nhip trên cầu chủ yếu cho xe chịu tải nặng, nhip nằm dưới thi nhun nhẹ hơn chịu tải nhẹ, ví dụ như xe tải và xe bán tải, ford everest nhip trên cầu đi sóc hơn jolieEm kg rành vụ nhíp "ngáp" ( trả lên) ntn, em thấy jolie nhíp nằm dưới cầu sau, kg biết có khác xe nhíp nằm trên cầu sau kg.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Có bác @tidojolie thay phuộc ống lớn Extreme gì đó khác phuộc zin, k biết sao. còn bác cảm nhận cặp KYB thế nào ?Ko biết có bác nào gắn thử và trải nghiệm chưa
4 cọng dây kia thì gắn vào 4 buri, còn cọng dây ngắn này nó có tác dụng gì vậy mấy bác? em thấy nó mục ra mụi than hết rồi ( cả đầu cọng dây và đầu cắm bên cái chụp kia nữa) nhưng em gắn vô lại đề mấy vẫn nổ là sao các bác, giải ngố giúp em với.
Em thấy trong 4R ô ếch có thớt nói về phuộc từ A đến Y nè. Các bác tham khảo xem sao:Cái vụ thay phuộc ty to hơn a cũng nghe ông chủ gara quen tư vấn y như vậy đó Hải.
https://www.otosaigon.com/threads/cung-nhau-tim-hieu-nhung-dieu-co-ban-ong-nhun-oto.100819/
Nó là dây lửa chính, dùng để chia cho 4 cái dây lên buri thông qua delco (hình như là vậy) !4 cọng dây kia thì gắn vào 4 buri, còn cọng dây ngắn này nó có tác dụng gì vậy mấy bác? em thấy nó mục ra mụi than hết rồi ( cả đầu cọng dây và đầu cắm bên cái chụp kia nữa) nhưng em gắn vô lại đề mấy vẫn nổ là sao các bác, giải ngố giúp em với.View attachment 713319
cộng dây ngắn là cộng cấp lửa cho bộ chia, co thể do bác gắn cái chân cắm ko tiếp xúc tới chân nhôm trên chụp chia lửa gây hiện tượng phóng lửa làm nong chân tiếp điểm dẫn đến bi bể phần nhựa, xe em bi một lần do thay cong dây loại 5 core nhưng chan cắm lơn hơn ko vô tới chan nhom phía trong làm lủng một lổ phía trong trên phần nhựa, khi bi hở chân xe vẫn chạy bình thường, nhưng hay bị chết máy ở lúc đề pa ko đệm ga4 cọng dây kia thì gắn vào 4 buri, còn cọng dây ngắn này nó có tác dụng gì vậy mấy bác? em thấy nó mục ra mụi than hết rồi ( cả đầu cọng dây và đầu cắm bên cái chụp kia nữa) nhưng em gắn vô lại đề mấy vẫn nổ là sao các bác, giải ngố giúp em với.View attachment 713319
Chỉnh sửa cuối:
Nó là dây lửa chính, dùng để chia cho 4 cái dây lên buri thông qua delco (hình như là vậy) !
Em cũng nghĩ là như vậy, nhìn thấy nó mục hết, không còn cái gì tiếp xúc với nhau hết, nhưng khi cắm vô lại, đề máy vẫn nổ mới thấy lạ, vậy là nó phóng điện qua khoảng hư đó luôn hay sao ta, để vậy chạy tạm chờ mua đồ thay được không các bác? chạy sợ nằm đường không có đồ thay là ... má ơi luôn. Có ông trùm nào có cái này không? cứu em với!cộng dây ngắn là cộng cấp lửa cho bộ chia, co thể do bác gắn cái chân cắm ko tiếp xúc tới chân nhôm trên chụp chia lửa gây hiện tượng phóng lửa làm nong chân tiếp điểm dẫn đến bi bể phần nhựa, xe em bi một lần do thay cong dây loại 5 core nhưng chan cắm lơn hơn ko vô tới chan nhom phía trong làm lủng một lổ phía trong trên phần nhựa, khi bi hở chân xe vẫn chạy bình thường, nhưng hay bị chết máy ở lúc đề pa ko đệm ga
Jolie tin thần thân thiện đâu sao không ai cứu bác ấy vậy trờiEm cũng nghĩ là như vậy, nhìn thấy nó mục hết, không còn cái gì tiếp xúc với nhau hết, nhưng khi cắm vô lại, đề máy vẫn nổ mới thấy lạ, vậy là nó phóng điện qua khoảng hư đó luôn hay sao ta, để vậy chạy tạm chờ mua đồ thay được không các bác? chạy sợ nằm đường không có đồ thay là ... má ơi luôn. Có ông trùm nào có cái này không? cứu em với!
Bác ấy ở xa mà cái đó chắc hổng ai sơ cua, chắc tìm chỗ ship và chờ thôi.Jolie tin thần thân thiện đâu sao không ai cứu bác ấy vậy trời
E gắn vào trưa hôm qua. Mà chưa có dịp lấy ra thử. Để chiều hay mai e chạy thử qua mấy mố cầu gần nhà e. Cặp phuột củ đi qua đó nó kiu cành cành ớn lắm. Ko biết Kyb có cải thiện hơn koCó bác @tidojolie thay phuộc ống lớn Extreme gì đó khác phuộc zin, k biết sao. còn bác cảm nhận cặp KYB thế nào ?