Hôm nay đi sì phố giao nấm bao ngư đi nguyễn công tru mua được thứ nầy. Mai sử lý xe chạy đủ 5000 km rồi
Chỉnh sửa cuối:
1) đấu sau thắng tay mới đúng, vì đấu trước thì điện luôn -12v coi như kg tác dụng.Em mới gắn startop, có bác gọi em hỏi cách gắn, nói thiệt là em cũng mù mờ, có nhiều điều chưa hiểu lắm, thị trường có nhiều thương hiệu, em thì đã gắn bộ CARDOT 1100PS, nhưng có mấy vấn đề xin các cao nhân chỉ giáo
1. Em thấy gắn dây check thắng tay vào trước công tắc thắng tay hình như không tác dụng ---> vẩn đề từ xa được dù mình không kéo thắng ?, như vậy mình gắn sau công tắc thì sao nhỉ ? hay tại bộ của em hư ?
2. Tự lock cửa sau khoảng 2-3 phút máy nổ + đạp thắng, vậy khi ngừng lại không tắt máy thì phải bấm unlock, khá bất tiện, hổng xịn như mấy em sang chảnh khác ? hay tại bộ của em dở ?
Cách gắn thì xe em như sau:
1 - Bộ nguồn gồm 6 dây em đấu như sau:
Startop Xe
Dây đỏ / Dây đỏ to nhất
Dây đen / Nối sườn xe
Dây Xanh(ACC) / Xanh trắng
Dây nâu ( On2) / Xanh vàng
Dây trắng( On 1) / Đen trắng
Dây vàng ( Start) / Đen vàng
---> Không đạp thắng bấm lần 1 mở ACC, Bấm 2 hiện đèn check, bấm 3 tắt ACC
---> Đạp thắng bấm lâu 1 chút nổ máy luôn. Chết máy đạp thắng đề lại ngay.
---> Bấm nổ máy lại báo check máy.
2 - Bộ dây tín hiệu 10 dây :
Start xe
đỏ đen (check cửa) / Xanh hồng(bó dây bên tài- gầm)
xanh (check thắng tay) / Vàng xanh(-)trước khi vào công tắc
Trắng (check thắng chân) / xanh trắng(sợi không có điện khi không đạp thắng)
dây kèn -
trắng đen ( xinhan) / xanh vàng(bó dây chạy từ taplo vào hộp cầu chì - bên tài)
dây đen (check bơm xăng) / vàng xanh lá( cộng to nhất bó dây gầm tài)
dây vàng(xinhan) / Xanhla xanhdương(bó dây chạy từ taplo vào hộp cầu chì - bên tài)
dây mở cốp -
vàng đen (lock cửa / tín hiệu - ) / nối rờle
nâu (unlock cửa / tín hiệu - ) / nối rờle
Rờ le 2 con 5 chân, đấu nối:
30 Xanh dương or xanh lá (tín hiệu chuột cửa - trùng với màu sọc của chuột cửa bên tài- bó dây vào role tổng chuột)
85 + 87 nối nguồn + 12v
87a nối xườn xe -
86 vàng đen or nâu bộ start
----> bấm lock/unlock cửa ngon lành, chớp xi nhan, tự lock cửa khi đi xa xe, chết máy chớp xinhan, cửa đóng không chắc chớp xinhan,... nhưng khi nhấn lock/unlock cửa cơ khí thì các cửa khác không lock, phải bấm lock remote mới lock/unlock hết các cửa.
Với cách đấu như vậy có cách khác hay hơn không các bác? em đấu vậy đã đúng chưa hay có sai chổ nào ?
1. xe em có 1 sợi chạy về thắng tay thôi bác. lạ nhỉ ? hay xe em bị thay công tác thắng tay ta ?1) đấu sau thắng tay mới đúng, vì đấu trước thì điện luôn -12v coi như kg tác dụng.
2) cái lock/unlock cơ lúc chưa gắn startstop còn sài cái remote củ có sài được kg bác ? Bác có tháo jack nào trong role củ của xe kg?
cái vụ nó tự lock khi đạp thắng em thấy cũng an toàn, vì nó kg kiểm tra được tốc đọ chạy nên phải dùng thắng thay. Khi dừng xe em cũng phải dùng unlock cơ để unlock toàn bộ các cửa (vì chìa khoá em bỏ túi quần lười lấy ra). Đang tính làm cái nút bấm để bấm vào unlock khỏi phải kéo cái unlock cơ lên.
Liệt một bên thì còn một bên mà nhìn, anh mà chỉ thế,ảnh chơi thiệt liệt 2 bên là xong luôn akBác La Phong làm liệt luôn cái còn lại đi rùi bác Hải chỉ cách sửa cho
Xe em bxc lúc trước cũng gắn startop thắng tay cũng có một cộng ak, muốn đề từ xa phải chế công tắt chổ thắng tay lại1. xe em có 1 sợi chạy về thắng tay thôi bác. lạ nhỉ ? hay xe em bị thay công tác thắng tay ta ?
2. Em không tháo gì từ role tổng hết, chỉ lấy 2 dây tín hiệu từ bộ điều khiển cũ thôi, họ đã tháo nó ra khỏi role tổng khi sử dụng bộ ĐK, trước lock/unlock cơ vẩn được, nhưng giờ thì hổng được.
sau thứ 4 là a đi được,nhưng theo anh đi ngày thường vắng xe mà gì cũng rẻ..hóng 2 ông @123 và @tidoÔng tido hôm bữa kèo anh 4 vụ Vũng Tàu sao rồi,hay cuối tuần này ae hội mình phóng xuống VT một chuyến chơi đi các bác để anh Quang ảnh lắt thúng ra giàn lở dịp gặp cao nhân mất, ae nào ở gần nhau thì đi chung xe với nhau cho đỡ tốn tiền xăng để dành xiền mua ghẹ mua con cọp uống hihi...