng tấm ốp dưới ra vì phía trước còn 2 vít nhỏ 2 bên mà em chưa thấy , phải tháo tấm la phong trước ra mới mở được, tháo cách quạt bac mở 2 con vit ở đầu cách quạt ra, xong dủng lục giác 6mm hoặc 8mm em ko nhớ rỏ, bác xoay cánh quạt chổ gần mô tơ bác sẽ thấy có một lá cách bị khuyết, dút lục giác vào nới con ốc giữa cách ra rồi rút cách ra khổi trực, phần cấu tạo thì y như cánh quạt của may lạnh gia đình, 1 đầu đở bắng cao su có bạc trục và 1 đầu gắn vào motor, quạt kêu eee là do khô mở ở đầu bạc cao su, khi nao cánh dơ hoặc keu eee em mới tháo ra, con rửa dàn lạnh thì em để nguyên xịt nươc trược tiếp từ phía trước vào ngay dàn, nước chay ra ở dưới sàn, motor được che chắn kỹ ko ước được ko cần tháo dàn, dàn trươc em củng tự rửa như vẫy. Khi bac lắp vào nhớ kiển tra độ ro ngang xem cách có cạ 2 bên ko, cục cao su đở đầu trục bác gắn phải khớp vào ngạm, gắn ko khớp khi chạy cách quạt bị lệt tâm rung lên cũng gây tiếng kêu eee. Em chỉ biết tới đó và cũng mới làm tới đó
Năm rồi làm tổng vệ sinh, thay lọc, thay nhớt và ga luôn, em lo nhìn ngoài trước xong thấy ku thợ đem dàn lạnh sau ra mần, vậy nó tháo nhanh quá, giờ nghe kêu nhỏ nhưng khó chịu, biết là do bạc đở nhưng kg biết tháo. Thanks bác langtu19_vn nhiều. Để làm chạy cho êm re đàng hoàng sẽ nhờ bác thần "băng giá" test dùm ga và nhớt lốc cho ngon.
Chỉnh sửa cuối:
K có tháo laphong bác nhé. Tháo 4 tán 10 ở 2 bên rồi trượt nguỵen dàn về phía sau, tiếp tục tháo 4 vít nhỏ ở phía sau LỖ HÚT GIÓ (phía sau gáy tài xế nhìn về đuôi xe) nữa thì tháo nắp ở dưới ra được rồi. Tới đó thì tháo cái j cũg dc.k tháo ốg gaBác tháo 2 tấm ốp 2 bên ra trước, bằng cách nhấn cái nút nhựa ở giữa vào rồi tháo óc nhựa ra, tiếp là tháo cữa gió ra, bac chỉnh máy cái cửa gió hướng lên trên, nhìn vào phía trên ở các góc cửa gió sẽ có 4 con vít nhỏ mà xám, bác tháo ra xong dựt nhẹ cửa gió ra, tháo giắc dây điện, hai bên hông mỗi bên có 3 con vít, bác tiềm và tháo ra, em mớ tới đây rồi hé miệng dùng vit ngắn luồn tay tháo cách quạt ra vo mở và rửa cách, chưa tháo búng tấm ốp dưới ra vì phía trước còn 2 vít nhỏ 2 bên mà em chưa thấy , phải tháo tấm la phong trước ra mới mở được, tháo cách quạt bac mở 2 con vit ở đầu cách quạt ra, xong dủng lục giác 6mm hoặc 8mm em ko nhớ rỏ, bác xoay cánh quạt chổ gần mô tơ bác sẽ thấy có một lá cách bị khuyết, dút lục giác vào nới con ốc giữa cách ra rồi rút cách ra khổi trực, phần cấu tạo thì y như cánh quạt của may lạnh gia đình, 1 đầu đở bắng cao su có bạc trục và 1 đầu gắn vào motor, quạt kêu eee là do khô mở ở đầu bạc cao su, khi nao cánh dơ hoặc keu eee em mới tháo ra, con rửa dàn lạnh thì em để nguyên xịt nươc trược tiếp từ phía trước vào ngay dàn, nước chay ra ở dưới sàn, motor được che chắn kỹ ko ước được ko cần tháo dàn, dàn trươc em củng tự rửa như vẫy. Khi bac lắp vào nhớ kiểm tra độ rơ ngang xem cánh có cạ 2 bên ko, cục cao su đở đầu trục bác gắn phải khớp vào ngàm, gắn ko khớp khi chạy cách quạt bị lệt tâm rung lên cũng gây tiếng kêu eee. Em chỉ biết tới đó và cũng mới làm tới đó