cả tuần nay..bị quấn nẹp cái giò...đau quá xá...uống thuốc giảm đau nó mơ mơ màng màng...hok nhiều chiện được...Tính đăng tin tìm người bị lạc thì xuất hiện ngay
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bị sao nữa zồi...khổcả tuần nay..bị quấn nẹp cái giò...đau quá xá...uống thuốc giảm đau nó mơ mơ màng màng...hok nhiều chiện được...
Hok sao đâu bác , xe nào cũng vậy , đánh lái nguội mà ko nổ máy thì sẽ bị tràn dầu ra ngoài bình ( vì bơm ko có làm việc để đẩy dầu luân chuyển đi , nên tràn ...) muốn châm lại phần dầu hao hụt , chỉ việc nổ máy rồi châm đầu đến mức F ( full ) , đánh lái qua lại vài lần , air sẽ được đẩy trào lên trên bình và tự động xả sạch .Thêm em xác nhận nữa nha, đoạn này và cao tốc LT đoạn ra DG vẫn có tuy nhẹ hơn. Lên ct thấy đường láng quá chạy một tay cũng ớn, gió đạp cũng bê xe lun.
Nhớ lúc phá đèn gầm em đánh lái nguội làm dầu trợ lực tràn ra, kg biết như vậy có thiếu dầu trong đường ống kg, làm ảnh hưởng tới tay lái, xin các cao nhơn giúp em, em cám ơn.
Từ con mắt giờ xuống tới chân, cẩn thận bác ơi, giờ bắt đầu lực bất tòng tâm roài. Đừng nhớ như lúc nhỏ chọc mấy con chó Nhật cho nó dí nha, giờ chạy hổng lại nó đâu, mà giống chó này rượt nhây lắm. ( đùa chút cho quên mơ màng mau lành nha bác.)cả tuần nay..bị quấn nẹp cái giò...đau quá xá...uống thuốc giảm đau nó mơ mơ màng màng...hok nhiều chiện được...
Cảm ơn bác nhiều, đang chạy nhanh nó nhích cái làm hết hồn hà. Em thấy dầu còn nhiều chưa qua vạch max.Hok sao đâu bác , xe nào cũng vậy , đánh lái nguội mà ko nổ máy thì sẽ bị tràn dầu ra ngoài bình ( vì bơm ko có làm việc để đẩy dầu luân chuyển đi , nên tràn ...) muốn châm lại phần dầu hao hụt , chỉ việc nổ máy rồi châm đầu đến mức F ( full ) , đánh lái qua lại vài lần , air sẽ được đẩy trào lên trên bình và tự động xả sạch .
Chỉnh sửa cuối:
Hiện tượng mà bác mô tả , theo em suy đoán thì hình như là hiện tượng rung lái ở tốc độ cao ... bệnh này nó liên quan đến nhiều món nha bác ! , có thể là : bạc đạn ( bánh trước ) bị rơ , rôtin ( lái , trụ ) bị rơ , lỏng => dẩn đến việc vỏ bị ăn dợn lồi lõm , vỏ trước bị mài một mép ( do sai lệch góc camber ) , mâm vỏ ko được cân bằng động ( cân mâm bấm chì ) ,,.. Trước mắt nếu bác quan sát thấy hai vỏ sau còn tốt ( gai cao , đều ...) thì đem đổi lên 2 vỏ trước để chạy thử ( sau khi đã chỉnh hoặc thay luôn bạc đạn bánh trước nếu thấy nó tệ , điều này rất quan trọng ) , sau đó sẽ tuỳ theo tình hình quan sát của bác ( hoặc đem đến thợ ) đểGần đây,2 lần e đi cao tốc HCM-TL liên tục đều bị hiện tượng nhao lái, mỗi lượt đi bị 2 lần ở tốc độ chỉ 90-100, cứ bị chừng 1-2km rồi hết và bình thường trở lại. Lúc nhao lái nó đảo 2 bánh trước ghê lắm, phải kìm tay lái cứg ngắc, qua truôn thì bthuong lại (bị 1 lần khúc BLuc và 1 lần khúc gần hết Ctoc; 2 lượt đi SG đều bị đủ cả 2).Chiều nay e đi gara ktra xem sao nói hiện tượng vậy thì bác chủ gara nói xe mày tao coi tuần trước rồi có gì đâu, bạc đạn hơi rơ tí xíu thôi. Mà bạc đạn rơ thì cũg k nhao lái đâu. Nhao lái là do đường cao tốc đó. Hổm nay chục thằng chạy nó đều bị cả chục như mày! Đừg đi sửa gì cho tốn tiền, trời đag mưa,vô nhậu chút rồi về!
E lại suy nghĩ hông lẽ nhiều bác tài phượt miền Tây đi tiên phong trước cả e, do biết nhữg đoạn cao tốc bị nhao lái nên đã cảm tử vô đường dừng khẩn cấp?!
nhưng dù sao chắc e cũg phải đi ktra lại cho chắc
xử lý các công việc còn lại .
Vụ này em cũng bị , năm rồi cũng chạy đoạn cao tốc ( qua Long an nhưng chưa về đến Bế lức ) lý đó trời mưa , em sang lane để vượt và lấy lại hơi nhanh , nghe sàng nhẹ 1 cái , giật mình ... từ đó ko dám âu hỏi ...nữa .Cảm ơn bác nhiều, đang chạy nhanh nó nhích cái làm hết hồn hà. Em thấy dầu còn nhiều chưa qua vạch max.
Sao vậy bác ae jolie gần đó mang tửu tiếp a tư vớicả tuần nay..bị quấn nẹp cái giò...đau quá xá...uống thuốc giảm đau nó mơ mơ màng màng...hok nhiều chiện được...
Chỉnh sửa cuối:
thêm 1 tấm ngang tầm nhìn xem sao, không khéo hơn cặp của trùm âm thanh là hắn cười mình chết đấy, làm là phải đẹp hơn mua...Dùng hết công lực cho tấm hình để ông trùm dễ tưởng tượng nha
View attachment 645050
Chỉnh sửa cuối: