Bác đang chạy cao tốc quạt nó tèo thì cũng chả sao đâu bác, chỉ sợ bác bò trên cao tốc thì mới nóng máy thôi, bác chạy càng nhanh thì càng ko cần quạt gió.Em sợ thiếu thôi. Sợ đang chạy cao tốc mà quạt yếu kim nhiệt lên đỉnh là chết. Lúc trước thợ giết ly hợp để garaty mà kêu hù hù nge như máy bay. Giờ nge tiếng máy ko là e khoái rồi.
Sao khi đổ vào e để máy nổ gần 2 giờ. Máy lạnh mức 2. Kim nhiệt vẩn mức giửa. Chạy thử vài ngày xem kết quả thế nào
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác đang chạy cao tốc quạt nó tèo thì cũng chả sao đâu bác, chỉ sợ bác bò trên cao tốc thì mới nóng máy thôi, bác chạy càng nhanh thì càng ko cần quạt gió.
Thank bác happylane bác cho em số anh phong trong hộp thư mà em trả lời trong đó ko đượcBác nào biết số của anh Phong em xin với ạ
- Tháo hộp tatop có 2 khe cắm giống trên hình để chuyển, set lại đảo (+) cho lock,unlock.Cái dây fuel path wire thực ra là nối vào điện động cơ (nghĩa là khi nổ máy mới có điện) dây đó bác dò tìm bộ dây đi dưới nẹp chân bên tài, dây đó màu gì em quên rùi, là dây nguồn của bơm xăng. Dây này dùng để cho startstop biết là đề máy có thành công hay kg, nên kg tìm được thì nối vào dây acc cũng được.
Day thắng là (-) đúng rùi, đấu vào thui, còn lock với unlock back xem kỹ coi trên cục startstop có cái jack nào chuyển qua (+) kg ? Nếu kg có thì tốn thêm 2 cục role để chuyển (-) qua (+) rùi.
- Còn dây bơm xăng em chưa biết, nó khuất nên chưa tìm ra,
- thắng tay theo hình thì nối vô (+) truoc công tắt mà ghi chú là (-) không hiểu sao.
- Để ra chituyet mua cái jack cho chắc cú, nối tùm lum ổ khóa sau này quên mệt.
Bác @ Jolie gialai hù em hoài nha. Có bí kiếp truyền đi, để 1 mình thất truyền à. Uổng lắm.
Nếu nối vậy là 1 là dùng chìa khoá bình thường,2 là phải dùng cả 2 nên mất đi lợi ích khi dùng startstop rùi!Gắn cả 2 luôn đều đc bác, thay vì khi đấu dây ra rack thì bác mua 2 cái rack chụm dây lại đấu vào bộ stars-stop sau đó 1 đầu rack cắm vào ổ khóa 1 rack cắm vào dây nguồn xe. 2 rack này sẽ là 1 rack cái 1rack đực. Sau này muốn xài cái nào thì xài, ko cần cắt chìa. Cứ vào xe cắm chìa vào rồi mở khóa vo lăng trước, còn lại tiếp tục vặn chìa hay dùng nút bấm đề thì tùy bác.
bữa giờ nghe nhiều từ giết ly hợp quạt..vậy bác nào đã từng giết nó chỉ mình với...lỡ đi xa mà nó cà chớn thì mình cũng biết mà giết cho nó chết......
Lợi ích của bộ này chỉ nhìn sang chảnh và đề từ xa thôi chứ mọi thứ còn lại e thấy ko có gì hay hơn nữa bácNếu nối vậy là 1 là dùng chìa khoá bình thường,2 là phải dùng cả 2 nên mất đi lợi ích khi dùng startstop rùi!
Bác cứ mua 1 cái để dành trên xe mà sơ cua để nó khỏi hư , mà nếu có hư thì thay trong vòng 1 nốt nhạc hà, cái này tự thay rất dễ.bữa giờ nghe nhiều từ giết ly hợp quạt..vậy bác nào đã từng giết nó chỉ mình với...lỡ đi xa mà nó cà chớn thì mình cũng biết mà giết cho nó chết......