Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Hiện tượng mà bác mô tả , theo em suy đoán thì hình như là hiện tượng rung lái ở tốc độ cao ... bệnh này nó liên quan đến nhiều món nha bác ! , có thể là : bạc đạn ( bánh trước ) bị rơ , rôtin ( lái , trụ ) bị rơ , lỏng => dẩn đến việc vỏ bị ăn dợn lồi lõm , vỏ trước bị mài một mép ( do sai lệch góc camber ) , mâm vỏ ko được cân bằng động ( cân mâm bấm chì ) ,,.. Trước mắt nếu bác quan sát thấy hai vỏ sau còn tốt ( gai cao , đều ...) thì đem đổi lên 2 vỏ trước để chạy thử ( sau khi đã chỉnh hoặc thay luôn bạc đạn bánh trước nếu thấy nó tệ , điều này rất quan trọng ) , sau đó sẽ tuỳ theo tình hình quan sát của bác ( hoặc đem đến thợ ) để
xử lý các công việc còn lại .
Dạ. Rất cám ơn bác. E cũng đag để ý tổg thể tới các món này
 
  • Like
Reactions: QuangNgoc