Cho e đăng ký cái nắp bình thay vô nhìn cho nó sang chảnh cái khoang máy nhé a Đen.Xe em cái nắp bình nước rửa kính bị tét hơn 1/2. Vào hãng lụm nguyên xâu giá bèo chỉ 125ml
View attachment 688090
Đang ngồi phòng lạnh uống cà phê free, vô tình chôm được cục này mà chưa có dịp xài
View attachment 688091
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác nhớ để lại cho tôi một cái nắp nhé, để sơ cua sau này!Xe em cái nắp bình nước rửa kính bị tét hơn 1/2. Vào hãng lụm nguyên xâu giá bèo chỉ 125ml
View attachment 688090
Đang ngồi phòng lạnh uống cà phê free, vô tình chôm được cục này mà chưa có dịp xài
View attachment 688091
Nếu quay 1/4 vòng, chạy lâu, kim nhiệt bình thường thì hy vọng ổnLúc mới đổ vào e quay quạt nó quay khoảng 1/4 vòng. Giờ e mới ra quay thử củng khoảng đó. E nghỉ nếu muốm quạt nặng thì đổ thêm vào. Nhẹ thì lấy bớt ra. Lấy tay quay cảm giắc nặng nặng tay. Như vậy ly họp ko bị tuột. Khi e thử nghiệm thì cách nay chắc 1 tháng mấy. Để e theo dỏi thêm 6 tháng trở lên là chắc ăn
Khổ nỗi:
+ Nếu nó nhẹ quá........kg biết nó có bị giữa đường
+ Nặng quá: Nặng máy và nó kêu hù hù....
Đúng rồi bác. E củng lo lo. Mà từ khi thay xong. E có làm 1 chuyến đồng nai. Chuyến quận 10. Chuyến Châu đốc. Thấy ổn tới giờ. Kim nhiệt mức 9h. Lúc trước giết ly hợp thì khi mới khởi động buổi sáng kim nhiệt lâu lên lắm. Giờ thì khoảng 5p 7p gì hàNếu quay 1/4 vòng, chạy lâu, kim nhiệt bình thường thì hy vọng ổn
Khổ nỗi:
+ Nếu nó nhẹ quá........kg biết nó có bị giữa đường
+ Nặng quá: Nặng máy và nó kêu hù hù....
Lấy v nhôm làm 5 cái pass lại, cửa gió mua ống nhôm phi 12 làm như vầy hết 200kCái cản nhựa trước khoảng bao nhiêu mấy bác? Ở đâu bán? Cản xe e 5 cái răng để bắt vào thanh sắt nó lung lay thấy ớn quá. Phía dưới thì chấp vá tùm lum. Ở ngoài nhìn còn ngon mà trong nhìn ra hết ham
Bác để mình một cáiXe em cái nắp bình nước rửa kính bị tét hơn 1/2. Vào hãng lụm nguyên xâu giá bèo chỉ 125ml
View attachment 688090
Đang ngồi phòng lạnh uống cà phê free, vô tình chôm được cục này mà chưa có dịp xài
View attachment 688091
Chỉnh sửa cuối:
Hồi xưa đi mua xe bác có rờ thử cái cục gạch này chưa?Các bác cho e ý kiến với: Xe e MB MPI 05
- Mở công tắc on (chưa đề máy), rờ thấy đỉnh của cục bù ga ấm ấm, thân nó mát
- Đề máy, mở máy lạnh: đỉnh của cục bù ga mát, thân nóng.
Do k có kim tua máy nên e k theo dõi được vòng tua. chỉ thấy khi mở máy lạnh thì ga có nâng lên nhưng k nhiều, độ chừng chênh nhau chỉ 100rpm (máy đang nổ giòn giã, cần số lúc lắc nhiều nhưng ấn AC thì tiếng máy khựng lại, có phần kéo nặng hơn và cần số ít lúc lắc hơn)
E tiến hành bài này khi máy đã nguội 100% và mở máy lạnh khi khởi động được 2p.
Điều e quan tâm là k biết dòng in đậm có bình thường k. nguyên tắc thử bù ga sống/chết e biết và e đã thử rồi nhưng k để ý và lại suy nghĩ nếu mở công tắc thôi, để đó thì cớ gì đỉnh của cục bù ga lại nóng?lo là lo ở đó, còn bù ga máy lạnh vậy là ok rồi.
Mong các bác có cao kiến chỉ giáo và đừng bắt e quăng xuống tuyệt tình cốc vì gia đình nghèo, đang tính bán xe mà nó vầy sợ khách chê, thêm nữa là mấy hôm nay rảnh nên suy nghĩ vu vơ. hic...
vậy chắc ổn đó bác ơiĐúng rồi bác. E củng lo lo. Mà từ khi thay xong. E có làm 1 chuyến đồng nai. Chuyến quận 10. Chuyến Châu đốc. Thấy ổn tới giờ. Kim nhiệt mức 9h. Lúc trước giết ly hợp thì khi mới khởi động buổi sáng kim nhiệt lâu lên lắm. Giờ thì khoảng 5p 7p gì hà
không bác. vậy là cứ thế mà phang Kim Liên thôi pk bác?Hồi xưa đi mua xe bác có rờ thử cái cục gạch này chưa?