seo đến giờ Bác mới khai báo 8 chai ta.Cái bên phải zin hổng nổi đâu Phú. 800k cái, dán tem đó mà ko bảo hành, mới mua chạy ngon, 3 tháng sau bị đái rồi giờ bỏ luôn rồi đó. Lúc còn ngon, đường trường 9.5l. Phun tải thì hơn 10l. NHƯNG KHI ĐANG CHẠY KO MÁY LẠNH MÀ MỞ MÁY LẠNH THÌ MÁY YẾU THẤY RÕ. Từ khi thay lại hàng zin có khác. 8.5l hà. Chưa bao giờ quá 10l khi full tải. Vụ béc này cũng đốt túi mình hết cỡ 8 chai mới im như giờ.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mức xăng Jolie, đường trường 8,5 lit là đúng đấy các bác! Xe tôi nguyên bản (2007 ODO 92k) tháng 4 vừa qua 2 Tài ( xe cũng chỉ có 2 người ) chạy liên tục 28 tiếng đến Hải Dương mà máy móc vẫn êm, chỉ có quạt giải nhiệt thì nghe như có chiếc lá bay vào cảm giác vậy! chứ nhiều khả năng do nóng quá khô mỡ đến nay thì lại êm ru. Nên mức xăng và độ " lì" của Jolier là rất Ok các bac ạ!
Tiền ngu mà bác. Có ngu mới ngộ ra nhiều thứ và cũng có kinh nghiệm nữa.seo đến giờ Bác mới khai báo 8 chai ta.
-Làm biển số mới +cavec mới ở sài gòn-Em chào các bác , e mê xe jolie lâu rồi , giờ mới gom góp vay mượn ít để mua xe của 1 bác trong hội , nhưng e đang lấn cấn về vụ uỷ quyền và chi phí sang tên ah!
-Tình hình là chiếc xe dc uỷ quyền tới bác này là 2 lần rồi (A sang B , B sang C , bác ấy là người C)
-Theo e tìm hiểu thì e là D sẽ không được uỷ quyền nữa mà phải kí giấy mua bán !
-E ở sg và bảng số xe cũng ở sài gòn nếu sang tên em thì tổng cộng chi phí hết bao nhiêu ah?
-Mong các bác trong hội có cao kiến nào để tốn ít chi phí cưới e nó hợp pháp ah , em cám ơn các bác !
* Thuế trước bạ 2% giá mua bán hoặc giá bán thấp quá thí tính theo giá sàn (xe Joile giá bán 100 triệu, thuế trước bạ=2% = 2 triệu, giá bán thấp hơn cũng tính 2 tr)-đóng tại chi cục thuế tại nơi đăng ký hộ khẩu của chủ xe mới (quận)
* Phí cà số máy, khung=50 K
* Phí biển số mới: 150 K (+ 200/300 lót đường, không có phí này khó làm lắm à nha!)-nộp tại nơi đăng ký xe mới (khu vực làm ĐKý xe )
* Bảo hiểm bắt buột = 900K (chưa có bảo hiểm tự nguyện 2 chiều= k bắt buộc)
* Phí đăng kiểm lại = 340K + (200K= đăng kiểm+20K=dán tem), nếu đến hạn đăng kiểm hoặc gần hết thì đăng kiểm lại luôn cho trùng với biển số/cavet mới
* Phí bảo trì đường bộ =780K
- Nếu đăng kiểm lại phải chờ có cà vẹt mới (>7 ngày) mới lên đăng kiểm nhận sổ ĐK mới
Haha. Sáng chui gầm nhìn kím chổ phá. Ai dè thấy lổ lổ. Thò tay póp. Nó mềm như cốm. Thế là có chuyện làm. Nhưng thợ làm kaka. Tốn hết 500k cho thợ lận cái hộp mới.Đó, em nói cây sắt ngắn bên trên giống y sắt ấp chiến lược. Mục dữ vậy bác, chút chạy về coi lại chổ này, hy dzọng kg có chuyện làm.
Chiếc hai cầu mui trần sát vách tường 6 máy một bugi phải kg bác
Con 2 cầu đó dử lắm nge. Đậu mưa gió hỏng mục. Chai lavie là chạy ào ào
Lấy púa gỏ nhẹ là nó lủng luôn bác ơi. Sắt si mà như vậy chắc bán sắt vụng thật quáÔi thôi, đem bán sắt vụn ngay thôi chứ mục gần hết rồi
Vậy là bác mua trúng con bị tè dầm xong người ta phục hồi lại rồi dán cái tem thần thánh lên òi. Cái tem bên Hán nó khác nhé bác. Ít nhất em sài dc 1/2 năm rồi chưa thấy chi.Cái bên phải zin hổng nổi đâu Phú. 800k cái, dán tem đó mà ko bảo hành, mới mua chạy ngon, 3 tháng sau bị đái rồi giờ bỏ luôn rồi đó. Lúc còn ngon, đường trường 9.5l. Phun tải thì hơn 10l. NHƯNG KHI ĐANG CHẠY KO MÁY LẠNH MÀ MỞ MÁY LẠNH THÌ MÁY YẾU THẤY RÕ. Từ khi thay lại hàng zin có khác. 8.5l hà. Chưa bao giờ quá 10l khi full tải. Vụ béc này cũng đốt túi mình hết cỡ 8 chai mới im như giờ.