Có ghế trước luôn, hàng mới zin của jolie suất xứ nước láng giềngCó ghế trước hông bác?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cám ơn bác, bữa nay e lên sg có việc để e dạo vòng kiếm xem có ko đã bác.Dưới e mua có bán đủ loại nhỏ tới lớn luôn. Bác cần gấp ko? E chuyển bưu điện tặng bác
Vậy e còn dở hơn mấy mụ ve chai nữa!ó
Hồi đó em tưởng bình khô như pin đtdđ, nghe bà ve chai hỏi đổ hết nước ra chưa, 17k một kg nha, chịu thì bỏ lên cân , nhờ vậy biết bình khô nước lai láng
E cần 1 cái bácBác cần mấy cái? Em có hàng tháo xe View attachment 688037
Bác theo dõi thêm về:Đậu 1 chổ kim nhiệt lên cao. Quạt bị yếu đó bác.
Lọ đó là phụ gia nhớt. Đọc mấy bài trên gô gồ thấy họ chỉ vậy. E thử liều. Ai dè xài ngon. Gần 2 tháng gì rồi thì phải. Ko vấn đề gì
+ Sự ổn định theo thời gian
+ Mức độ nặng, nhẹ của quạt so với xe bình thường có nặng hơn không
1/ Vì nếu ok thì tốt quá, dễ mua và đễ xử lý
2/ Còn nếu không ổn định thì nó sẽ là kinh nghiệm cho anh em.
Xe em cái nắp bình nước rửa kính bị tét hơn 1/2. Vào hãng lụm nguyên xâu giá bèo chỉ 125ml
Đang ngồi phòng lạnh uống cà phê free, vô tình chôm được cục này mà chưa có dịp xài
Đang ngồi phòng lạnh uống cà phê free, vô tình chôm được cục này mà chưa có dịp xài
Các bác cho e ý kiến với: Xe e MB MPI 05
- Mở công tắc on (chưa đề máy), rờ thấy đỉnh của cục bù ga ấm ấm, thân nó mát
- Đề máy, mở máy lạnh: đỉnh của cục bù ga mát, thân nóng.
Do k có kim tua máy nên e k theo dõi được vòng tua. chỉ thấy khi mở máy lạnh thì ga có nâng lên nhưng k nhiều, độ chừng chênh nhau chỉ 100rpm (máy đang nổ giòn giã, cần số lúc lắc nhiều nhưng ấn AC thì tiếng máy khựng lại, có phần kéo nặng hơn và cần số ít lúc lắc hơn)
E tiến hành bài này khi máy đã nguội 100% và mở máy lạnh khi khởi động được 2p.
Điều e quan tâm là k biết dòng in đậm có bình thường k. nguyên tắc thử bù ga sống/chết e biết và e đã thử rồi nhưng k để ý và lại suy nghĩ nếu mở công tắc thôi, để đó thì cớ gì đỉnh của cục bù ga lại nóng?lo là lo ở đó, còn bù ga máy lạnh vậy là ok rồi.
Mong các bác có cao kiến chỉ giáo và đừng bắt e quăng xuống tuyệt tình cốc vì gia đình nghèo, đang tính bán xe mà nó vầy sợ khách chê, thêm nữa là mấy hôm nay rảnh nên suy nghĩ vu vơ. hic...
- Mở công tắc on (chưa đề máy), rờ thấy đỉnh của cục bù ga ấm ấm, thân nó mát
- Đề máy, mở máy lạnh: đỉnh của cục bù ga mát, thân nóng.
Do k có kim tua máy nên e k theo dõi được vòng tua. chỉ thấy khi mở máy lạnh thì ga có nâng lên nhưng k nhiều, độ chừng chênh nhau chỉ 100rpm (máy đang nổ giòn giã, cần số lúc lắc nhiều nhưng ấn AC thì tiếng máy khựng lại, có phần kéo nặng hơn và cần số ít lúc lắc hơn)
E tiến hành bài này khi máy đã nguội 100% và mở máy lạnh khi khởi động được 2p.
Điều e quan tâm là k biết dòng in đậm có bình thường k. nguyên tắc thử bù ga sống/chết e biết và e đã thử rồi nhưng k để ý và lại suy nghĩ nếu mở công tắc thôi, để đó thì cớ gì đỉnh của cục bù ga lại nóng?lo là lo ở đó, còn bù ga máy lạnh vậy là ok rồi.
Mong các bác có cao kiến chỉ giáo và đừng bắt e quăng xuống tuyệt tình cốc vì gia đình nghèo, đang tính bán xe mà nó vầy sợ khách chê, thêm nữa là mấy hôm nay rảnh nên suy nghĩ vu vơ. hic...
cái cục trắng sao mình phải thay bác?Kim nó nhúc nhích hoài hay sao bác?Xe em cái nắp bình nước rửa kính bị tét hơn 1/2. Vào hãng lụm nguyên xâu giá bèo chỉ 125ml
View attachment 688090
Đang ngồi phòng lạnh uống cà phê free, vô tình chôm được cục này mà chưa có dịp xài
View attachment 688091
Ah. e cũng mất cái nắp bình rửa kính. có nửa xị hả bác?Bác cho e đăng ký 1 cái nhóe!
Ra tiệm điện xe tải bao la bác ui. xe tải xài T10 phổ biến!E cần 1 cái bác
Lúc mới đổ vào e quay quạt nó quay khoảng 1/4 vòng. Giờ e mới ra quay thử củng khoảng đó. E nghỉ nếu muốm quạt nặng thì đổ thêm vào. Nhẹ thì lấy bớt ra. Lấy tay quay cảm giắc nặng nặng tay. Như vậy ly họp ko bị tuột. Khi e thử nghiệm thì cách nay chắc 1 tháng mấy. Để e theo dỏi thêm 6 tháng trở lên là chắc ănBác theo dõi thêm về:
+ Sự ổn định theo thời gian
+ Mức độ nặng, nhẹ của quạt so với xe bình thường có nặng hơn không
1/ Vì nếu ok thì tốt quá, dễ mua và đễ xử lý
2/ Còn nếu không ổn định thì nó sẽ là kinh nghiệm cho anh em.