Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Có mà chậm lắm bác
Vậy là quí gòi ... bởi vì nặng hơn tất nhiên trả lái sẽ chậm hơn , bác cứ việc chạy cho nhiều vào , một thời gian dài đến khi nó bị mòn bớt đi thì tình trạng trên chắc chắn sẽ cải thiện hơn .:) .
còn việc đánh lái nhẹ bều mà ko tự trả được thì hơi bị mệt ... :( . Ở trên đây hình như có bác @HITC đã chuột bạch vụ cây thước lái mới đó , các bác liên hệ thử xem .
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Vậy là quí gòi ... bởi vì nặng hơn tất nhiên trả lái sẽ chậm hơn , bác cứ việc chạy cho nhiều vào , một thời gian dài đến khi nó bị mòn bớt đi thì tình trạng trên chắc chắn sẽ cải thiện hơn .:) .
còn việc đánh lái nhẹ bều mà ko tự trả được thì hơi bị mệt ... :( . Ở trên đây hình như có bác @HITC đã chuột bạch vụ cây thước lái mới đó , các bác liên hệ thử xem .
Của e góc tay lái nó nhỏ quá. mỗi lần đi SG quay đầu toàn phải trắng đít 1 cái mới qua được!
 
Hạng B2
27/11/15
451
1.739
93
Q.12, TP.HCM
Mấy món này Em xài đồ hãng cho nó an cái tâm Bác, vì có mấy cọng thép vậy mà nó đỡ nguyên cái đầu xe nên xài đồ ngoài cũng... ớn ớn. Em thay là vì đợt đó nghe Bác kia kể cái xe Bác ấy 1 đời chủ mà mới đi có 120.000 km phải thay cặp lò xo, vô hãng mua hết hàng, phải đợi... 2 tháng sau mới có hàng, em liếc nhìn thấy xe mình đã vượt qua mốc đó, liền phi vô hãng hỏi thì đang có hàng, giá cũng chấp nhận được, thế là em quất 1 cặp về để dành sơ cua, để đó hoài mà cái trên xe không thấy hư gì, ngứa mắt quá nên mang thay vô xài luôn, còn cái trên hình là tháo từ xe ra :D.​
Về xe của Bác thì nên đi kiểm tra từ dễ đến khó đi, đầu tiên chỉnh routin lái gì gì đó, khi nào chỉnh chọt chuẩn rồi mà còn bị thì mới đến thử thay cái này.​

Rất cảm ơn thông tin hữu ích của bác:3dtanghoa: