Trời! vậy chạy càng nóng, quạt nó tuôn, quay nhẹ hều vậy lúp bê máy sao bác? kỳ vậy???Có khả năng silion thiếu!
+ khi đậu lâu thì silicon trong quạt ly hợp bị thiếu nên nó chỉ nằm trong kẹt (chưa đủ để trào ra ngoài)
+ khi chạy 1 lúc silicon bị lực ly tâm làm trào ra dẫn đến lực ma sát lớn hơn nên quạt mạnh hơn chút
+ tuy nhiên khi chạy lâu quá, quạt sẽ nóng lên, silicon lỏng ra lại làm giảm lực ma sát, dẫn đến quạt yếu đi
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ý kiến riêng tôitheo sách thì như vậy, chả lẽ giờ để chắc ăn phải gắn thêm quạt điện nữa cho chắc cú quá, nằm đường vì cái quạt thì tiêu.
+ Nếu thay thế quạt ly hợp bằng quạt điện thì có thể (nhưng đang chạy mà quạt điện đứt ngày thì....)
+ Còn nếu gắn thêm quạt điện (gắn phí ngoài) thì cũng chẳng giải quyết được bao nhiêu vì quạt gắn thêm không giải nhiệt được nhiều cho két nước mà chủ yếu làm mát cho dàn nóng máy lạnh
Trong trường hợp quạt bị thiếu siliocon!Trời! vậy chạy càng nóng, quạt nó tuôn, quay nhẹ hều vậy lúp bê máy sao bác? kỳ vậy???
Từ nào giờ kim nhiệt xe em chỉ 9 giờ, leo đèo hay chờ phà ngoài nắng gắt cũng vậy.Trời! vậy chạy càng nóng, quạt nó tuôn, quay nhẹ hều vậy lúp bê máy sao bác? kỳ vậy???
( đài HN đang quảng cáo )
KakaTừ nào giờ kim nhiệt xe em chỉ 9 giờ, leo đèo hay chờ phà ngoài nắng gắt cũng vậy.
( đài HN đang quảng cáo )
Xe bác chỉ 9g00 làm sắp mất 500k rồi đó!
Hay là xe tôi kim nhiệt bị yếu ta! Nó chỉ dưới 9g00 một chút, chín giờ thiếu 10 gì đó!
Silicon đó mình mua ở đâu bác? Tên của nó là gì ?Nó có 2 loại, 1 màu đen và 1 không màu (trong)
Cho bao nhiêu là đủ thì tôi không biết chính xác: Mỗi lần nên cho vào khoảng 1 đốt ngón tay....sau đó lắp vào cho máy chạy 5 phút, thử lại và tính tiếp....
Máy nguội, cầm cánh quạt quay mạnh mà cánh quạt quay thêm hơn 1/2 vòng thì phải mau mau xử lý!
Nếu không, hậu quả khôn lường!
Từ nào giờ kim nhiệt xe em chỉ 9 giờ, leo đèo hay chờ phà ngoài nắng gắt cũng vậy.
( đài HN đang quảng cáo )
Xe e nó hơn 9g. Chắc 9h30 gì lận giết ly họp rồi. Súc két rồi. Thay bơm nước cách 1 năm nướcKaka
Xe bác chỉ 9g00 làm sắp mất 500k rồi đó!
Hay là xe tôi kim nhiệt bị yếu ta! Nó chỉ dưới 9g00 một chút, chín giờ thiếu 10 gì đó!
Em chỉ bác cách này ko phải nằm đường, nếu khi đang đi mà ly hộp quạt đình công thì bác tắc máy lạnh mở hết cửa kính, chuyển nút lạnh sang chết độ sưởi chạy đở đến gara nhờ giết ly hợp. Giết ly hợp có nhiều cách, nếu có đồ nghề thì làm trong 1 ly cafe là xong, chỉ cần chia khóa 10 và chài dầu trợ lực,theo sách thì như vậy, chả lẽ giờ để chắc ăn phải gắn thêm quạt điện nữa cho chắc cú quá, nằm đường vì cái quạt thì tiêu.
Block lạnh xe bác đã thay chưa ? còn zin hay là block toy xài pittong?Xe e nó hơn 9g. Chắc 9h30 gì lận giết ly họp rồi. Súc két rồi. Thay bơm nước cách 1 năm nước
Theo em biết thì bác thử kiểm tra van hằng nhiệt, vì theo nguyên lý thì van này sẽ mở khi nhiệt độ nước trong máy lên cao ( khoản trên 80oc) cho nước từ dàn vào may, và đóng lại khi nhiệt độ nước trong mày xuống dưới nhiệt độ đó, có thể vàn hằng nhiệt đó đã thay loại nhiệt độ làm việc cao hơn, nên kim nhiệt chỉ cao hơnXe e nó hơn 9g. Chắc 9h30 gì lận giết ly họp rồi. Súc két rồi. Thay bơm nước cách 1 năm nước