Bi gầm đây chống nước luôn hà, nhìn có vẻ ok nhỉ.E củng đu theo đèn đốm. Đag chờ ship về
Cặp bi gầm 3.0inView attachment 670410 và thử 1 cái led chip cree xhp50View attachment 670411
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Chổ bán nói chống nước. Sử dụng đc xenon, led, halogen luôn đó bác.Bi gầm đây chống nước luôn hà, nhìn có vẻ ok nhỉ.
Mua trên fbThích thì gắn dzô là đẹp ngay ý mà, nhìn hình thấy cũng xem xem hốc đèn rồi., bộ này bác mua ở đâu vậy, ship về hay ở mính có hả bác.
Ui, cái 3 inch nhìn to ghê, các bác chơi đèn đóm khiếp.
Như vậy là hàng 2 phải đổi dây cấp nguồn ra ngoài, dảo 2 dây xanh sọc ?Đỏ xe - đỏ startstop
xanh trắng xe - blue acc startstop
đen vàng xe - yellow start wire startstop
đen trắng xe - white on 1 startstop
xanh hồng xe - brown on 2 startstop
Nếu mình nối để dùng cả 2 thứ có được không bác, đang tính nếu được thì nối dây thôi, còn không được thì chắc làm jack cắm cho chắc ăn, mà cái loại đầu jack ổ khóa này không biết bên ngoài có bán không các bác ?
Không nên dùng 2 thứ, chỉ sài 1 thôi vì khi dùng startstop mà kg có chìa khóa trong ổ sẽ bị khóa volang lại.Như vậy là hàng 2 phải đổi dây cấp nguồn ra ngoài, dảo 2 dây xanh sọc ?
Nếu mình nối để dùng cả 2 thứ có được không bác, đang tính nếu được thì nối dây thôi, còn không được thì chắc làm jack cắm cho chắc ăn, mà cái loại đầu jack ổ khóa này không biết bên ngoài có bán không các bác ?
Bác ra Chí Tuyết trên đường ký con có bán jack đó, nhớ chụp hình cái jack lại hỏi dễ hơn.
dây tín hiệu có sợi ghi fuel path wire chắc là dành cho xe chạy dầu, xe xăng bỏ dây này phải không bác? dây lock, unlock đều lấy nguồn (-), thắng tay cũng lấy nguồn (-) kéo thắng đóng công tắc, thả thắng mở ma8ch ?, chưa hiểu lắm !Không nên dùng 2 thứ, chỉ sài 1 thôi vì khi dùng startstop mà kg có chìa khóa trong ổ sẽ bị khóa volang lại.
Bác ra Chí Tuyết trên đường ký con có bán jack đó, nhớ chụp hình cái jack lại hỏi dễ hơn.
Hic. Dò dây ổ khóa bác nên dùng bút thử điện hoặc đồng hồ vôn cho chính xác, ko nên mò mẫm vậy.Như vậy là hàng 2 phải đổi dây cấp nguồn ra ngoài, dảo 2 dây xanh sọc ?
Nếu mình nối để dùng cả 2 thứ có được không bác, đang tính nếu được thì nối dây thôi, còn không được thì chắc làm jack cắm cho chắc ăn, mà cái loại đầu jack ổ khóa này không biết bên ngoài có bán không các bác ?
Mua cái jack khác về cắm vô, dùng dây rút rút lại cho chắc, xài 1 loại thôi ko nên xài 2 thứ làm gì mất công trích dây. Muốn về zin chỉ cần rút ra gắn lại vào ổ khóa..
Dây fuel wire bác đấu vào dây ACC màu trắng, ko có nó đề ko nổ đâu.
Và khi làm nên có 2 món này bên cạnh kkkkk.
Tính im lặng luôn nhưng ngứa miệng quá phải lên tiếng, bác @Micrapis chi mà khổ rứa, rãnh rổi nằm ngửa ra ngủ như em cho lành, lành cả xe , lành cả đầu óc để còn làm chuyện khác, đua theo mấy bác kia ta-top chi cho cực thân xác vậy hè
Cái dây fuel path wire thực ra là nối vào điện động cơ (nghĩa là khi nổ máy mới có điện) dây đó bác dò tìm bộ dây đi dưới nẹp chân bên tài, dây đó màu gì em quên rùi, là dây nguồn của bơm xăng. Dây này dùng để cho startstop biết là đề máy có thành công hay kg, nên kg tìm được thì nối vào dây acc cũng được.dây tín hiệu có sợi ghi fuel path wire chắc là dành cho xe chạy dầu, xe xăng bỏ dây này phải không bác? dây lock, unlock đều lấy nguồn (-), thắng tay cũng lấy nguồn (-) kéo thắng đóng công tắc, thả thắng mở ma8ch ?, chưa hiểu lắm !
Day thắng là (-) đúng rùi, đấu vào thui, còn lock với unlock back xem kỹ coi trên cục startstop có cái jack nào chuyển qua (+) kg ? Nếu kg có thì tốn thêm 2 cục role để chuyển (-) qua (+) rùi.
Thích thì mình làm thui bác, nhiều khi khổ hơn cũng vẫn làm. Giống như chở gđ đi chơi vậy! Ai nói người chở sướng đâu ? Vừa lái xe khổ vừa coi con khổ nhưng mà được cái thích là được ...Tính im lặng luôn nhưng ngứa miệng quá phải lên tiếng, bác @Micrapis chi mà khổ rứa, rãnh rổi nằm ngửa ra ngủ như em cho lành, lành cả xe , lành cả đầu óc để còn làm chuyện khác, đua theo mấy bác kia ta-top chi cho cực thân xác vậy hè